Tìm hiểu nguồn dưỡng chất có trong nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018


Nhu cầu dùng nấm Chaga khắp Châu Á, Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ

Những công dụng vàng mà nấm Chaga mang lại thật là bao la và hữu dụng cho sức khỏe của mỗi chúng ta, thế nên loại nấm quý này đã từng được ví von với những cái tên như Linh chi rừng xanh, Vua thực vật, nấm của sự bất tử, nấm mộng hoàn,...

Khi nhu cầu dùng nấm Chaga đang ngày càng lan rộng khắp các nước Châu Á, Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ và cả ở Việt Nam cũng không ngoại lệ thì ắt hẳn bên trong nấm Chaga tích trữ khá đồ sộ những vi chất, khoáng chất thiết yếu. Và ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng khám phá tất tần tật về nấm Chaga và tìm hiểu nguồn dưỡng chất có trong nấm Chaga nhé cả nhà!


Tìm hiểu nguồn dưỡng chất có trong nấm Chaga

Nguồn gốc nấm Chaga

Trên thế giới thì có một vài nơi có sự xuất hiện của loại nấm Chaga này, trong đó nấm Chaga sinh trưởng tại vùng Siberia nước Nga có giá trị dinh dưỡng và kinh tế cao nhất. Song song đó là những khối nấm Chaga được tìm thấy tại các khu rừng của Bắc Âu, Bắc Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Canada,...

Thông tin để bạn hiểu thêm về nấm Chaga

- Nấm Chaga chúng sống ký sinh trên thân cây bạch dương (hoặc cây du, trăn,...) trong điều kiện nhiệt độ từ -45 độ C, trung bình khoảng 20 năm mới có thể thu hoạch được loại thảo dược này.

Nấm Chaga rất khác biệt, thoạt nhìn thì chẳng ai nhận ra chúng thuộc họ nấm - bởi nấm Chaga có thân cứng, trông như một khối gỗ bị cháy xém, không có hình dạng nhất định, trong xù xù và chẳng có gì bắt mắt.

Bên ngoài nấm Chaga có màu đen và bên trong có màu nâu cà phê. Khi dùng nấm Chaga người ta thường xay bột hoặc cắt lát mỏng để dễ dàng hấp thụ hết các dưỡng chất có trong nấm.

Các vi chất và dinh dưỡng tích trữ trong nấm Chaga

Nếu nói tìm hiểu nguồn dưỡng chất có trong nấm Chaga thì không thể nào bỏ qua việc khám phá tất tần tật những thành phần cơ bản bên trong nấm Chaga sở hữu.
  • Axit Laricic, axit Оxalic,  Mn, , axit formic , axit  butyric, axit peroxybenzoic , axit vanillic, axit  axetic 2 axit Triterpene thuộc nhóm tricyclic terpenes, polysaccharides , Phenol tự do, pterins, cellulose, lignin.
  • Endo-Polysaccharid
  • Betulin / axit betulinic
  • Phyto-sterol
  • Melanin
  • Khoáng chất: Al, Ca, Co, Ge, Zi, Sr, Ba, Fe, Cr, Va, Ti, K, Sn, Au, Mo, Zn, Cu, Ni,...
Lĩnh vực nấm Chaga với đa dạng thông tin cho bạn tìm hiểu và khám phá, thế nên ngoài thông tin "Tìm hiểu nguồn dưỡng chất có trong nấm Chaga" thì bạn còn có thể biết thêm về: cách chế biến nấm Chaga đơn giản và hiệu quả, những đối tượng nên dùng nấm Chaga và những đối tượng không nên dùng nấm Chaga, liều lượng dùng nấm Chaga hợp lý, các chức năng và tác dụng mà nấm Chaga mang lại, giá nấm Chaga,... hãy liên hệ ngay về ban tư vấn của Cơ sở Bảo Kim Long nhé!
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP