Bạn đang tìm mua nấm Chaga Nga loại một?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Bạn đang tìm mua nấm Chaga Nga loại một?


Mua nấm Chaga Nga nguyên khối lớn, lâu năm

Trên thế giới hiện nay, khi nhắc đến nấm Chaga Nga thì hầu hết ai cũng biết, loại thực vật này có tác dụng gần như "cải lão hoàn đồng" và hỗ trợ giải độc cơ thể một cách hiệu quả. Nấm Chaga là loại nấm ký sinh trên một số cây (du, trăn, bạch dương) nhưng phổ biến là cây bạch dương, được sinh trưởng trong điều kiện thời tiết lạnh có khi thấp tới -45ºC , hiện tại nấm Chaga thu hoạch tại Siberia Nga là được ưa chuộng nhất.

Việt Nam - nơi tình hình đặt mua và sử dụng nấm Chaga ngày một nhiều và đa phần là họ có nhu cầu dùng nấm Chaga nguyên khối lớn, đạt loại 1, loại nấm Chaga hoang dã mọc tự nhiên. 

Nếu khi bạn đang tìm mua nấm Chaga Nga loại một? Bạn đang cần dùng sản phẩm nấm Chaga chất lượng và mức giá hợp lý thì cần liên hệ ngay về đại lý Bảo Kim Long - nơi trực tiếp nhập khẩu số lượng lớn nấm Chaga Nga về Việt Nam, phân phối hàng lẻ và sỉ cho mọi đối tượng có nhu cầu.

Bạn đang tìm mua nấm Chaga Nga loại một?

Nấm Chaga Nga chúng ra làm sao?

Bạn đang tìm mua nấm Chaga Nga loại một thì chớ bỏ qua những đặc điểm mô tả sau để biết chính xác sản phẩm mình mua là đúng hàng, đáng với đồng tiền bát gạo bạn bỏ ra.

+ Bề ngoài: như 1 khúc gỗ bị cháy xém, sần sùi, không bắt mắt, có màu đen 
+ Bên trong: có màu nâu cà phê
+ Thân: cứng, thuộc thân gỗ (rất khác so với các loại nấm thông thường)
+ Môi trường sống: Thường sống ký sinh trên thân cây bạch dương hoặc cây du, trăn
+ Tuổi nấm thu hoạch: trung bình là 20 năm, nấm Chaga khi càng nhiều năm tuổi thì khối nấm càng lớn càng lớn và tích trữ nhiều chất dinh dưỡng
+ Trọng lượng tối đa: 13kg đến 16 kg
+ Nhiệt độ: Chỉ sinh tồn được ở những vùng lạnh khắc nghiệt, trung bình là từ - 45 độ C
+ Duy trì sinh tồn: nhờ hút các dưỡng chất mà cây chỉ có để sống - hầu như là hấp thụ hoàn toàn, nếu khi thu hoạch lấy hết lượng nấm Chaga thì cây chủ sẽ chết dần đi
+ Nơi xuất hiện: Siberia của Nga hay ở vùng núi ChangBaiShan phía đông bắc của Trung Quốc, đảo Hokkaidou của Nhật Bản, nấm Chaga Hàn Quốc, Siberia của Nga và một số vùng khác tại bắc cực. 
+ Tên gọi danh dự khác: nấm mộng hoàn, kim cương, Quà tặng của Chúa, Vua thực vật,...
+ Thuộc họ: Polyporaceae
+ Thành phần hóa học nấm Chaga Nga gồm có: Axit Laricic, Mn, axit Оxalic, axit formic, axit axetic, axit butyric, axit vanillic, axit peroxybenzoic, 2 axit Triterpene thuộc nhóm tricyclic terpenes, Phenol tự do, polysaccharides, pterins, lignin, cellulose. 
==>Đây là những mô tả chi tiết liên quan đến nấm Chaga - khi đang tìm mua nấm Chaga Nga loại một thì bạn cần lưu ý.

Phân biệt nấm Chaga tự nhiên và nấm Chaga nuôi trồng

Và những ai muốn dùng nấm Chaga tự nhiên thì có thể tham khảo nguồn tin sau.:
- Kiểm tra nhãn để biết: thường được viết “chiết xuất từ sợi nấm” hay “ sợi nấm nuôi trồng”. Nếu có chữ “nấm chaga hoang dã” thì có thể chỉ chứa 10% chaga tự nhiên.
- Tuổi của nấm Chaga quyết định đến chất lượng: theo người dân ở Siberia của nước Nga thì nấm chaga từ 15-30 năm tuổi chất chống oxi hóa cao hơn và phức tạp chất chromogenic so với những Chaga ít tuổi. Vì vậy, chaga tự nhiên thường cung cấp giá trị dưỡng chất cao hơn chaga nuôi trồng rất nhiều.
Tần tần tật những thông tin bổ ích liên quan đến loại nấm quý Chaga - Và khi có nhu cầu đặt mua nấm Chaga Nga loại 1 hãy liên hệ về Cơ sở Bảo Kim Long, với những thông tin hỗ trợ bên dưới đây.
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP