Những đặc tính quan trọng của nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018


Hữu dụng và bất ngờ với chức năng mà nấm Chaga mang lại

Nhắc đến nấm Chaga thì có lẽ rằng ai cũng phải suýt xoa với những công dụng mà nó mang lại, đây là một loại thực vật vô cùng quý hiếm, rất lành tính và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Nấm Chaga cũng đã được xếp vào một trong ba loại nấm quý giá nhất trên thế giới, tính tới thời điểm hiện tại thì nấm Chaga đã được công nhận góp phần hỗ trợ và điều trị những chứng bệnh như huyết áp cao, stress, tiểu đường, gan, thận, tim mạch, các bệnh về ung thư, HIV, giúp cải thiện hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa dị ứng vỏ não, chống viêm, giảm đau,...

Thật là hữu dụng và bất ngờ với những tính năng mà nấm Chaga mang lại đúng không nào? Và tiếp ngay sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết những đặc tính quan trọng của nấm Chaga - có thể những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn về sau, và bây giờ hãy cùng theo dõi nhé!

Những đặc tính quan trọng của nấm Chaga

Đặc tính chống ung thư

Được biết nấm Chaga có tác dụng hỗ trợ, phòng chống và giúp điều trị những chứng bệnh như ung thư phổi, ung thư tuyến ruột, môi, mang tai,... nấm Chaga hỗ trợ tiêu diệt các tế bào có hại, đồng thời không ảnh hưởng xấu gì đến các tế bào có lợi.
Nấm Chaga giúp cho người bệnh vừa có thể ức chế khối u, tế bào ung thư, lại vừa có thể bảo vệ được các tế bào quan trọng, nhất là có thể bồi bổ sức khỏe.

Đặc tính chống oxy hóa

Nấm chaga có khả năng chống lại lão hóa mạnh hơn nhiều lần so với nấm linh chi khi số lượng SOD tìm thấy trong hai loại nấm này lần lượt là 35 nghìn đơn vị và 1,5 nghìn đơn vị.
Trong các thử nghiệm ORAC cho thatas, chiết xuất nấm Chaga với dung dịch nước có một số điểm là 146.700 mole TE / 100 gram, điều này cho thấy những tín hiệu tốt về độ phong phú của chất chống oxy hóa. 
Bệnh cạnh đó, hai chiết xuất nước và rượu của nấm chaga cũng đều cho thấy những chất Superoxide dismutase gọi tắt là SOD – một trong những chất có khả năng chống lại oxi hóa cực mạnh.

Đặc tính điều hòa miễn dịch

Các thành phần trong nấm Chaga có khả năng chống lại bệnh tật, chống lại tác động của các loại hóa chất ức chế miễn dịch trong cơ thể con người.
Một số polysaccharid trong nấm chaga Nga có thể điều chỉnh phản ứng của hệ thống miễn dịch của người sử dụng, qua đó, tùy thuộc vào điều kiện khác nhau mà chúng có thể kích thích hoặc ức chế phản ứng miễn dịch.

Đặc tính chống viêm

Đặc tính chống viêm tới từ chiết xuất nấm chaga Nga xuất phát từ hai loại protein quan trọng đố là no sythase và cylooxygenase.
Quá trình viêm mãn tính trong cơ thể chúng ta có thể cản trở chức năng hoạt động của hệ miễn dịch, vậy nên chúng có thể là nguyên nhân gây ra một loạt những bệnh, trong đó có cả ung thư. Một số nghiên cứu đã chứng minh được tính hiệU quả của nấm chaga trong việc tạo ra oxit nitric, giúp vô hiệu hóa những loại viêm quan trọng.

==> Trên đây là những đặc tính quan trọng của nấm Chaga khiến con người ngày càng tin tưởng và yêu mến loại thực vật có giá trị này. Hiện giá nấm Chaga tuy không rẻ nhưng nhu cầu dùng nấm Chaga càng càng nhiều và tăng theo con số chóng mặt, và để sở hữu những khối nấm Chaga chất lượng thì bạn hãy liên hệ ngay về Bảo Kim Long để được các chuyên viên tận tình tư vấn và hỗ trợ!
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP