Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên là gì?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Sâm Ngọc Linh là thảo dược được đánh giá là một đóng góp to lớn trong ngành y học thế giới. Hiện nay người ta chia Sâm Ngọc Linh tự nhiên thành 3 loại khác nhau: Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên, sâm Ngọc Linh lộ thiên và Sâm Ngọc Linh ngậm thổ. Mỗi loại sâm điều có tính chất cơ bản về sinh trưởng và phát triển khác nhau. trong bài Viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 1 trong 3 lọai sâm này đó chính là Sâm ngọc Linh bán lộ thiên.

Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên là gì?

Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên là gì?


Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên là loại sâm khi mọc thì một phần củ trồi sẽ lên trên mặt đất, phần còn lại thì ngập sâu xuống đất. Cũng chính vì đặc điểm này mà củ Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên có hai màu khác biệt nhau, tuy nhiên màu sâm ngọc linh thực tế còn phụ thuộc vào khí hậu và đặc điểm thổ nhưỡng của từng khu vực sâm mọc.Củ Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên nằm sâu trong đất được gọi là củ cái, nếu sống ở vùng đất đỏ, đất cát thì sẽ có màu vàng, còn nếu nằm trong lớp đất mùn tơi xốp thì có màu xanh đen. Màu của phần củ trên mặt đất thì thường có vàng sáng, màu chì, đen hoặc bị rêu bao phủ…

Tác dụng của Sâm ngọc Linh bán lộ thiên


Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên là Sâm Ngọc Linh tự nhiên không biết bất kỳ tác động nào của con người nên giá trị dinh dưỡng cũng cao hơn hẳn sâm Ngọc Linh trồng. Tác dụng của Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên mang lại đối với sức khỏe con người là vô cùng lớn đó là:

+ Giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình oxy hóa, giúp cơ thể luôn dẻo dai.

+ Mang lại một làn da mịn màng, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa sớm do tác động của môi trường, giúp da săn chắc tràn đầy sức sống. 


+ Giúp tăng cường thể lực, bổ thận tráng dương, nâng cao sinh lý, giúp cơ bắp chắc khỏe, ổn định phong độ.


+ Tăng cường trí nhớ, ăn ngon ngủ kĩ, giảm mệt mỏi, đau nhức xương khớp, nâng cao sức khỏe.


+ Giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn, chống còi xương, suy dinh dưỡng, tăng thể lực, trí lực.


Ngoài ra Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên còn có tác dụng đối với các các căn bệnh tiểu đường, tim mạch, máu nhiễm mỡ, hỗ trợ điều trị bệnh nhân bị ung thư...

Cách chế biến Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên mang lại hiệu quả cao nhất


Cũng giống như các loại Sâm Ngọc Linh khác, Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên có nhiều cách chế biến khác nhau mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất. Một số cách chế biến đơn giản hiệu quả cao mà bạn có thể sử dụng đó là: Sâm Ngọc Linh ngâm rượu, ngâm mật ong, chế biến thành các chất bổ dưỡng như Cháo Sâm Ngọc Linh, Chè sen Sâm Ngọc Linh, Sâm hầm sữa bò,....

Để sử dụng Sâm Ngọc linh hiệu quả nhất thì liều dùng thích hợp nhất đó là từ 3 - 5 g Sâm Ngọc linh tươi. Còn đối với Sâm Ngọc Linh khô thì dùng 1/5 so với Sâm Ngọc Linh tươi thì cơ thể hấp thụ được tốt nhất.

Với tình trạng khai thác Sâm Ngọc Linh bừa bãi như hiện nay, Sâm Ngọc Linh bán lộ thiên đang ngày càng khan hiếm. Vì thế khi lựa chọn mua Sâm Ngọc Linh tránh mua phải sâm giả, sâm kém chất lượng nhé. Bạn nên lựa chọn địa chỉ mua sâm Ngọc Linh uy tín chất lượng nhất cho mình. Và một trong những điểm đến mà bạn có thể lựa chọn đó chính là Bảo Kim Long.

Bạn có nhu cầu mua Sâm Ngọc Linh xin liên hệ: 0938 303 734

Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP