Nguyên tắc cho người lần đầu dùng nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018


Bạn là người mới sử dụng nấm Chaga?

Khi là đối tượng lần đầu dùng nấm Chaga có lẽ bạn sẽ khá hoang mang và bối rối, bởi chẳng biết nấm Chaga này chế biến thế nào? Bảo quản nấm Chaga ra sao? Dùng nấm Chaga với liều lượng bao nhiêu là hợp lý? Những cách nấm Chaga nào là tiện lợi và hiệu quả? Nấm Chaga mua với giá bao nhiêu là thích hợp? Nguyên tắc cho người lần đầu dùng nấm Chaga? Nên chọn mua nấm Chaga ở đâu? Phải chăng dùng nấm nấm Chaga tại Siberia Nga là tốt nhất?....
Hãy cùng Bảo Kim Long khám phá Nguyên tắc cho người lần đầu dùng nấm Chaga để bổ sung những thiếu sót mà bạn chưa hoàn thiện nhé.

Nguyên tắc cho người lần đầu dùng nấm Chaga

Cách chế biến nấm Chaga thường thấy?

Cách 1: Sử dụng 9 lát nấm Chaga cho vào khoảng 2 lít nước dùng nồi hoặc có thể dùng ấm sắc thuốc bắc để sắc. Sau khoảng thời gian 2 giờ thì bạn lấy nước lần 1 và tiếp tục cho thêm 2 lít nước nữa vào đun sôi lên trong vòng 1 giờ 30 phút ta lấy ra được nước lần 2. Cứ lặp lại liên tục như vậy cho đến khi lấy được các loại nước lần 3, lần 4 và lần 5. Nước sau khi đã được sắc thì bạn có thể bỏ chúng vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản và sử dụng uống thay nước chè hàng ngày của mình. Nước của loại nấm này cũng rất đặc vì vậy tùy vào từng khẩu vị của từng người mà có thể pha thêm nước lọc để làm loãng nước.

Cách 2: Bạn cho nấm chaga vào máy xay chuyên dụng để xay nấm thành dạng bột. Sau đó bạn hãm nấm Chaga bằng bình trà có lưới lọc để hãm trà. Mỗi lần hãm bạn sử dụng 2 đến 3 muỗng cafe và hãm nhiều lần cho đến khi nước nhạt màu thì ngưng.

Cách 3: Sử dụng nấm chaga làm rượu thuốc ngâm nấm Chaga với rượu
* Bước 1: Nấm chaga đem về ngâm với nước sôi khoảng 1 tiếng (chủ yếu để rửa và loại sạch vi khuẩn )
Bước 2: Đem đi phơi cho ráo nước khoảng 24 tiếng
Bước 3: Cho vào bình thủy tinh ngâm theo tỉ lệ 1kg nấm chaga ngâm với 15 lít rượu
Bước 4: Đậy kín nắp ngâm trong khoảng 2 tháng là có thể sử dụng

Nên dùng nấm Chaga chế biến theo kiểu nào tốt nhất?

Thường thì dùng nấm Chaga theo kiểu ngâm rượu là tốt nhất, bởi theo cách này các dưỡng chất trong nấm sẽ ngấm ra hết trong rượu. Nhưng cách này khá hạn chế, bởi trẻ em và phụ nữ không phải ai cũng dùng được rượu. Ngược là, chế biến rượu nấm Chaga thường được nam giới tin tưởng và lựa chọn.

Liều lượng dùng nấm Chaga?

Mỗi ngày nên sử dụng khoảng 10g nấm chaga làm nước uống bạn sẽ bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mình một cách toàn diện nhất.
Dùng nấm chaga làm nước uống thường xuyên và thay cho nước lọc hàng ngày bạn chỉ cần dùng 600ml trở lên, nếu có thể nên dùng 2 lít/ngày.
Nên uống trà Chaga trước bữa ăn khoảng 30 phút và nên uống vào buổi sáng và buổi chiều trước khi đi ngủ
Rượu nấm Chaga thì nên uống kèm trong mỗi bữa ăn, mỗi lần 1 ly nhỏ


Nấm Chaga này phù hợp cho những ai?

Nấm Chaga Nga - nấm cây Bạch Dương khá phù hợp cho những đối tượng có hệ miễn dịch suy giảm, người già yếu, cơ thể suy nhược, bệnh nhân đang điều trị xạ trị và hóa trị, nam giới sinh lý yếu, bệnh nhân đang trong tiến trình điều trị ung thư gan, tuyến tụy, phổi hay bệnh nhân đang bị tiểu đường, rối loạn huyết áp,...

Địa chỉ và số điện thoại bán nấm Chaga Nga ở Việt Nam

  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
==> Nguyên tắc cho người lần đầu dùng nấm Chaga đã được chúng tôi đúc kết trên đây, nếu còn thắc mắc hay cần biết những thông tin liên quan nấm Chaga Nga mời bạn liên hệ về các chuyên viên tu7 vấn của Bảo Kim Lon để có được hướng dẫn cần thiết nhất.
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP