Vì sao nên dùng nấm Chaga tự nhiên - có nguồn gốc ở Nga?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Vì sao nên dùng nấm Chaga tự nhiên - có nguồn gốc ở Nga?


Nấm Chaga Nga - loại thảo dược quý từ thiên nhiên

Bạn có biết CHAGA là tên của một loại nấm sống ký sinh trên thân cây bạch dương (hoặc cây du, trăn), chúng được tìm thấy tại những vùng có khí hậu lạnh trung bình -45 độ C. Được biết hiện tại trên thế giới có nhiều vùng phát hiện sự sinh tồn của loại nấm Chaga này như vùng núi ChangBaiShan phía đông bắc của Trung Quốc, đảo Hokkaidou của Nhật Bản, nấm Chaga Hàn Quốc, Siberia của Nga và một số vùng khác tại bắc cực.

Theo kết luận từ các nhà khoa học cho hay, loại nấm Chaga Nga này cực kỳ tốt cho sức khỏe con người và nó được gọi bằng những cái tên khá sang chảnh, cụ thể là: người dân ở vùng Siberia của Nga gọi nó là Món Quà Từ Thiên Chúa hay Nấm Bất Tử; người Nhật gọi là Kim Cương Của Rừng Xanh; người Trung Quốc gọi là Vua Thảo Dược.

Vì sao nên dùng nấm Chaga tự nhiên - có nguồn gốc ở Nga?

Ngày xưa nấm Chaga thu hoạch từ thiên nhiên, nhưng hiện nay do nấm Chaga quý, kén môi trường sinh trưởng, lại mất nhiều thời gian để thu hoạch nên người ta đã tiến hành nuôi trồng loại nấm này để nhân số lượng nấm quý này, đáp ứng cho nhu cầu dùng nấm Chaga của con người trên toàn thế giới.

Hiện nhiều khách hàng khi mua nấm Chaga về dùng họ luôn yêu cầu chọn mua nấm Chaga có xuất xứ từ Nga và đặc biệt đó là loại nấm thu hoặc từ tự nhiên, không phải do nuôi trồng. Vậy vì sao mà người ta yêu thích nấm Chaga Nga như thế? Vì sao mà nên dùng nấm Chaga tự nhiên?
==> Vì sao nên dùng nấm Chaga tự nhiên và có nguồn gốc ở Nga? nếu bạn cũng đang thắc mắc về điều này thì hãy theo chân Bảo Kim Long để tìm hiểu rõ nhé!

Lý do nên dùng nấm Chaga tự nhiên?

Theo kết luận từ các chuyên gia dinh dưỡng cho hay nấm Chaga có tuổi thọ càng cao thì càng tích trữ nhiều dưỡng chất quý mà ít loài thực vật nào có thể sánh kịp, hơn thế nấm Chaga mọc từ tự nhiên thì tốt hơn nấm Chaga nuôi trồng. Thành phần khoáng chất và dược tính, công năng trị bệnh của nấm Chaga tự nhiên và nấm Chaga nuôi trồng giống nhau, tuy nhiên công dụng của nấm Chaga tự nhiên đa dạng và tốt hơn.

Nhận dạng nấm Chaga tự nhiên và nấm Chaga nuôi trồng?

- Kiểm tra nhãn để biết: thường được viết “chiết xuất từ sợi nấm” hay “ sợi nấm nuôi trồng”
- Nếu có chữ “…chaga hoang dã” thì có thể chỉ chứa 10% chaga tự nhiên.
Tuổi của nấm Chaga quyết định đến chất lượng: theo người dân ở Siberians của nước Nga thì nấm chaga từ 15-30 năm tuổi chất chống oxi hóa cao hơn và phức tạp chất chromogenic so với những chaga ít tuổi. Vì vậy, chaga tự nhiên thường cung cấp giá trị dưỡng chất cao hơn chaga nuôi trồng rất nhiều.


Lý do nên dùng nấm Chaga thu hoạch tại Nga?

Nấm Chaga kén môi trường sinh trưởng, tuy nhiên những giá trị mà nó mang lại vô cùng tốt cho sức khỏe chúng ta. Nhìn chung nấm Chaga sinh trưởng ở đâu cũng có chung công dụng và hữu ích cho cơ thể - nhưng các nhà nghiên cứu đã lưu ý rằng nấm Chaga tại vùng Siberia nước Nga tốt hơn so với nấm Chaga tại các miền xứ lạnh khác.

Vì sao nên dùng nấm Chaga tự nhiên và có nguồn gốc ở Nga? - Chính vì những lý do này mà nhiều người đã tìm mua đúng nấm Chaga Nga tự nhiên về sử dụng. Và nếu muốn sở hữu những khối nấm Chaga Nga tự nhiên đúng chuẩn chất lượng và bán giá hợp lý nhất mời bạn liên hệ ngay về Cơ sở Bảo Kim Long của chúng tôi để được hỗ trợ!
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP