Phương pháp chống lão hóa da từ Sâm Ngọc Linh

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Sâm Ngọc Linh Kon Tum được các nhà nghiên cứu khoa học công nhận là một loại dược liệu quý hiếm, bài thuốc cực kỳ tuyệt hảo trong việc tăng cường, bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, phòng hỗ trợ điều trị bệnh nan y. Đặc biệt với những chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp thì Sâm Ngọc Linh chính là lựa chọn tuyệt vời giúp làm đẹp da, tóc.

Phương pháp chống lão hóa da từ Sâm Ngọc Linh

Ngày nay Phương pháp chống lão hóa da từ Sâm Ngọc Linh tươi cũng dẫn trở nên phổ biến. Bởi với những thành phần dưỡng chất quý giá có trong sâm như axit amin, khoáng chất, vitamin cùng hơn 50 chất saponin nên sâm Ngọc Linh có nhiều công dụng cho sức khỏe hơn chúng ta tưởng. Bên cạnh những cộng dụng sức khỏe thì Sâm Ngọc Linh còn có hiệu quả với công dụng chống lão hóa cả cơ thể, đặc biệt là da. Chúng ngăn chặn sự tấn công của những gốc tự do vào các tế bào, làm chậm tốc độ lão hóa của cơ thể.

Đó chính là một trong những công dụng tuyệt vời của sâm ngọc linh đối với chị em phụ nữ chúng ta Nhờ Sâm Ngọc Linh mà chúng ta có thêm nhiều phương pháp làm đẹp mới, an toàn mà cực kỳ hiệu quả cho phái đẹp. 

Vậy sâm ngọc linh ngăn ngừa lão hóa như thế nào?

Không chỉ Nữ giới mà Sam Ngoc Linh hiện nay được sử dụng phổ biến cho cả nam làm liệu pháp dưỡng nhan hiệu quả. Trong uống ngoài thoa là cách sử dụng sâm Ngọc Linh làm đẹp da được khuyên dùng.Với những tác dụng thần kỳ mà Sâm Ngọc Linh mang lại ngày nay việc sử dụng Sâm ngọc Linh dưỡng da chống lão hóa da được mọi người sử dụng ngày càng phổ biến hơn

o hóa là khả năng phân chia của các tế bào, làm cho các tế bào cũ chết đi nhưng không có các tế bào mới thay thế. Nguyên nhân chính của sự lão hóa là do gốc tự do làm hủy hoại tế bào và bệnh tật.
Quá trình lão hóa kéo theo bệnh trầm cảm, suy giảm trí tuệ, tim mạch…Sử dụng Sâm Ngọc Linh  sẽ hỗ trợ khả năng lão hóa nhờ có chống oxy hóa mạnh chống lại các gốc tự do tái tạo phục hồi năng lượng cho tế bào, tăng cường sức sống mãnh liệt cho tế bào mới sinh ra. Dược chất trong sâm Ngọc Linh kích thích sự tự chết tế bào và tăng cường sản sinh tế bào mới.

Các cách sử dụng Sâm Ngọc Linh chống lão hóa

Sau đây là một số cách sử dụng Sâm Ngọc Linh để giúp chống lại quá trình lão hóa da.

Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong: Sâm Ngọc Linh rửa sạch sẽ và thái thành lát mỏng đem cho vào hũ thủy tinh và dùng mật ong rừng nguyên chất để đổ ngập sâm, sau đó đậy kín nắp.  Ngâm trong 1 tháng là có thể dùng được.

Liều dùng: Mỗi sáng dùng 15ml mật ong  hoặc 2-3 lát sâm và dùng trước bữa ăn 30 phút.

Chè sen Sâm Ngọc Linh: 3g sâm thát lát, 2 lạng hạt sen và thêm đường phèn cùng chút nước . Đêm hấp cách thủy trong 1 tiếng. Món này ăn lạnh hoặc nóng tùy thích.

Sâm Ngọc Linh hầm sườn: 3g sâm Ngọc linh thái lát, 3 chân gà, 500g sườn heo, cùng với một vài vị thuốc bắc như bạch quả, kỷ tử, thục địa, hoài sơn, đỗ trọng… Cho tất cả nguyên liệu vào nồi cùng nước dùng, hầm kĩ trong 1 giờ thì nêm gia vị và ăn lúc nóng.

Song Song cùng với việc sử dụng các hình thức chế biến Sâm Ngọc Linh trên thì bạn phải đắp mặt nạ Sâm Ngọc Linh để làm đẹp da, giúp phòng chống lão hóa da từ bên ngoài.

Cách làm: ½ thìa nhỏ sâm Ngọc Linh, 1 lòng trắng trứng gà, đánh mịn, đắp lên mặt trong 20 phút. Thực hiện 3 lần/tuần.

Massage da mặt nhẹ nhàng và thư giãn trong lúc đắp mặt nạ Sâm Ngọc Linh để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn.

Phương pháp chống lão hóa da từ Sâm Ngọc Linh

Một số lưu ý khi đắp mặt nạ Sâm Ngọc Linh:

+ Trước khi Cần rửa mặt thật sạch. Bạn có thể xông mặt trong vài phút để giãn nở các lỗ chân lông, giúp da hấp thu dưỡng chất dễ hơn. 

+ Không nên để mặt nạ quá lâu trên da vì có thể khiến da bị bào mòn, mỏng đi.

+ Sau khi đắp mặt nạ nên rửa mặt bằng nước ấm trước cho sạch, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Sâm Ngọc Linh lại là loại sâm tốt nhất hiện nay, ngoài chống lão hóa thì sâm Ngọc Linh còn có tác dụng tuyệt vời khác. Bạn có nhu cầu mua sâm ngọc linh ngay hãy liên hệ Bảo Kim Long nhé

Điện thoại mua Sâm Ngọc Linh Chất lượng: 0938 303 734
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP