Thật may mắn khi chúng ta có nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018



Nấm Chaga được biết đến như một món quà quý mà Chúa Trời ban tặng cho con người, là loại thảo dược mang đến hàng trăm công dụng khác nhau, giúp hỗ trợ sức khỏe chúng ta dẻo dai, sống thọ và ít bệnh tật. Thật may mắn khi chúng ta có nấm Chaga - tuy loài nấm này không xuất hiện tại Việt Nam nhưng chúng ta vẫn có thể nhập khẩu nó từ nước ngoài về sử dụng, với những công dụng mà nó mang lại đã hoàn toàn chinh phục con người ở khắp các quốc gia trên toàn thế giới.

Các nhà khoa học kết luận gì về nấm Chaga

Thật may mắn khi chúng ta có nấm Chaga - hiện tại, các nhà khoa học kết luận loại nấm Chaga có xuất xứ tại vùng Siberia Nga là chứa hàm lượng dưỡng chất cao nhất cho với nấm Chaga được thu hoạch ở những nơi khác. Thế nên nếu có nhu cầu dùng nấm Chaga để tăng cường sức khỏe, phòng chống và điều trị bệnh thì bạn nên chọn mua loại nấm Chaga thuộc địa phận Taiga Siberia nhé!

nấm Chaga quý và hỗ trợ nhiều công dụng nên từ lâu chúng đã được các nước đặt cho nhiều tên gọi vinh hiển khác nhau, đó là: Nấm của sự bất tử, Kim cương của Rừng xanh, Vua thực vật, Linh chi Hoàng đế, Món quà của Chúa Trời,...

Thật may mắn khi chúng ta có nấm Chaga

Nấm Chaga hay còn gọi là Pilat, thuộc họ Polyporaceae, có tên khoa học là Inonotus obliquus. Thường thấy nấm Chaga cứ y hệt một thân cây bị cháy xém, xù xì, đen nhảm, rất cứng và chẳng thể nào bạn có thể đoán ra đó là một loại nấm vô cùng quý giá. Nấm Chaga không mọc dưới mặt đất hay phiến đá, rơm rạ,... mà chúng sống ký sinh trên thân cây Bạch Dương, hoặc cây Du, Trăn,... để sinh tồn loại nấm này hút hết các dưỡng chất có trong thân cây chủ.

Thật may mắn khi trên địa cầu này chúng ta đã phát hiện ra loại nấm vi diệu này, và để biết thêm vầ nấm Chaga bạn có thể tham khảo những thành có trong nấm được các nhà nghiên cứu tìm thấy.

Thành phần hóa học nấm Chaga bao gồm:

  • Polisacchrid đa đường
  • Chất xơ phong phú
  • Sắc tố đen
  • SOD
  • Vitamin
  • Acid Betulinic
  • Cellulose
  • Đường glucan β
  • Chất dinh dưỡng thực vật Phytonutrients
  • Khoáng chất: Ge, Ba, Sn, Au, Mo, Zi, Sr, Zn, Cu, Ni, Co, Fe, Cr, Va, Ti, Ca, K, P, Si, Al, Mg

Tác dụng từ nấm Chaga 

Và sau tất cả chúng ta đừng nên bỏ những thông tin nhận định về Tác dụng mà nấm Chaga hỗ trợ cho sức khỏe con người.

- Chống lão hóa cực mạnh nhờ chất superoxide dismutase(SOD)
- Tăng cường khả năng hệ thống miễn dịch
- Chống viêm nhiễm
- Hỗ trợ điều trị viêm dạ dày và các khổi u
- Tăng cường sức khỏe cho hệ thống tim mạch
- Hỗ trợ điều trị ung thư,tiểu đường
- Hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ tiêu hóa
- Giúp làm đẹp da
- Giải độc gan
- Tăng cường sức khỏe tinh thần,giảm áp lực do stress

Thật may mắn khi chúng ta có nấm Chaga, bởi bạn có biết - ngày nay cả Y học cổ truyền và khoa học hiện đại đã áp dụng dùng nấm Chaga để tư vấn cũng như điều trị cho sức khỏe của nhiều bệnh nhân, người có sức khỏe yếu.
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP