Vùng trồng Sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Sâm Ngọc linh là loại thuốc quý hiếm có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe của con người. Vậy đã bao giờ bạn thắc mắc Vùng trồng Sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam là ở đâu chưa? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại thảo dược quý hiếm hiếm của Việt Nam nhé.

Vùng trồng Sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam

Sâm Ngọc Linh được phát hiện đầu tiên tại núi Ngọc Linh ranh giới giữa tỉnh Kon Tum và  tỉnh Quảng Nam. Đồng thời đây cũng là vùng được trồng sâm nhiều nhất nước ta hiện nay với độ cao 2500m. Với những công dụng tuyệt vời mà Sâm Ngọc Linh Kon Tum Quảng Nam mang lại được các nhà khoa học trong nước và thế giới chứng minh sẽ làm cho loại giá của loại sâm này tăng vọt lên một mức đáng kể thậm chí cao hơn cả Sâm triều tiên và sâm Hàn Quốc. Cũng chính vì thế mà hiện nay người dân khai thác Sâm Ngọc Linh ngày càng nhiều khuyến Sâm Ngọc Linh rừng đang ngày càng khang hiếm.

Trước tình hình đó các nhà khoa học đã nghiêng cứu và tìm ra phương pháp khắc phục mới đó là tiến hành trồng Sâm Ngọc linh.

Hiện nay Vùng  trồng Sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam tại tỉnh Kon Tum với diện tích lên đến 140 ha. Vùng Sâm Ngọc Linh Kon Tum quý này được ươm trồng trong điều kiện núi rừng hoàn toàn tự nhiên. Đây là khám phá mới đánh dấu sự phát triển cũng như duy trì và bảo vệ giống Sâm Ngọc Linh quý hiếm của nước ta trước nguy cơ bị tuyệt chủng do săn lùng ráo riết của người dân. Đến thời điểm hiện tại Sâm Ngọc Linh được xếp vào danh sách đỏ thực vât quý hiếm Việt Nam.

Với sự nổ lực không ngừng để cứu lại sự sống của Sâm Ngọc Linh tự nhiên này, các ngành chức năng đã quy hoạch và lập nhiều điểm trồm Sâm Ngọc Linh quanh núi Ngọc Linh. Bởi nơi đây có đầy đủ những điều kiện tự nhiên như khí hậu, đất đai phù hợp  cho loại thảo dược quý hiếm này phát triển để mang lại những công dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Chính vì điều này đã mang lại sự mới mẻ trong việc phát triển bảo tồn Sâm Ngọc Linh Kon Tum – Quảng Nam.

Vậy nên, mỗi khi có người hỏi sâm ngọc linh trồng ở đâu nhiều nhất ở Việt Nam thì câu trả lời sẽ là vùng đất giáp ranh giữa Quảng Nam và Kon Tum là hai nơi mang đến sản phẩm sâm có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh tốt nhất.


Nếu bạn đang có nhu cầu mua Sâm Ngọc Linh Kon Tum Quảng Nam tự nhiên 100% có thể liên hệ ngay Công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum Bảo Kinh Long. Chúng tôi tự hào là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm Sam Ngoc Linh chính hãng uy tín chất lượng được kiểm nghiệm và chứng nhận rõ ràng
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP