Mẹo giúp tinh thần thoải mái và sống lâu hơn với nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Mẹo giúp tinh thần sảng khoái và sống lâu hơn với nấm Chaga


Nấm Chaga - liều thuốc bổ quý cho sức khỏe

Một tinh thần sảng khoái, vui tươi, những nụ cười rạng ngời sẽ là liều thuốc bổ quý cho sức khỏe của mỗi chúng ta được tốt hơn, và để có được thể trạng khỏe, tinh thần tốt nhiều người đã tìm đến dùng nấm Chaga. Việc dùng nấm Chaga được xem là bí quyết hỗ trợ tinh thần sảng khoái và kéo dài tuổi thọ, đặc biệt hữu ích cho những bậc trung niên hay những người có sức khỏe suy yếu.

Bật mí Mẹo giúp tinh thần sảng khoái và sống lâu hơn với nấm Chaga, nhiều người tại các nước phương Tây tin dùng, sử dụng hàng chục năm nay và nhận được hiệu quả hơn cả sự mong đợi. Hãy cùng khám phá những thông tin liên quan đến nấm Chaga và những điều cần lưu ý khi sử dụng nấm Chaga.

Mẹo giúp tinh thần thoải mái và sống lâu hơn với nấm Chaga

Khám phá và tìm hiểu nấm Chaga

Nấm Chaga có rất nhiều tên gọi, phổ biến nhất vẫn là Chaga và Pilat, các nhà khoa học gọi nấm Chaga là Inonotus obliquus. Đây là loại nấm thuộc họ Polyporaceae, chúng có hình dạng giống như một khối than đen, cứng, sống bám trên thân một số loại cây như Bạch dương, Du, Trăn,... Nấm thường được sinh trưởng trong điều kiện thời tiết lạnh có khi thấp tới -45oC, chất nhầy của nấm lúc này tiết ra càng có giá trị hơn.

Bề ngoài nấm Chaga có vẻ như một khối gỗ bị cháy xém, thời gian thu hoạch trung bình của nấm Chaga là 20 năm, khi nấm Chaga càng nhiều năm tuổi thì các dưỡng chất trong nó càng phong phú và tốt cho cơ thể con người. Trên thế giới, người ta phát hiện ra sự tồn tại của nấm Chaga ở Nga, Hàn Quốc, Đông và Bắc Âu, khu vực phía bắc của Hoa Kỳ, trong núi Bắc Carolina và ở Canada; được biết nấm Chaga tại Siberia Nga được đánh giá là có giá trị cao nhất.


Nấm Chaga vô cùng quý hiếm, từ lâu, người Siberia gọi nấm Chaga là “Món quà từ chúa trời” và “Nấm của sự bất tử”, người Nhật gọi nấm Chaga là “Kim cương của rừng xanh”, và người Trung Quốc cho nấm Chaga là “Vua thực vật”, “linh chi Hoàng đế”.

Bỏ túi những cách chế biến và cách dùng nấm Chaga hiệu quả nhất

Để giúp tinh thần sảng khoái và sống lâu hơn với nấm Chaga thì bạn cần bỏ túi những thông tin về cách sử dụng và liều dùng hợp lệ nhất.

Nấu nước nấm Chaga để uống
Cho 9 lát nấm nhỏ đã thái mỏng vào nồi, đun sôi lần 1 với 2 lít nước rồi giảm lửa cho sôi liu riu khoảng 40-60 phút rồi chiết ra.Tiếp tục nấu thêm lần thứ 2 với 1,5 lít nước đun khoảng 1 tiếng rưỡi. Lặp lại như thế ta lấy nước lần 3, lần 4, lần 5, nấu cho đến khi nước nhạt màu. 

Nước thu được phải để nguội cho sắc lại để bảo quản trong tủ lạnh dùng dần. Nước nấm Chaga uống thay nước chè hàng ngày có thể pha thêm nước sôi để pha loãng và làm ấm nước trước khi uống. Có thể uống lần nào thì đun lần ấy, bảo quản bã để lần sau cho nước đun tiếp hoặc đun 1 lần dùng dần. Một lượng Chaga như vậy có thể sắc được 5 lần mới bỏ.

Pha uống trực tiếp
Cho 10 gram nấm thái mỏng vào bình tích ủ, rót nước sôi vào và để ngấm khoảng 40-60 phút. Uống hết lại rót tiếp nước sôi cho đến khi nhạt màu.

Hoặc bạn có thể lấy 1 thìa nhỏ bột nấm, dùng ấm nước 1 lít loại có bầu lọc cho 1 thìa nhỏ bột nấm vào bầu lọc, rót đầy nước sôi vào ấm ta được 1 lít nước hãm nước qua đêm sáng hôm sau có thể dùng. Tiếp tục thêm 1 lít nước vào hãm tới khi nước nhạt màu thì thay muỗng bột nấm mới. Trung bình 1 muỗng bột nấm dùng được 2 - 3 lần thay nước.

Dùng nấm Chaga giúp tinh thần thoải mái và kéo dài tuổi thọ, giúp cuộc sống trở nên ý nghĩa và dễ chịu hơn, song song đó thì thảo dược này cũng mang đến nhiều tác dụng vàng cho sức khỏe của mỗi chúng ta.
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP