Bạn có đang dùng ĐÚNG sản phẩm nấm Chaga Nga?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Bạn có đang dùng ĐÚNG sản phẩm nấm Chaga Nga?


Nấm Chaga - thảo dược quý vùng đất lạnh

Như chúng ta đã biết nấm Chaga được thu hoạch tại Nga là loại thảo dược có hàm lượng chất dinh dưỡng cao và có tính năng điều trị bệnh hiệu quả nhất so với nấm Chaga sinh trưởng tại Hàn Quốc, Đông và Bắc Âu, khu vực phía bắc của Hoa Kỳ, trong núi Bắc Carolina và ở Canada.

Do vậy nhu cầu sử dụng nấm Chaga ngày càng trở nên phổ biến và thiết yếu trên toàn thế giới, được biết loài nấm Chaga này rất đặc thù, chúng sống sinh sinh trên cây bạch dương và hút hết các dưỡng chất trên cây chủ để sinh tồn, nhiệt độ trung bình ở những nơi này rất khắc nghiệt, ở tầm -45 độ C và phải trải qua hàng chục năm mới có thể thu hoạch được những khối nấm Chaga đạt chuẩn chất lượng.

Từ lâu con người đã khám phá ra nấm Chaga và tìm ra hàng tá công dụng mà nấm Chaga mang lại, có thể kể đến là công năng điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, đau bao tử, dạ dày, loét tá tràng, đẩy lùi chứng stress, mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, cơ thể suy nhược, hỗ trợ rất tốt cho bệnh nhân bị ung thư, HIV,...

Bạn có đang dùng ĐÚNG sản phẩm nấm Chaga Nga?

Với tình trạng bán nấm Chaga tràn lan trên thị trường thì bạn có nghĩ rằng mình đang dùng đúng sản phẩm nấm Chaga Nga? Bạn có đang chi trả mức giá nấm Chaga ổn định và chuẩn nhất trên thị trường? Bạn có xác định chính xác rằng đâu là đại lý uy tín hỗ trợ phân phối nấm Chaga chính gốc Nga tại thị trường Việt hiện nay?

Để không phải hoang mang với thắc mắc rằng Bạn có đang dùng ĐÚNG sản phẩm nấm Chaga Nga? thì mời bạn cùng tham khảo những thông tin và chỉ dẫn sau để chắc chắn mua được sản phấm nấm Chaga đạt chất lượng và giá cả phải chăng.

Nhận dạng nấm Chaga Nga

  • Bề ngoài như 1 khúc gỗ bị cháy xém, sần sùi, không bắt mắt
  • Thân cứng, bên ngoài có màu đen, bên trong có màu nâu cà phê
  • Thường sống ký sinh trên thân cây bạch dương hoặc cây du, trăn
  • Nấm càng nhiều năm tuổi thì càng lớn và tích trữ nhiều chất dinh dưỡng
  • Chỉ sinh tồn được ở những vùng lạnh

Địa chỉ bán nấm Chaga chuẩn nhập khẩu từ Nga

Một trong những nhân tố để khẳng định rằng bạn đang dùng đúng nấm Chaga Nga là việc lựa chọn một đại lý phân phối uy tín, thâm niên kinh nghiệm, được chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền. Và tại khu vực miền Bắc và miền Nam nước ta có 1 điểm bán nấm Chaga được đông đảo khách hàng ti tưởng - đó là Cơ sở Bảo Kim Long.
*Ghé địa chỉ chuyên nấm Chaga Nga loại 1 tại miền Nam: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
*Ghé địa chỉ chuyên nấm Chaga Nga loại 1 tại miền Bắc: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
*Tổng đài viên hỗ trợ: 0938 30 37 34 - 0988 273 473

Mức giá bán của nấm Chaga hợp lý nhất hiện nay

Với thắc mắc Bạn có đang dùng ĐÚNG sản phẩm nấm Chaga Nga? thì bạn cần lưu ý mức giá từ nhà cung cấp, bởi nấm Chaga không quá rẻ - nên rằng nếu ham của rẻ thì chắc hẳn rất dễ bị mua phải những sản phẩm giả mạo.
Và sau đây chúng tôi sẽ bật mí mức giá nấm Chaga Nga uy tín, loại 1 được nhập khẩu từ vùng Siberia về Việt Nam để mọi người cùng tham khảo.
- Nấm Chaga mua từ 1 kg: giá 1.100.000/1kg (giá lẻ)
- Nấm Chaga mua từ 2-5kg: giá 900.000/1kg (giá sỉ)
- Nấm Chaga mua từ 5-10kg: giá 700.000/1kg (giá sỉ)
Qua những thông tin mà chúng tôi đưa ta trên đây thì Bạn có còn phân vân rằng mình có đang dùng ĐÚNG sản phẩm nấm Chaga Nga nữa không nào?
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP