Bạn cần hỗ trợ mua nấm Chaga Nga?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018


Bảo Kim Long - nơi bán nấm Chaga uy tín chất lượng

Tại Việt Nam nếu Bạn cần hỗ trợ mua nấm Chaga Nga thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi - Công ty chuyên nấm Chaga của Bảo Kim Long với các văn phòng trụ sở đặt tại Sài Gòn và Hà Nội. Chúng tôi là nơi chính thức nhập khẩu nấm Chaga trực tiếp tại Siberia Nga và mang về Việt Nam, không qua bất kỳ trung gian nào, cam kết cung ứng cho bạn sản phẩm tốt và chào bán với mức giá cạnh tranh nhất.



Thao tác đặt mua nấm Chaga tiện lợi và nhanh chóng

Bảo Kim Long - am hiểu tường tận về nấm Chaga Nga, nên hứa hẹn là chốn tư vấn chính xác và nhiệt tình về mọi thông tin liên quan đến nấm Chaga Nga.

*Khi bạn cần hỗ trợ mua nấm Chaga Nga có thể làm theo những thao tác sau:

Bước 1: Xác định số lượng sản phẩm nấm muốn mua, dự tính mua nấm Chaga và dùng ở dạng xay bột hay dạng cục hay cắt lát.

Bước 2: liên hệ về các chuyên viên của Bảo Kim Long qua đường dây nóng
0938 30 37 340988 273 473. Sau đó bạn sẽ yêu cầu lượng nấm Chaga mà mình muốn mua, chúng tôi sẽ hỗ trợ cắt lát hoặc xay mịn miễn phí.

Bước 3: Nếu ở gần khu vực nội thành Sài Gòn và Hà Nội thì bạn có thể ghé đến một trong hai địa chỉ sau:
  • Địa chỉ 1: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Địa chỉ 1: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
Đến đây bạn có thể thanh toán và nhận sản phẩm mình cần. Hoặc nếu không có thời gian rảnh quý khách có thể đặt hàng và thanh toán qua hình thức chuyển khoản, ngay khi giao dịch thành công chúng tôi sẽ gọi xác nhận và nhanh chóng gửi hàng cho bạn trong vòng từ 1 đến 3 ngày.

Khi đặt mua nấm Chaga Nga tại cơ sở Bảo Kim Long quý khách sẽ không phải lo ngại hàng giả hay hàng kém chất lượng, lại càng không phải lo mức giá cao hơn thị trường - chúng tôi luôn hỗ trợ hóa đơn đỏ khi khách hàng yêu cầu.

Trình mức giá nấm Chaga Nga tại Bảo Kim Long

Các chuyên viên của Bảo Kim Long sẽ tận tình hỗ trợ những nhu cầu mua nấm Chaga của quý khách hàng có nhu cầu trên toàn địa bàn cả nước. Và sau đây chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết giá nấm Chaga để mọi người được rõ.

- Nấm Chaga mua từ 1 kg: giá 1.100.000/1kg (giá lẻ)
- Nấm Chaga mua từ 2-5kg: giá 900.000/1kg (giá sỉ)
- Nấm Chaga mua từ 5-10kg: giá 700.000/1kg (giá sỉ)

Bạn cần hỗ trợ mua nấm Chaga Nga? - ngay và liền liên hệ cùng bộ phận chuyên viên Công ty TNHH TM DV Bảo Kim Long nhé!
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP