Những cách chế biến và sử dụng nấm Chaga tốt nhất

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Những cách chế biến và sử dụng nấm Chaga tốt nhất


Thông tin hỗ trợ cần biết khi dùng nấm Chaga

Hiện tại ở nước ta nhu cầu dùng nấm Chaga ngày càng phổ biến, thế nên việc tìm hiểu cách chế biến và cách sử dụng nấm Chaga luôn là điều thiết thực và được nhiều người quan tâm. Có thể nói, nấm Chaga tốt và có nhiều công dụng nhưng nếu không biết chế biến đúng cách và không sử dụng đúng liều lượng thì sẽ uổng phí đi những dưỡng chất vốn có của nấm Chaga, khiến cho cơ thể chúng ta không hấp thụ hoàn toàn.

Cùng tìm hiểu Những cách chế biến và sử dụng nấm Chaga tốt nhất để tiến trình dùng nấm Chaga thêm tốt cho sức khỏe, phòng ngừa bệnh và điều trị bệnh nhanh hồi phục. Đặc biệt là các chị em nội trợ cần chú ý kỹ hơn, bởi nó là "chìa khóa" giúp bạn chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình.


Cách thức chế biến nấm Chaga

Cách thứ nhất: Nấu nấm Chaga lấy nước uống mỗi ngày
- Cắt lát nấm Chaga thật mỏng chừng 1mm đến 2mm, lấy chừng 9 lát như thế cho vào 1 nồi đun - có sẵn 2 lít nước và nấu khoảng 1 giờ thì rót ra bình. Sau đó cho tiếp 2 lít nước khác vào đun chừng 30 phút, lại chắt nước đó ra và tiếp tục đun sôi làm theo như thế đến 5 lần mới thôi.
- Trộn đều hết nước từ 5 lần nấu đó và đem uống, để bảo quản lâu bạn có thể cho vào ngăn mát của tủ lạnh; nước này bạn uống hằng ngày thay cho nước lọc.
* Hướng dẫn sử dụng: chia thành nhiều lần uống trong ngày, mỗi ngày uống tốt nhất là 2 lít và tối thiểu là 600ml

Cách thứ haiXay nhuyễn nấm Chaga và pha trà uống trực tiếp
- Cho 1 thìa bột nấm Chaga với chừng 1 lít nước sôi rồi đem ngâm trong bình giữ nhiệt, hoặc có thể pha bộ nấm Chaga vào ly rồi đậy kín để nóng nhất có thể.
- Sau nửa tiếng thì bôt nấm Chaga đã hòa tan, nước sẽ chuyển sang màu nâu đen như cà phê. Pha theo tỷ lệ như vậy là bạn có thể mang uống mỗi ngày.
* Hướng dẫn sử dụng: uống tương tự liều dùng của cách thứ nhất, nếu thích uống trà nấm đặc thì nên uống ít lại. Bã trà nấm có thể dùng để pha uống lần 2, lần 3

Cách thứ  ba: Làm rượu thuốc nấm Chaga để uống
- Đem nấm Chaga ngâm kết hợp với rượu, rượu nếp trong 1 thời gian dài, lúc nào những dưỡng chất từ nấm sẽ hòa tan vào rượu, hơi nóng ủ lâu ngày bên trong sẽ biến hủ rượu thuốc Nấm Chaga của bạn trị bách bệnh.
- Để nhanh hiệu quả bạn có thể cắt nấm Chaga mỏng lát, như vậy mới hòa tan đều và thấm nhuần tinh hoa nấm vào rượu.
==> Được biết chế biến nấm Chaga theo cách ngâm rượu là hiệu quả nhất, giúp hấp thụ hoàn toàn các thành phần dưỡng chất có trong nấm
* Hướng dẫn sử dụng: dùng uống kèm trong bữa ăn sẽ rất ngon miệng và giúp rượu nấm dễ hấp thụ. Mỗi bữa ăn nên uống tầm 1-2 ly nhỏ là tốt nhất

Trên đây là tổ hợp những cách chế biến và sử dụng nấm Chaga tốt nhất, tùy theo đối tượng dùng và tùy vào sở thích mỗi người mà bạn sẽ chọn riêng cho mình cách phù hợp nhất. Mọi thông tin chi tiết về nấm Chaga và muốn đặt mua sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ ngay về công ty Bảo Kim Long để ngay lập tức được hỗ trợ tận tình nhất!
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP