Sâm Ngọc Linh có tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bất cứ ai trong chúng ta  cũng đều mong muốn giữ gìn được nét tươi tắn, trẻ trung tràn đầy sức sống trước những sự tác động mạnh mẽ của thời gian, tuổi tác cũng như ô nhiễm môi trường … Vậy để làm sao kéo dài được tuổi thanh xuân thì mỗi người chúng ta cần phải có một chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thể thao cũng như tăng cường bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Bởi chỉ có như vậy mới đẩy lùi được những ảnh hưởng xấu từ bên ngoài cũng như sự lão hóa từ bên trong.  Và một trong những sản phẩm bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mà ngày nay chị em phụ nữ thường sử dụng đó là Sâm Ngọc Linh, thảo dược quý hiếm của Việt Nam chúng ta.

Sâm Ngọc Linh có tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân

Theo như những nhà nghiên cứu khoa học đã kiểm nghiệm và chứng minh Sâm Ngọc Linh có nhiều tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe con người. Trong đó, Sâm Ngọc Linh tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân rất hiệu quả và đang được rất nhiều chị em tin dùng

Sâm Ngọc Linh kéo dài tuổi thanh xuân như thế nào?


Sâm Ngọc Linh có tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân nhờ thành phần saponin có trong sâm Ngọc Linh có tác dụng giúp săn chắc da, chống oxy hóa và làm mờ đi sự phát triển của các nếp nhăn trên cơ thể. Không chỉ vậy, Saponin còn giúp cân bằng sản xuất dầu trên cơ thể làm giảm được mụn trứng cá, giúp khôi phục nước da săn chắc hơn.

Với 52 loại saponin khác nhau trong sâm Ngọc Linh là thực phẩm thúc đẩy sự tái tạo tế bào da bằng hình thức tăng lượng oxi trên các tế bào da, giúp đào thải độc tố làm da sáng mịn màng. Như vậy, không chỉ chống oxy hóa mà sâm Ngọc Linh còn có giúp chăm sóc da, làm đẹp da, hạn chế các quá trình lão hóa cho da, giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Ngày nay có hàng trăm cách chăm sóc da khác nhau với nhiều phương thuốc đắc tiền được chào bán trên thị trường, tuy nhiên dùng sâm để làm đẹp vẫn được đánh giá là phương pháp tốt nhất mà chị em phụ nữ tin dùng.

Phương pháp kéo dài tuổi thanh xuân từ Sâm ngọc Linh.



Mật ong cũng là một nguyên liệu có hiệu quả cao trong quá trình lão hóa của cơ thể (Đặc biệt là mọc ong nguyên chất từ thiên nhiên). Không chỉ vậy công dụng của mật ong còn giúp bảo quản sâm tốt hơn trong thời gian dài và không làm mất đi những dưỡng chất ban đầu có trong sâm.

Sâm Ngọc Linh có tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân

Cách chế biến Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong: Sâm Ngọc Linh rửa sạch, sau đó thái lát nhỏ bỏ vào bình thủy tinh. Đổ mật ong ngập sâm, ngâm một tháng trở lên là có thể dùng được. Mỗi ngày dùng 2 đến 3 lát sau khi ăn no

Đắp mặt nạ Sâm Ngọc Linh

Đây là cách sử dụng sâm Ngọc Linh kéo dài tuổi thanh xuân tốt nhất cho chị em phụ nữ. Trước tiên bạn lấy Sâm Ngọc Linh đem nghiền thành bột mịn, trộn đều với bột sắn dây thượng hạng cùng trân châu. Dùng thoa lên mặt hàng đêm để tạo thành một lớp mặt nạ, rửa trước khi đi ngủ.

Sâm Ngọc Linh có tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân

Hỗn hợp mặt nạ này có thể dùng để khử vàng da, làm cho da dẻ tươi mịn, mềm mại, căng tràn và dồi dào sức sống. Ngoài ra, sâm Ngọc Linh còn giúp hút bụi bẩn trên lỗ chân lông và tế bào chết trên da, làm sạch, khiến da dẻ trắng nõn nà.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm đẹp bằng cách dùng khoảng 3-4 lát sâm Ngọc Linh hầm cùng những món canh ăn hàng ngày. Cách này sẽ giúp da bạn đẹp từ bên trong

 Tuy nhiên các chị em phụ nữ cần lưu khi đã ăn Sâm Ngọc Linh Kon Tum thì tuyệt đối không được ăn hải sản, củ cải để tránh tình trạng dị ứng. Phụ nữ mang thai tuyệt đối không được ăn sâm.


Chúc chị em luôn tươi trẻ và xinh đẹp nhé!
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP