Đặc điểm để nhận dạng chính xác nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Đặc điểm để nhận dạng chính xác nấm Chaga




Khi dùng nấm Chaga thì bạn cần lưu ý và tìm hiểu xem đó có phải là nấm thật hay không, đó có phải là loại nấm Chaga đạt chất lượng, chúng có phải là nấm Chaga có xuất xứ từ Nga? Chúng có thật sự là nấm Chaga Nga loại 1 không? Và đặc điểm để nhận chính xác nấm Chaga là gì? Nấm Chaga này sinh trưởng trong môi trường như thế nào? Hiện nấm Chaga được tìm thấy ở những nơi nào trên thế giới?...

Khám phá, tìm hiểu và nhận dạng nấm Chaga

Và để quý khách hàng không phải thắc mắc thì hôm nay chúng tôi xin cập nhật thông tin Đặc điểm để nhận dạng chính xác nấm Chaga - nếu quan tâm đến loại thảo dược quý này thì bạn chớ bỏ lỡ.

Bên ngoài nấm Chaga: bề ngoài nấm Chaga có màu đen, trông hơi xấu xí như 1 khúc gỗ bị cháy xém, mới nhìn chẳng ai nghĩ chúng thuộc họ nấm, không có hình dạng nào cố định, khi nấm Chaga càng nhiều năm tuổi thì kích thước càng lớn.

Bên trong nấm Chaga: bên trong chúng có màu nâu cà phê, có thể nói nấm Chaga thuộc dạng thân cứng, khi dùng được xay mịn hoặc cắt mỏng để dễ chế biến.

Đặc điểm để nhận dạng chính xác nấm Chaga

- Nấm Chaga chúng sống ký sinh trên thân cây Bạch dương và hút hết chất dinh dưỡng của cây chủ để sinh tồn, môi trường tồn tại ở nhiệt độ lạnh âm hàng chục độ C, khi nhiệt độ càng thấp thì lượng dưỡng chất quý tích trữ trong nấm Chaga càng hiệu quả.

- Trên thực tế, nấm Chaga đã được phân loại lại như một thành viên của họ Hymenochaetaceae trong đó bao gồm một số thực vật thân gỗ khác mọc trên vỏ cây và gỗ mục nát. 

- Tính trung bình, nấm Chaga có đường kính rộng khoảng 20-30 cm, và nó có thể đạt trọng lượng 13-16 kg. 

- Tên thường gọi của loại thưc vật quý này là Chaga hoặc Pilat, các nhà khoa học thường gọi chúng là Inonotus obliquus. Tuổi thọ hợp lý để hu hoạch nấm Chaga là 20 năm, càng lâu càng tốt - nếu có thể hãy dùng nấm Chaga tự nhiên để đạt hiệu quả và tác dụng như mong đợi.

*Lưu ý: Nếu như mua nấm Chaga nguyên khối, người dùng nên đặc biệt lưu ý, nấm sẽ có phần gốc ăn sâu vào thân cây, dù rằng phần gốc này không có nhiều giá trị dinh dưỡng như phần thân và bề mặt của nấm. Nếu là nấm loại 1 thì phần gốc này sẽ được cắt bỏ, giá thành sẽ cao hơn.


Trên đây là những Đặc điểm để nhận dạng chính xác nấm Chaga - khuyên bạn, nên chọn mua nấm Chaga Nga tự nhiên, bởi nó tốt nhất và luôn được cư dân trên toàn thế giới hết sức trầm trồ.

Xem thêm về công dụng chính của nấm Chaga

Hãy cùng tham khảo những công dụng đáng gờm mà nấm Chaga này mang lại nhé!
  • Hỗ trợ và điều trị bệnh tiểu đường
  • Phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư
  • Giúp phòng chống HIV/AIDS
  • Nấm Chaga ngăn ngừa quá trình oxy hóa
  • Giúp ức chế các chủng vi rút lây nhiễm
  • Giúp ngăn ngừa cao huyết áp
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP