Bán nấm Chaga ở Hóc Môn - Hồ Chí Minh

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018



Bảo Kim Long là nơi được biết đến là điểm Bán nấm Chaga ở Hóc Môn - Hồ Chí Minh, nơi chính thức nhập khẩu nấm Chaga tại Nga, không qua bất kỳ trung gian nào, làm ăn hợp pháp có giấy chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền, cam kết bán giá chuẩn và phục vụ tận tình hơn cả sự mong đợi của khách hàng.

Nhiều quyền lợi cho khách hàng khi mua nấm Chaga tại Bảo Kim Long

Tại khu vực Sài Gòn thì văn phòng chính của Bảo Kim Long đặt tại 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. Và Hóc Môn là địa bàn hỗ trợ cho những khách hàng có nhu cầu mua mặt hàng nấm Chaga chuẩn gốc Siberia Nga loại 1.

Khi quý khách đặt mua nấm Chaga ở Hóc Môn Hồ Chí Minh với sự hỗ trợ từ Bảo Kim Long hứa hẹn sẽ cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.
  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí
  • Hỗ trợ tận tình mọi yêu cầu mà quý khách cần
  • Hàng thật 100%, chất lượng tuyệt đối
  • Bán với giá thấp và cạnh tranh nhất tại Việt Nam

Bán nấm Chaga ở Hóc Môn - Hồ Chí Minh

Cập nhật giá nấm Chaga mới và rẻ nhất

Khi mua từ 2kg nấm Chaga trở lên bạn sẽ được hỗ trợ với mức giá sỉ siêu mềm. Nếu quan tâm đến giá nấm Chaga Nga thì mời bạn tham khảo nội dung chi tiết sau.
Mua nấm Chaga với số lượng càng nhiều thì mức giá sẽ càng thấp đến ngạc nhiên, giá từ 700 ngàn/1kg mà thôi.
- Nấm Chaga mua từ 1 kg: giá 1.100.000/1kg (giá lẻ)
- Nấm Chaga mua từ 2-5kg: giá 900.000/1kg (giá sỉ)
- Nấm Chaga mua từ 5-10kg: giá 700.000/1kg (giá sỉ)
- Nấm Chaga giá sỉ mua từ 10kg trở lên sẽ còn rẻ hơn nữa, vui lòng liên hệ về bộ phận chăm sóc khách hàng của Bảo Kim Long để có được thông tin chi tiết nhé.

Nấm Chaga được đánh giá mà một trong 3 loại nấm quý giá và có nhiều công dụng nhất trên thế giới, thế nên nhu cầu dùng nấm Chaga phổ biến và ngày càng nhân rộng là điều dễ hiểu. Không chỉ ở Việt Nam mà cư dân sống tại các nước phương Tây, phương Đông đã và đang tin dùng loại nấm này để có được sức khỏe tốt, không bệnh tật.

Tổ hợp  những chức năng của nấm Chaga

Và khi muốn biết công dụng của nấm Chaga này như thế nào thì bạn hãy xem thông tin ngay sau đây nhé!
  • Giúp phòng trừ và điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả đến 93%
  • Phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư như ung thư vú, ung thư môi, ung thư dạ dày, ung thư mang tai, ung thư phổi, ung thư da, ung thư đại trực tràng,..
  • Tốt cho bệnh nhân có khối u ác tính đang phải điều trị bằng xạ trị, hóa trị, giúp tăng cường khả năng chịu đựng của bệnh nhân, làm giảm tác dụng phụ.
  • Phòng chống AIDS
  • Chống lão hóa
  • Ngăn ngừa cảm lạnh và tạo sức đề kháng chống lại sự lây nhiễm các vi rút, cúm…
  • Điều hòa huyết áp
  • Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh mỡ máu, gan nhiễm mỡ, viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận,...
  • Điều trị các chứng bệnh ói mửa, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa,...
Một điều đặc biệt là nấm Chaga không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể chúng ta và được dùng cho mọi đối tượng, kể cả những người đang trong liệu trình dùng thuốc do bác sỹ kê đơn - riêng trẻ nhỏ dưới 3 tuổi và phụ nữ đang mang thai, cho con bú thì cần hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng.
Chúng tôi - Cơ sở bán nấm Chaga ở Hóc Môn TP Hồ Chí Minh luôn sẵn sàng mang đến bạn những khối nấm Chaga lớn, chất lượng và mức giá tiết kiệm nhất!
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP