Bán nấm Chaga ở Củ Chi - Hồ Chí Minh

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018



Chaga là loại nấm quý giá của xứ lạnh, sống ký sinh trên thân cây bạch dương dưới nhiệt độ môi trường trung  bình là - 45 độ C, thật sự rất khắc nghiệt - và ở tại nước ta thì chưa có nơi nào lạnh đến mức đấy nên chưa thể nuôi trồng nấm Chaga ở Việt Nam.

Bạn đang ở huyện Củ Chi và có nhu cầu mua nấm Chaga?

Trước nhu cầu đặt mua nấm Chaga ngày càng nhiều của khách Việt nên Công ty Bảo kim Long chúng tôi đã chính thức nhập khẩu mặt hàng nấm Chaga này về cung ứng cho đồng bào Việt. Hiện tại cơ sở phân phối nấm Chaga đang được mở rộng ở khu vực huyện Củ Chi - ven ngoại thành Sài Gòn.
Bảo Kim Long: chuyên bán nấm Chaga ở Củ Chi - Hồ Chí Minh, quý khách ở khu vực miền Nam có nhu cầu đặt mua nấm Chaga hãy liên hệ với cơ sở uy tín của chúng tôi nhé!

Bán nấm Chaga ở Củ Chi - Hồ Chí Minh

Tuy ở Củ Chi không phải là văn phòng chính thức phân phối nấm Chaga - nhưng nó cũng là địa bàn cung ứng sản phẩm nấm Chaga của Bảo Kim Long dành cho quý khách hàng ở xa tiện bề mua hàng. Và lúc nào cũng thế, quý khách hàng ở khu vực huyện Củ Chi Sài Thành muốn đặt mua nấm Chaga thì chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng tận nhà, miễn phí ship và hỗ trợ nhiều dịch vụ đi kèm như: xay mịn những khối nấm hay cắt lát mỏng tùy theo sở thích dùng của bạn, hỗ trợ hóa đơn đỏ khi bạn cần, giấy chứng nhận mặt hàng đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm,...

Văn phòng Bán nấm Chaga ở Củ Chi - Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu những vị thuốc quý, những thảo dược tốt cho sức khỏe từ nước ngoài về Việt Nam để tiện cung ứng cho người dân có nhu cầu. Đặc biệt chúng tôi là nơi trực tiếp nhập khẩu, không qua bất kỳ trung gian nào nên đảm bảo mức giá hợp lý, nguồn hàng có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chuẩn chất lượng, hoàn toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Khi có nhu cầu dùng nấm Chaga hay muốn được hỗ trợ đặt mua nấm Chaga tại Củ Chi Sài Gòn thì quý khách hãy liên hệ trực tiếp về tổng đài của chúng tôi qua số: 0938 30 37 34 - 0988 273 473

Bảo Kim Long: bật mí cách chế biến nấm Chaga

Nếu bạn là khách hàng lần đầu dùng sản phẩm nấm Chaga thì có thể tham khảo những cách chế biến nấm Chaga mà chúng tôi sẽ nêu ra ngay dưới đây.

Cách 1: Nấu nấm Chaga lấy nước uống mỗi ngày
- Cắt lát nấm Chaga thật mỏng chừng 1mm đến 2mm, lấy chừng 9 lát như thế cho vào 1 nồi đun - có sẵn 2 lít nước và nấu khoảng 1 giờ thì rót ra bình. Sau đó cho tiếp 2 lít nước khác vào đun chừng 30 phút, lại chắt nước đó ra và tiếp tục đun sôi làm theo như thế đến 5 lần mới thôi.
- Trộn đều hết nước từ 5 lần nấu đó và đem uống, để bảo quản lâu bạn có thể cho vào ngăn mát của tủ lạnh; nước này bạn uống hằng ngày thay cho nước lọc.

Cách thứ hai: Xay nhuyễn nấm Chaga và pha trà uống trực tiếp
- Cho 1 thìa bột nấm Chaga với chừng 1 lít nước sôi rồi đem ngâm trong bình giữ nhiệt, hoặc có thể pha bộ nấm Chaga vào ly rồi đậy kín để nóng nhất có thể.
- Sau nửa tiếng thì bôt nấm Chaga đã hòa tan, nước sẽ chuyển sang màu nâu đen như cà phê. Pha theo tỷ lệ như vậy là bạn có thể mang uống mỗi ngày.

Cách thứ  ba: Làm rượu thuốc nấm Chaga để uống
- Đem nấm Chaga ngâm kết hợp với rượu, rượu nếp trong 1 thời gian dài, lúc nào những dưỡng chất từ nấm sẽ hòa tan vào rượu, hơi nóng ủ lâu ngày bên trong sẽ biến hủ rượu thuốc Nấm Chaga của bạn trị bách bệnh.
- Để nhanh hiệu quả bạn có thể cắt nấm Chaga mỏng lát, như vậy mới hòa tan đều và thấm nhuần tinh hoa nấm vào rượu.

Đại lý bán nấm Chaga tại huyện Củ Chi Hồ Chí Minh luôn hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu đặt mua nấm Chaga của quý khách, phục vụ 24/7, cam kết khi nhận hàng và kiểm tra thì bạn mới thanh toán, nếu phát hiện hàng giả hoặc kém chất lượng thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100%.

*Lưu ý: sản phẩm nấm Chaga thu hoạch tại vùng Siberia nước Nga được các nhà nghiên cứu nhận định là có giá trị cao nhất so với nấm Chaga thu hoạch ở những nơi khác - và Bảo Kim Long là nơi cung ứng nấm Chaga Nga - nên quý khách có thể an tâm tuyệt đối!
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP