CHAGA loại nấm mọc trên thân cây Bạch dương

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

CHAGA - loại Nấm mọc trên thân cây Bạch dương


Pilat - nấm Chaga - nấm cây Bạch dương

Nấm Chaga là loại nấm khá đặc biệt, chúng có thân cứng, trông như một khối gỗ đen bị cháy, mọc trên thân cây bạch dương và sống lý sinh, hút các dưỡng chất trên cây để sinh tồn, vậy nên người ta thường gọi nấm Chaga là nấm cây bạch dương (có tên khoa học là Pilat).

CHAGA - loại Nấm mọc trên thân cây Bạch dương, người ta thường phát hiện ra loại nấm chaga này ở những vùng đất lạnh, nơi cây bạch dương sinh sống. Đa phần nấm Chaga mọc trong rừng bạch dương của Nga, Hàn Quốc, Đông và Bắc Âu, khu vực phía bắc của Hoa Kỳ, trong núi Bắc Carolina và ở Canada.

Theo nghiên cứu thì loại nấm Chaga mọc trên thân và vỏ cây bạch dương trong rừng Taiga thuộc địa phận Siberia của Nga được đánh giá là có giá trị cao nhất, đồng thời loại nấm Chaga Nga cũng được truy dùng nhiều nhất và chúng cũng có giá cao nhất so với các loại nấm Chaga ở những vùng khác.

CHAGA loại nấm mọc trên thân cây Bạch dương

Nguồn gốc nấm Chaga

Nấm Chaga có tên nước ngoài là Inonotus obliquus, tên gọi Chaga được bắt nguồn từ một thuật ngữ của Nga, có nguồn gốc từ chữ cho các loại nấm ở Komi-Permyak , ngôn ngữ của các dân tộc bản địa ở các Kama lưu vực sông , phía tây của dãy núi Ural , là một loại nấm thuộc họ Hymenochaetaceae.

Nấm Chaga sống trong môi trường nhiệt độ dưới -45 độ C, các bào tử Chaga đã lồng chính nó trong tâm gỗ của cây và bắt đầu lan rộng, theo thời gian các bào tử này dần dần được đẩy ra bên ngoài, thường diễn ra khoảng 20 năm. Trong nấm Chaga chứa một lượng lớn sắc tố Melamin, chính đó đã khiến nấm Chaga có vẻ ngoài xấu xí.

CHAGA loại nấm mọc trên thân cây Bạch dương, càng ngày càng nhu cầu sử dụng nấm Chaga, nấm cây bạch dương ở Việt Nam càng tăng. Là người phụ nữ đảm đang, là người luôn quan tâm đến sức khỏe của những người thân trong gia đình và hiện đang dùng nấm Chaga thì bạn cần tìm hiểu kỹ những thông liên quan đến chúng.

Chức năng của nấm Chaga?

  • Cân bằng rối loạn huyết áp, tốt cho người huyết áp cao
  • Giúp chị em phụ nữ cải thiện nhan sắc, đẹp da, giữ dáng
  • Tăng sức đề kháng, chống lại các chứng bệnh thông thường
  • Đẩy lùi căn bệnh tiểu đường có hiệu quả đáng kể
  • Đẩy lùi bệnh HIV/AIDS, các chứng bệnh về ung thư (ung thư phổi, gan, mang tai, môi,...), bệnh về tim mạch, hô hấp, đau dạ dày, tá tràng, đau bao tử,...
  • Hỗ trợ kéo dài tuổi xuân, tăng tuổi thọ đáng kể,...

Hướng dẫn bảo quản nấm Chaga 

Làm sạch nấm Chaga
Rửa sạch nấm chaga khỏi bụi bẩn và các mảnh gỗ. Sau đó cắt nấm chaga thành miếng nhỏ kích thước 1-2 cm.
Phơi khô nấm Chaga
Sau khi làm vệ sinh và cắt nhỏ nấm Chaga, bạn nên phơi khô nấm Chaga để giữ được lâu, vẫn có thể áp dụng sấy khô nhưng với nhiệt độ thấp (tránh dùng lò vi sóng với nhiệt độ cao, như vậy sẽ mất đi những dưỡng chất tích trữ trong nấm Chaga)
Lưu trữ nấm Chaga
Đóng gói kỹ lưỡng nấm Chaga trong túi giấy hoặc trong các hộp, nó làm cho bụi không thể bám vào và đồng thời để nấm Chaga có thêm không khí thoáng mát (tránh bó chặt trong túi ni lon), nên giữ nấm trong bóng tối ở nhiệt độ phòng không đổi.

CHAGA - loại Nấm mọc trên thân cây Bạch dương, là thực phẩm vàng của vùng đất lạnh, là món quà quý mà thượng đế ban tặng cho cư dân Nga được con người trên toàn thế giới biết đến. Tại Việt Nam nếu muốn đặt mua nấm Chaga Nga bạn hãy liên hệ ngay về cơ sở Bảo Kim Long để được tư vấn chi tiết nhất!
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP