Bí quyết giải rượu bằng Sâm Ngọc Linh hiệu quả

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Như các bạn đã biết những tác hại rất lớn trong việc sử dụng bia quá chén đối với cơ thể mỗi con người chúng ta. Bởi chỉ cần một lần quá chén cùng bạn bè trải qua cảm giác quay cuồng, đầu đau như búa bổ, còn bao tử thì cồn cào như thể mọi thứ trong bụng đang sắp trào hết ra ngoài....thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe suốt mấy ngày liền

Bí quyết giải rượu bằng Sâm Ngọc Linh hiệu quả


Vậy làm cách nào để giải rượu nhanh chóng sau mỗi lần uống quá chén? Có rất nhiều biện pháp giải rượu khác nhau. Tuy nhiên không phải biện pháp nào cũng mang lại hiệu quả tốt nhất vừa an toàn sức khỏe, đồng thời loại bỏ các động tính ra khỏi cơ thể. Hôm nay trong bài viết này Bảo Kim Long xin chia sẽ với các bạn một phương pháp không chỉ giải rượu mà còn mang lại tác dụng cho sức khỏe đó là bí quyết giải rượu bằng Sâm Ngọc Linh hiệu quả mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho mình nhé.

Sâm Ngọc Linh là một loại thảo dược rất quý hiếm của Việt Nam cũng như trên toàn thế giới có tác dụng chữa trị bách bệnh cũng như hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho con người. So với các loại nhân sâm trên thế giới như Sâm Triều Tiên, sâm Hàn Quốc, Sâm Mỹ,...thì Sâm Ngọc Linh Việt nam được phát hiện sau cùng nhưng ngược lại chất lượng sản phẩm thì không hề thua kém. Thậm chí sâm Ngọc Linh còn mang nhiều giá trị vượt bậc hơn hẳn.

Tác dụng của Sâm Ngọc Linh trong việc giải bia rượu như thế nào?

Bí quyết giải rượu bằng Sâm Ngọc Linh hiệu quả


Với phương pháp giải rượu bằng Sâm ngọc Linh này sẽ giúp cho quý ông có thể giữ vững được tinh thần trong những buổi tiệc tùng, vui chơi cùng bạn bè. Không những vậy Sâm Ngọc Linh còn giúp bảo vệ gan, chống lại các tác hại  do độ cồn của rượu gây ra.

Tác dụng chính của Sâm Ngọc Linh đối với bia rượu được các nhà khoa học trên thế giới chứng minh đó là giúp đẫ thông kinh mạch giúp tinh thần tỉnh táo, chống lại các triệu chứng co mạch ảnh hưởng đến cơ thể và hạn chế tối đa các tác hại của bia rượu tới sức khỏe.

Ngoài ra, Sâm Ngọc Linh có chức năng tăng cường thể lực, tạo hồng cầu, bổ máu, giảm căng thẳng mệt mỏi, chống oxi hóa, ngăn ngừa lão hóa, giảm choleterol trong máu,...

Cách chế biến Sâm Ngọc Linh giúp giải rượu

Một trong những những phương pháp chế biến Sâm Ngọc Linh giải rượu hiệu quả nhất đó là Sâm Ngọc Linh chế trà. Với cách chế biến này sẽ giúp bạn đào thải các độc tố trong cơ thể ra ngoài một cách dễ dàng.

Bí quyết giải rượu bằng Sâm Ngọc Linh hiệu quả

Cách chế biến: 2g Ngọc Linh thái lát mỏng cho vào tách trà và đổ nước sôi vào và hãm trong vòng 30 phút là có thể dùng. Bạn có thể thêm nước và hãm tiếp.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm được chế biến trực tiếp từ Sâm Ngọc Linh như: Nước uống Sâm Ngọc Linh, viên ngậm Sâm Ngọc Linh,...

Trên đây là những tác dụng của Sam Ngoc Linh Viet Nam và cách uống sâm Ngọc Linh giúp giải rượu hiệu quả nhất. Chúng tôi hi vọng rằng các bạn sẽ có thêm một phương pháp hỗ trợ mới dành cho những quý ông thường xuyên quá chén.


Nếu bạn có nhu cầu mua sâm ngọc linh chất lượng uy tín nhất hiện nay có thể liên hệ ngay công ty Bảo Kim Long qua đường dây nóng 0938 303 734
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP