Tác dụng Sâm Ngọc Linh Ngâm mật ong

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Sâm ngọc linh tự nhiên là một trong những vị thuốc quý có nhiều tác dụng bổ khí, dưỡng huyết, tăng cường sinh lực.


Tác dụng Sâm Ngọc Linh Ngâm mật ong

Có nhiều cách sử dụng Sâm Ngọc Linh khác nhau như thái lát, pha trà ngâm rượu,...,Tùy vào từng cách sử dụng mà mang lại hiệu quả cao khác nhau. Một số cách sử dụng Sâm Ngọc Linh tốt nhất, thuận tiện và dễ bảo quản nhất là Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong. Để tìm hiểu Tác dụng Sâm ngọc Linh ngâm mật ong đối với sức khỏe con người như thế nào ?cách sử dụng Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong để bồi bổ sức khỏe hỗ trợ điều trị bệnh.

Sâm Ngọc Linh Ngâm Mật Ong là sự kết hợp tuyệt vời giữa củ sâm Ngọc Linh tươi quý hiếm và Mật ong thiên nhiên.

Tác dụng của Sâm ngọc Linh ngâm mật ong đối với sức khỏe.

Tác dụng Sâm Ngọc Linh Ngâm mật ong

- Thuốc bổ toàn thân, tăng cường sinh lực, điều hòa hoạt động tim mạch, kích thích hoạt động trí não.

- Giải độc gan, trị viêm họng, hỗ trợ thuốc điều trị ung thư và dạ dày.

- Đối với chị em phụ nữ giúp chống lão hóa da mang làn da trắng hồng rạng rỡ,



Mật ong vừa là chất bảo quản chống mốc, mọt, vừa giữ cho Sâm Ngọc Linh không bị biến chất do độ ẩm của không khí, lại vừa là thuốc bổ. 

Cách chế biến Sâm ngọc Linh ngâm mật ong hiệu quả nhất

Tác dụng Sâm Ngọc Linh Ngâm mật ong

+  Đầu tiên rửa sạch củ Sâm Ngọc Linh bằng nước sạch, sau đó dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ lên củ sâm dưới vòi nước chảy nhẹ, sau đó lấy khăn sạch chậm cho khô nước. 

+  Để củ sâm ráo nước và thái thành từng lát mỏng, vừa ăn.

+ Cho sâm đã thái lát vào bình thủy tinh và đổ mật ong rừng nguyên chất vào ngâm, đậy kín nắp bình. Sau khoảng một tháng trở lên là có thể dùng được.

 Ngâm sâm Ngọc Linh với mật ong nên chú ý là thường hay bị nổi bọt, nên nhớ hớt bọt khi cần, tránh bị chua. 

Cách dùng Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong hiệu quả


Mỗi lần uống một muỗng cà phê, ngày 1 – 2 lần sau khi ăn. 

Còn lát sâm thì dùng trực tiếp, nhai kỹ và nuốt luôn bã sâm, mùi thơm của sâm và mật ong sẽ mang lại cảm giác rất thú vị. 

Sâm Ngọc Linh tẩm mật ong rất tiện để sử dụng, vì chỉ cần một lần chuẩn bị là chúng ta luôn có sẵn sâm để ăn, và lại còn giữ được lâu.

 Tuyệt đối không nên dùng buổi tối vì tỉnh táo quá có thể gây khó ngủ, phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em dưới 3 tuổi, người đang bị tiêu chảy không được dùng.

Người bị bệnh tiểu đường cũng dùng được mật ong với liều không quá 10 gam mật ong/lần/ngày.

Đại lý cung cấp Sâm Ngọc Linh uy tín chất lượng nhất hiện nay


Sâm ngọc linh ngày nay tuy không quá hiếm và khó mua như trước nhưng không phải lúc nào cũng có sẵn sâm ngọc linh thật để dùng mà hiện nay trên thị trường Sâm ngọc Linh giả đang được chào bán rất hấp dẫn người mua với giá vô cùng rẻ. Vì thế chúng tôi khuyên bạn trước khi mua Sâm Ngọc Linh để ngâm mật ong đạt hiệu quả tốt nhất thì nên lựa chọn một Địa chỉ bán sâm ngọc linh uy tín rồi mua sẵn về ngâm mật ong để dùng dần.

Và Bảo Kim Long chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với với uy tín hơn 10 năm trong nghề luôn chào bán những sản phẩm Sâm Ngọc Linh chất lượng nhất. Cũng chính vì thế mà ngày nay nhiều khách hàng trong và ngoài nước điều tin tưởng và lựa chọn cơ sở chúng tôi mỗi khi có nhu cầu mua Sâm. Còn bạn thì sao? Khi có nhu cầu mua Sâm ngọc Linh chất lượng hãy liên hệ Kim Bảo Long qua số điện thoại 0938 303 734 để được tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP