Giá nấm Chaga và những thông tin liên quan về nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Giá nấm Chaga và những Thông tin liên quan nấm Chaga



Hôm nay, cơ sở chuyên cung ứng nấm Chaga Nga của Bảo Kim Long xin cập nhật chi tiết Giá nấm Chaga và những Thông tin liên quan về nấm Chaga, nếu đang có ý định sử dụng nấm Chaga thì bạn chớ bỏ qua những thông tin mà chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau đây.

Giá nấm Chaga và những thông tin liên quan về nấm Chaga

Thông tin Giá nấm Chaga

Tại Bảo Kim Long khi mua trên 2kg bạn sẽ được ưu ái mức giá sỉ, mua nấm Chaga với số lượng càng nhiều thì mức giá sẽ càng thấp đến ngạc nhiên, giá từ 700 ngàn/1kg mà thôi.
- Nấm Chaga mua từ 1 kg: giá 1.100.000/1kg (giá lẻ)
- Nấm Chaga mua từ 2-5kg: giá 900.000/1kg (giá sỉ)
- Nấm Chaga mua từ 5-10kg: giá 700.000/1kg (giá sỉ)
- Nấm Chaga giá sỉ mua từ 10kg trở lên sẽ còn rẻ hơn nữa, vui lòng liên hệ về bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để có được thông tin chi tiết nhé.

Trụ sở hỗ trợ nấm Chaga uy tín ở Việt Nam

*Cần mua nấm Chaga giá sỉ, giá lẻ tại TP. Hồ Chí Minh:
+ Gọi: 0938.30.37.34
+ Ghé văn phòng: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

*Cần mua nấm Chaga giá sỉ, giá lẻ tại Hà Nội:
+ Gọi: 0988 273 473
+ Ghé văn phòng: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
* Website chuyên nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com

Những thông tin liên quan về nấm Chaga

Nấm Chaga được coi là món quà tặng từ “mẹ thiên nhiên”, loài nấm này mọc trên cây bạch dương có giá trị cao về mặt dinh dưỡng. Khi ở nhiệt độ càng thấp có thể đến -45 đô C thì loại nấm này càng có dưỡng chất tốt. Nấm chaga có xuất xứ ở Nga đang được xem là loại nấm tốt nhất. Thành phần và công dụng của nấm chaga cũng được công nhận ở rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Nấm Chaga mọc trong rừng bạch dương của Nga, Hàn Quốc, Đông và Bắc Âu, khu vực phía bắc của Hoa Kỳ, trong núi Bắc Carolina và ở Canada, ký sinh trên thân cây gỗ. Tuy nhiên loại nấm Chaga mọc trên thân và vỏ cây bạch dương trong rừng Taiga thuộc địa phận Siberia của Nga được đánh giá là có giá trị cao nhất.

Khác với các loại nấm thông thường gồm các phần mềm chất xơ thực vật, hình ô và xòe như hình mang cá thì cây nấm Chaga thì lại trông giống như một khúc gỗ hơn. Thông thường đường kính của một cây nấm Chaga đạt đến khoảng từ 20 đến 30 cm, và trọng lượng của nó có thể từ 13kg đến 16 kg, tùy từng cơ địa mà mỗi cây nấm Chaga sẽ mang một hình dạng độc đáo khác nhau.


Trên đây là những thông tin về Giá nấm Chaga và những thông tin liên quan về nấm Chaga, nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc thì bạn hãy liên hệ trực tiếp cơ sở Bảo Kim Long để được các chuyên hỗ trợ tận tình nhất!
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP