Sâm Ngọc Linh kéo dài tuổi thọ cho người già

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Làm cách nào để mang lại cho ông bà, cha mẹ một sức khỏe dồi dào, sống vui vẻ bên con cháu luôn là vấn đề đang được rất đông thế hệ trẻ quan tâm. Bởi càng về tuổi già sức khỏe sẽ suy yếu dần, Vì thế để kéo dài tuổi thọ cho người cao tuổi đòi hỏi bạn phải có một loại thực phẩm dinh dưỡng tốt để hỗ trợ sức khỏe sống vui vẻ mỗi ngày. 

Sâm Ngọc Linh kéo dài tuổi thọ cho người già


Và loại thực phẩm dinh dưỡng được đề cập đến đó chính là sâm ngọc linh, bài thuốc tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe kéo dài tuổi thọ hiệu quả nhất bạn có thể áp dụng.Sâm Ngọc Linh kéo dài tuổi thọ cho người già là một trong những phương pháp được người dân tộc Xê Đăng áp dụng rất lâu. Người đồng bào dân tộc Xê Đăng chỉ cần nhai sâm Ngọc Linh như khoai sống là có thể lên rừng, xuống núi mà không biết mệt mỏi. Vì sao Sâm ngọc Linh lại có tác dụng thần kỳ như vậy? Trong bài viết hôm nay sẽ cho bạn một câu trả lời hài lòng nhất nhé.

Tác dụng của Sâm Ngọc Linh đối với người già


Kéo dài tuổi thọ cho người già từ sâm Ngọc Linh tự nhiên là hoàn toàn có cơ sở, bởi theo kết quả nghiên cứu của Viện dược liệu thuộc Bộ Y tế thì trong Sâm ngọc Linh có chứa 52 thành phần Saponin. Trong đó, 25 loại xác định giống các loại nhân sâm trên thế giới như triều tiên, Sâm Nhật Bản, Sâm Hàn Quốc,.. và 26 thành phần còn lại có cấu trúc hoàn toàn khác. 

Nhờ những thành phần saponin có trong Sâm mà sâm Ngọc Linh Việt Nam đã được chứng minh là có tác dụng kéo dài tuổi thọ cho người già như: Bổ sung chất dinh dưỡng, bảo vệ tế bào, tăng thể lực, tăng hoạt động não bộ, tăng cường tuần hoàn máu, tăng tiểu cầu, hồng cầu. Đặc biệt, sâm Ngọc Linh không có tính kháng khuẩn và không gây tăng huyết áp nên có thể kết hợp tốt với các loại thuốc kháng sinh, thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh khác.

Cũng chính vì điều này mà việc sử dụng sâm Ngọc Linh cho người già, kể cả những người cao huyết áp để kéo dài tuổi thọ rất tốt.

Cách chế biến Sâm Ngọc Linh cho người già


Sâm Ngọc Linh rất tốt cho quá trình kéo dài tuổi thọ cho người già. Tuy nhiên, làm thế nào để chế biến sâm Ngọc Linh đúng cách, giữ được nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng của sâm thì không hề dễ dàng mà không phải bạn nào cũng có thể làm được. Dưới đây là một số cách chế biến Sâm Ngọc Linh cho người già mà bạn có thể tham khảo:

Cách 1: dùng 500g sâm Ngọc Linh thái vụn sắc kỹ 3 lần rồi hòa với 250 mật ong cô đặc lại thành dạng cao. Mỗi ngày dùng 15g sẽ giúp bồi bổ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ

Cách 2: 3g sâm Ngọc Linh sắc với 200ml nước và hòa với15g mật ong dùng uống hàng ngày sẽ giúp tăng cường sức khỏe, tráng dương, kéo dài tuổi thọ.

Cách 3: Sâm Ngọc Linh tươi dã nát lấy nước hòa với mật ong uống 2 lần 1 ngày bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe cho người suy nhược lâu ngày. Phụ nữ có thể thêm nước lê, táo, cà rốt dùng cùng để cải thiện làn da.

Với những cách chế biến sâm Ngọc Linh trên rất dễ thực hiện, đồng thời, đem lại hiểu quả sức khỏe tối ưu nhất . 

Liều dùng sâm Ngọc Linh tự nhiên cho người già: 


Bạn có thể sử dụng khoảng từ 50mg – 200mg cho đến 1kg thể trọng. Đồng nghĩa là một người nặng 50kg có thể dùng sâm Ngọc linh mỗi ngày 10gr. Nếu dùng quá liều sẽ gây nên tác dụng mất ngủ. Nhưng nếu dùng khoảng 30gr – 40gr thì sâm Ngọc Linh có tác dụng như một thuốc giảm đau kỳ diệu

Bạn có muốn ông bà, cha mẹ mình sống lâu với mình không hãy sử dụng ngay thực phẩm dinh dưỡng Sâm ngọc Linh tự nhiên để giúp ông bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ mỗi ngày bạn nhé.

Bạn có nhu cầu mua Sâm Ngọc Linh uy tín chất lượng nhất có thể liên hệ Bảo Kim Long chúng tôi qua đường dây nóng 0938 303 734 bạn nhé.
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP