Nấm Chaga thực phẩm chức năng thế kỷ 21

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Nấm Chaga thực phẩm chức năng thế kỷ 21


Nấm Chaga thực phẩm vàng thế kỷ 21

Nấm Chaga thực phẩm chức năng thế kỷ 21: đây là loại nấm thuộc họ Hymenochaetaceae được tìm thấy tại vùng Siberia Nga, từ lâu nấm Chaga đã được biết đến rất quý giá và được sử dụng để điều trị bệnh tiểu đường, tác dụng chống ung thư, phòng và điều trị AIDS, chống lão hóa, ngăn chặn có hiệu quả lây truyền của virus, ngăn ngừa huyết áp cao, cải thiện và ngăn chặn vỏ não dị ứng, viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận có hiệu quả điều trị đáng kể.

Nấm Chaga là loại thực vật sống ký sinh trên bạch dương và còn được biết đến với những tên gọi khác như như là polypore clinker, than mũi, khối đen và thối mục polypore bạch dương. Nấm Chaga thực phẩm chức năng thế kỷ 21 không chỉ được tìm thấy tại Nga mà nó còn xuất hiện tại các vùng có khi hậu lạnh âm hàng chục độ C như Phần Lan, Thụy Điển, Hàn Quốc, Canada,...


Nấm Chaga thực phẩm chức năng thế kỷ 21
Nấm Chaga thực phẩm chức năng thế kỷ 21

Tại sao nói Nấm Chaga là thực phẩm chức năng thế kỷ 21?

Nấm Chaga có vô vàn công dụng nên người ta sử dụng khá ư là phổ biến, thậm chí nấm Chaga đã trở thành một loại thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày của các hộ gia đình.

Tại các công ty, xí nghiệp lớn người ta có thể chế biến nấm Chaga thành thuốc để bán cho người dùng hay chế biến thành các loại thực phẩm chức năng và chào bán khắp thị trường trong lẫn ngoài nước.

Nấm Chaga thực phẩm chức năng thế kỷ 21 - khá tiện lợi, nhanh chóng, tốt cho sức khỏe mà giá cả lại khá cân xứng với những gì mà nấm Chaga mang lại.

Nấm Chaga đang ngày càng trở nên phổ biến

Trong các phần tin trước chúng tôi đã phổ biến thì nấm Chaga là một loài thảo dược vô cùng quý giá, nó được chào bán ở dạng khối nguyên chất, hay được chế biến ở dạng thức uống, dạng viên nên và chế biến trong một số thực phẩm khác.

Riêng đối với sản phẩm khối nấm Chaga nguyên chất mua về quý khách có thể cắt mỏng và nấu uống thay nước lọc mỗi ngày, hoặc đem ngâm rượu, hay xay nhuyễn để hãm trà hoặc thêm muốn đổi vị bạn có thể biến tấu trong các món sinh tố,...

Nấm Chaga thực phẩm chức năng thế kỷ 21 đã và đang được người dân tại Việt Nam và các quốc gia cùng Châu Á, Châu Âu hết sức tôn sùng và ủng hộ.

Theo kết luận từ các chuyên gia sức khỏe sau nhiều năm họ nghiên cứu về nấm Chaga thì khẳng định nấm Chaga là loại thực phẩm chức năng tốt hàng đầu trong thế kỷ 21 này, đây là loại được liệu khá tốt trong phòng chống và điều trị bệnh, hỗ trợ các tế bào có lợi - đẩy lùi các tế bào gây hại trong cơ thể; và đặc biệt là không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng.
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP