Công dụng thần kỳ từ Sâm Ngọc Linh ngâm rượu

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Sâm ngọc linh là một loại thảo dược quý hiếm được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho tỉnh Kon Tum, Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung. Với những thành phần dưỡng chất đặc biệt mà các loại sâm khác trên thế giới không có được. Vì thế Sâm Ngọc Linh tự nhiên Việt nam đang dẫn đầu trong 20 loại sâm tốt nhất thế giới về giá trị dinh dưỡng . Với nhiều công dụng tuyệt vời mà Sâm Ngọc linh mang lại có thể kể đến như chống suy nhược cơ thể, tốt cho tim mạch và huyết áp.....

Công dụng thần kỳ từ Sâm Ngọc Linh ngâm rượu

Có nhiều cách chế biến Sâm Ngọc Linh khác nhau, tuy nhiên một trong những cách chế biến đơn giản mà ai cũng có thể làm được tại nhà nhưng mang lại nhiều công dụng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết đó là Sâm Ngọc Linh ngâm rượu. Trong bài Viết hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng của loại thảo dược thần kỳ này nhé.

Công dụng Sâm Ngọc Linh Ngâm Rượu


Rượu Sâm Ngọc Linh mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe con người, tùy vào từng bệnh khác nhau mà Rượu Sâm Ngọc mang lại hiệu quả khác nhau như: 

– Đối với hệ thần kinh: có tác dụng giúp tăng cường trí óc, chống mỏi mệt, tăng hiệu suất làm việc và khả năng tư duy.

– Đối với huyết áp và tim mạch: có tác dụng tạo hồng cầu, chống thiếu máu,  khả năng điều hòa huyết áp trở lại bình thường.

– Đối với bệnh tiểu đường:  có tác dụng làm hạ đường huyết, tăng tiết các dịch cơ thể ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

– Đối với sức khỏe tình dục: có tác dụng kéo dài thời gian giao hợp của nam giới, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, có khả năng trị yếu sinh lý cho nam giới.

Sâm Ngọc Linh ngâm rượu dùng cho người mọi người để bồi bổ sức khỏe, đặc biệt nam giới những người thường xuyên uống bia rượu nhiều, nên thay thế bằng rượu sâm ngọc linh để bảo vệ gan thận. 

Cách chế biến Sâm Ngọc Linh Ngâm rượu


Các bước tiến hành như sau

Bước 1: Làm Sạch sâm Ngọc Linh

Khi rửa phải dùng khăn mềm để làm sạch đất bám trên củ sâm chứ không nên nhúng củ sâm Ngọc Linh tươi vào hẳn trong chậu nước. Sau khi rửa sạch để ráo nước, khoảng 30 phút sau bỏ củ sâm vào bình thủy tinhtheo chiều thẳng đứng. Bạn có thể tạo nhiều kiểm theo ý thích

Bước 2: Lựa chọn rượu ngâm Sâm Ngọc Linh

Nên chọn rượu gạo trắng tốt nhất có có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng tốt nhất với nồng độ từ 40 đến 50 độ.

Bước 3: Tiến hành ngâm:

-  Cho rượu vào bình cho đến lúc ngập củ sâm, đậy kín nắp bình. Ngâm trong khoảng thời gian từ 3 tháng trở lên là có thể dùng được.

Quý khách cần lưu ý:

- Nên ngâm càng sớm càng tốt vì Sâm Ngọc Linh tươi không để được lâu, để tối đa khoảng ba tuần  ở ngăn mát tủ lạnh.

- Khi ngâm sâm Ngọc Linh với rượu: trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 ngày phải kiểm tra nếu thấy ẩm phải thay chất hút ẩm mới.

- Mỗi ngày uống một ly nhỏ rượu sâm Ngọc Linh 



Mua Sâm Ngọc Linh uy tín nhất ở đâu?


Rượu sâm Ngọc Linh  là một trong những phương pháp chế biến rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy để ngâm được Rượu Sâm Ngọc Linh chất lượng nhất trước tiên bạn nên lựa chọn những củ sâm Ngọc Linh tự nhiên chất lượng nhất có độ tuổi từ 10 năm trở lên. Tuy nhiên, với mức khai thác Sâm Ngọc Linh tràn lan đã làm cho Sâm Ngọc Linh rừng đang rơi vào tình trạng khan hiếm. Vì thế, Để đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng người bán đã tạo ra nhiều Sâm Ngọc Linh giả trên thị trường. 

Ngày nay người mua Sâm Ngọc Linh thường đặt ra câu hỏi mua Sâm Ngọc Linh uy tín ở đâu? Tự hào là Đại lý Sâm Ngọc Linh chất lượng trong suốt những năm qua. Đến với Bảo Kim Long bạn luôn lựa chọn những những củ Sâm chất lượng nhất có giấy chứng nhận rõ ràng

 Khi có nhu cầu mua sâm Ngọc Linh tươi hãy liên hệ với chúng tôi để có thể mua được củ sâm Ngọc Linh tươi với giá cả hợp lý. Đồng thời sẽ hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng, bảo quản sâm Ngọc Linh tốt nhất cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết mua Sâm Ngọc Linh xin liên hệ 0937 303 734

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP