Cách làm mặt nạ Sâm ngọc Linh tùy vào từng loại da

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Khi phụ nữ bước qua tuổi 30, da cũng sẽ bắt đầu lão hóa, hiện các vết nám, hay các nếp nhăm trên khóe mắt làm ảnh hưởng đến nhan sắc làm cho các chị em thiếu tự tin trong quá trình giao tiếp. Nhiều chị em đã mua những lọ kem đắc tiền hay sử dụng nhiều biện pháp khác nhau nhưng vẫn không mang lại hiệu quả tốt.Trong bài viết hôm nay Bảo Kim Long chia sẻ đến bạn một số cách làm Mặt nạ sâm Ngọc Linh giúp chị em phụ nữ có được làn da như ý muốn nhé.

Cách làm mặt nạ Sâm ngọc Linh tùy vào từng loại da


Ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật cho cơ thể, thì Sâm Ngọc Linh còn có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da hiệu quả bằng phương pháp làm mặt Sâm Ngọc Linh. Cũng chính vì thế mà ngày nay, nhiều chị em phụ nữ đã tìm và mua những củ Sâm Ngọc Linh đắc tiền sử dụng mặt nạ nấm làm đẹp da, ngăn ngừa mụn, tàn nhan…đem lại vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân cho phái đẹp.

Công dụng của sâm Ngọc Linh đối với phụ nữ


Sâm Ngọc Linh Việt Nam Là một trong những loại thảo dược quý hiếm hàng đầu trên thế giới, nó được biết đến như thảo dược giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe vẹn toàn cho con người. Đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Sâm ngọc linh rất giàu vitamin, khoáng chất và chất oxi hóa, điều đó rất tốt cho sức khỏe của làn da. Ngoài ra có tác dụng bù nước cho da, tăng oxy hóa tái tạo da, cải thiện lưu thông máu, giải độc máu từ đó làm cho da trở nên khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

+ Sâm Ngọc Linh đối với sức khỏe phụ nữ: giúp chị em tăng cường sức đề kháng để hạn chế bệnh tật, cải thiện bữa ăn, giấc ngủ. Có lợi đối với chị em mắc bệnh cao huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, các bệnh về gan, thận, phổi, ung thư…

+ Sâm Ngọc Linh đối với vẻ đẹp phụ nữ: Không chỉ có tác dụng giúp chị em phụ nữ có sức khỏe mà còn là liệu pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện. sử dụng sâm Ngọc Linh giúp tăng cường nội tiết, nhất là thời điểm tiền mãn kinh và mãn kinh. Thúc đẩy tuần hoàn máu cho một làn da khỏe mạnh, hồng hào, đầy lùi các dấu hiệu lão hóa da..

Một số phương đắp mặt nạ từ Sâm Ngọc Linh


Đắp mặt nạ để làm đẹp là một  thói quen mà đa số các chị em phụ nữ điều sử dụng. Tuy nhiên, những mặt nạ được sử dụng phổ biến hầu hết là các loại thực phẩm thông dụng như cà chua, dưa leo, trứng gà…Và một trong những mặt nạ chăm sóc da hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng đó là mặt nạ Sâm Ngọc Linh. Đây là là phương pháp dưỡng da mới được phát hiện và chế biến từ một loại thảo dược quý hiếm của nước ta và ngày nay được rất nhiều chị em ưa chuộng. Có rất nhiều cách đắp mặt nạn từ Sâm Ngọc Linh, tuy nhiên tùy vào từng loại da mà bạn có thể lựa chọn cho mình những cách phù hợp nhất. Dưới đây là những công thức làm mặt nạ sâm Ngọc Linh mà bạn có thể tham khảo:

Cách làm mặt nạ Sâm ngọc Linh tùy vào từng loại da


+ Đối với da mụn:

-  Sâm Ngọc Linh có tác dụng làm se khít các vết mụn, kháng viêm, giảm thâm và sẹo.

- Cách làm: ½ muỗng nhỏ bột sâm , 3 thìa sữa chua không đường, khuấy mịn rồi đắp lên mặt trong 15 phút. Thực hiện 4 lần/tuần.

+ Đôi với Da bị rám nắng

- Sâm Ngọc linh giúp da đều màu, làm trắng sáng da.

- Cách dùng: ½ thìa nhỏ bột sâm, 1 thìa yến mạch, 1 thìa sữa chua không đường, ½ thìa mật ong, trộn đều các nguyên liệu rồi đắp lên mặt trong 20 phút. Thực hiện 2 lần/tuần

+ Da khô, nhăn

- Sâm Ngọc Linh giúp Cung cấp độ ẩm cho da, làm căng mịn da.

- Công dụng: ½ thìa bột sâm, 1 lòng đỏ trứng, ½ quả chuối chín, đánh nhuyễn rồi đắp lên mặt trong 20 phút. Thực hiện 2 lần/tuần.

+ Đối với làn da bị nám, sạm đen


- Sâm Ngọc Linh làm mờ các vết nám, loại bỏ sắc tố gây sạm da, nâng tông da.

- Cách làm: ½ thìa nhỏ sâm Ngọc Linh, 1 lòng trắng trứng gà, đánh mịn, đắp lên mặt trong 20 phút. Thực hiện 3 lần/tuần.

Các bạn lưu ý khi đắp mặt nạ Sâm Ngọc Linh

- Rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ Sâm Ngọc Linh.
-Trong quá trình đắp mặt nạ sâm ngọc linh nên massage da mặt nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn.

-Không nên để mặt nạ quá lâu trên da, Đặc biệt không nên để qua đêm vì sẽ khiến da bị bào mòn, mỏng đi.

- Đắp mặt nạ sâm Ngọc Linh nên rửa mặt bằng nước ấm  rồi rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

-Thực hiện kiên trì đều đặn hàng tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.

Đại chỉ bán Sâm Ngọc Linh uy tín chất lượng nhất?


Để đắp mặt nạ Sâm Ngọc Linh mang lại hiệu quả cao nhất thì trước tiên bạn nên lựa chọn những cỏ Sâm chất lượng nhất. Vậy Sam Ngoc Linh bán ở đâu uy tín chất lượng? đó là câu hỏi mà nhiều chị em đề cập đến. Một trong những điểm đến mua sâm chất lượng nhất tại Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn đó chính là công ty TNHH Bảo Kim Long. Đến với chúng tôi bạn luôn lựa chọn được những củ Sâm Ngọc Linh chất lượng nhất, rất an toàn hiệu quả trong việc đắp mặc nạ.

Mọi thông tin chi tiết cũng như được tư vấn quý khách xin liên hệ: 0938 303 734
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP