Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của sâm ngọc linh

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Nhắc đến 2 từ nhân sâm thì ai chúng ta sẽ hình dung đó là một loại dược liệu quý hiếm, rất khó kiếm, giá thành luôn đắt đỏ... nhưng cực kỳ tốt cho sức khỏe của con người.
Nếu ở Hàn nổi tiếng với nhiều nhân sâm quý thì tại Việt Nam mang nét nổi trội nhất chính là "Sâm Ngọc Linh". Sâm Ngọc Linh với hàm lượng dinh dưỡng lên đến 52 Saponin (cao gấp đôi so với nhân sâm xứ Hàn).
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của sâm ngọc linh

Những thắc mắc xoay quanh Sâm Ngọc Linh tại Việt Nam

Vậy, nếu nói Sâm Ngọc Linh tại Việt Nam tốt và được vinh danh là dược liệu quý hiếm giá thành của nó là bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành Sâm Ngọc Linh? Sâm Ngọc Linh tự trồng và Sâm Ngọc Linh trên núi có gì khác nhau? Sâm Ngọc Linh có tính độc hay không? Làm sao để nhận dạng Sâm Ngọc Linh thật và Sâm Ngọc Linh giả? Những lợi ích mà Sâm Ngọc Linh mang lại là gì?...


Chúng tôi là công ty chuyên cung ứng và phân phối Sâm Ngọc Linh uy tín chất lượng, Sâm Ngọc Linh rừng thật 100% sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan về Sâm Ngọc Linh và các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành Sâm Ngọc Linh.

Trọng lượng của Sâm Ngọc Linh

Nếu những loại Sâm Ngọc Linh quý hiếm này có kích cỡ và khối lượng càng lớn thì chào bán với giá càng cao (khoảng trên 50 triệu), tuy nhiên rất khó gặp. Và đồng thời khi những củ sâm nhỏ hơn thì giá sẽ mềm hơn (chừng 30 -50 triệu/kg)

Trọng lượng sâm là yếu tố không thể bỏ qua khi đánh giá giá thành của Sâm Ngọc Linh.

Thâm niên của Sâm Ngọc Linh

Độ tuổi của Sâm Ngọc Linh có ảnh hưởng khá lớn đến giá thành của nó, nếu sâm được hàng trăm năm tuổi hay thậm chí hàng ngàn năm tuổi thì mệnh giá từ vài trăm triệu đến vài tỉ đồng là chuyện hiển nhiên.

Nhưng để tìm được nó là cả một quá trình không đơn giản, thường thì chúng trên thị trường chào bán Sâm Ngọc Linh với độ tuổi chừng 10 đến 15 năm.

Cách mà Sâm Ngọc Linh hình thành (sâm mọc như thế nào)

Một trong các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành Sâm Ngọc Linh chính là cách mọc của Sâm. Chia ra các loại như: 

-         Sâm mọc nhô rõ cả thân và rễ giúp chúng ta dễ thấy

-         Sâm mọc một nửa thân dưới đất và phần trên chúng ta sẽ thấy được một ít

-         Sâm mọc chôn dưới lòng đất (kiểu này khó phát hiện)

Nhìn chung 3 kiểu hình thành nay của Sâm Ngọc Linh có sự chênh nhau về mức giá cũng không quá lớn.

Giá tùy thuộc vào Sâm tự nhiên hay Sâm tự trồng

Nếu là sâm tự nhiên, mọc trên các dãy nói cheo leo hiểm trở thì sẽ có mức giá cao hơn các loại sâm tự trồng, bởi tự nhiên bao giờ cũng tốt hơn.

Hơn thế các thành phần dưỡng chất trong sâm núi cũng cao hơn sâm thường tự trồng.

Tùy thời điểm bạn mua Sâm Ngọc Linh

Nếu mua sâm tươi thì không phải thời điểm nào cũng có giá như nhau. Bởi còn tùy thuộc vào mùa, nhiều khi thời tiết khắc nghiệt thì việc leo lên núi và đào được Sâm khá ư là vất vả, hơn thế không phải khi nào bạn cũng may mắn tìm thấy nó. Đặc biệt là những loại sâm Ngọc Linh tự nhiên quý hiếm đang ngày càng khang hiếm như hiện nay.

Bạn có nhu cầu mua Sâm Ngọc Linh hay muốn tư vấn tận tình chính xác thì Bảo Kim Long chính là lựa chọn dành cho bạn

Điện thoại tư vấn 0938 303 734
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP