Liên hệ mua Nấm Chaga nhập khẩu Nga giá tốt

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018



Trước nhu cầu tìm mua nấm Chaga ngày càng nhiều của khách Việt nên công ty Bảo Kim Long của chúng tôi đã cho mở rộng 2 văn phòng bán nấm Chaga - nấm Chaga tại khu vực miền Bắc và miền Nam, đồng thời hỗ trợ đặt mua nấm Chaga online cho hành khách trên toàn Sài Gòn, các khu vực tại khắp Hà Nội và tận tình hỗ trợ cho nhu cầu đặt mua nấm Chaga Nga của khách hàng trên toàn các tỉnh khác trong cả nước.


Bạn cần mua nấm Chaga Nga giá tốt và hỗ trợ uy tín?

Liên hệ mua nấm Chaga nhập khẩu Nga giá tốt hãy đến ngay với Bảo Kim Long chúng tôi:
  • Nơi chính thức nhập khẩu nấm Chaga từ Siberia Nga, không qua bất kỳ trung gian nào
  • Tung ra mức giá cạnh tranh và thuyết phục nhất thị trường Việt
  • Hỗ trợ tư vấn nấm Chaga 24/7 và nhiệt tình nhất
  • Nơi có đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu, có giấy phép kinh doanh hợp pháp, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Hỗ trợ đặt mua nấm Chaga nhanh chóng, xuất ngay hóa đơn đỏ, giấy xác nhận hàng thật. Ngay khi phát hiện hàng giả hay kém chất lượng thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% và chịu mọi trách nhiệm
  • Hỗ trợ những yêu cầu liên quan như: cắt nấm Chaga thành lát mỏng, cắt cục hoặc xay mịn
  • Có hỗ trợ giao hàng tận nơi mà không hề tính thêm giá ship
Liên hệ mua Nấm Chaga nhập khẩu Nga giá tốt

Quá nhiều tác dụng vượt trội từ Nấm Chaga Nga

*Nấm Chaga Nga với đa dạng công dụng và ngày càng nhận được sự tin tưởng từ con người trên khắp các quốc gia trên thế giới. Chúng là một loại nấm mọc trên cây phong, cây gỗ cứng và đặc biệt tìm thấy nhiều trên cây bạch dương. Vì mọc trên những cây có nồng độ cao của axit betulinic nên nấm Chaga cũng có chất này với nồng độ cao, được sinh trưởng trong điều kiện thời tiết lạnh có khi thấp tới -45oC, chất nhầy của nấm lúc này tiết ra càng có giá trị hơn.

* Tác dụng chính của nấm Chaga là hỗ trợ điều trị cho người bệnh gan, nhất là những bệnh nhân giai đoạn xơ gan, nhiễm độc gan do rượu bia và sử dụng thuốc. Với hơn 215 loại chất dinh dưỡng có trong thành phần đây cũng được xem là loại dược thảo giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, chống đỡ các loại bệnh tật. Nấm Chaga giúp cơ thể trở lại cân bằng và có tác dụng tốt đối với hệ thần kinh, hệ miễn dịch, đường ruột, hệ tim mạch và hệ thống nội tiết.

Ngoài ra loại Chaga Nga này còn có giúp chúng ta đối phó với stress, giữ được sức khỏe trong mùa lạnh và cúm, chống lại ung thư. Chúng có các đặc tính điều chỉnh hệ miễn dịch, có ích trong quá trình điều trị các bệnh tự miễn dịch và có nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào khỏi bị tổn thương.


Nấm Chaga nhập khẩu Nga tại Bảo Kim Long

Liên hệ mua Nấm Chaga nhập khẩu Nga giá tốt - ngay khi muốn ghé trực tiếp văn phòng hỗ trợ tư vấn nấm Chaga quý khách có thể đến tại:
  • Văn phòng trụ sở, tại miền Nam: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng chi nhánh, tại miền Bắc: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
Riêng những hành khách ở xa khu vực này và có nhu cầu đặt mua nấm Chaga Nga có thể tham khảo website vuonsamngoclinh.com hoặc liên hệ về đường dây nóng sau:
  • Tư vấn 1: 0938 30 37 34
  • Tư vấn 2: 0988 273 473
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP