Nấm Chaga giúp điều trị bệnh hen suyễn

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Nấm Chaga giúp điều trị bệnh hen suyễn hiệu quả


Hen suyễn là gì?

Hen suyễn là bệnh cơ năng của phổi với các biểu hiện bằng những cơn khó thở, chủ yếu là khó thở ra do co thắt cơ trơn của phế quản. Nguyên nhân là do dị ứng đối với một số chất như bụi nhà, lông thú, phấn hoa, các loại tôm, cua, cá, trứng, do thời tiết, gió lạnh,môi trường ô nhiễm,...

Nấm Chaga giúp điều trị bệnh hen suyễn hiệu quả ra sao?

Nếu đang truy tìm "khắc tinh" của bệnh hen suyễn thì chúng tôi xin bật mí loại thảo dược nấm Chaga. Có thể nói nấm Chaga dường như là một khắc tinh của bệnh hen suyễn - công dụng này được phát hiện bởi các nhà khoa học và hiện tại nấm Chaga được biết tới, sử dụng rộng khắp trên thế giới.

Nấm Chaga giúp điều trị bệnh hen suyễn - Nấm khá lành tính và có thể sử dụng được ở nhiều lứa tuổi khác nhau, đối với trẻ em trên 1 tuổi vẫn có thể sử dụng.

Nấm Chaga giúp điều trị bệnh hen suyễn
Nấm Chaga giúp điều trị bệnh hen suyễn


Nếu như trong gia đình có trẻ nhỏ bị hen suyễn thì cách sử dụng nấm Chaga với liều lượng thấp, thích hợp với cơ địa của trẻ sẽ là một trong những biện pháp điều trị hen suyễn hữu hiệu.

Nấm chaga có thể hạn chế tối đa những lần phát tác của hen suyễn, đồng thời làm tăng sức đề kháng ở trẻ nhỏ. Hơn thế các dưỡng chất trong nấm còn hỗ trợ giảm bớt những cơn đau do bệnh tật gây ra.

Nấm Chaga giúp điều trị bệnh hen suyễn và còn có thể thanh lọc máu giúp cho người dùng có thể tránh được nhiều căn bệnh khác nhau, đồng thời, không cần tới các loại thực phẩm chức năng mà vẫn có đầy đủ những dưỡng chất quan trọng cần bổ sung cho cơ thể.

Các dưỡng chất và công năng của nấm Chaga mà bạn chưa biết

Nấm Chaga giúp điều trị bệnh hen suyễn - Loại nấm này được thu hoạch tại vùng Siberia nước Nga, nơi giống nấm Chaga sống ký sinh trên thân cây Bạch dương trong nhiệt độ xuống -45 độ C. 
Đây là loại thức uống tuyệt diệu và không thể thiếu trong sinh hoạt ăn uống của người dân bản địa.

Minh chứng là người dân vùng Siberia chuyên sử dụng nấm Chaga có tỷ lệ mắc hen suyễn cực thấp, thậm chí họ còn có thể tránh xa được nhiều loại bệnh khác và có thể sống thọ tới 100 tuổi.

Trong nấm Chaga có nguồn adaptogens dồi dào, hợp chất của nó có thể làm tăng khả năng của cơ thể để thích ứng với căng thẳng, mệt mỏi và lo lắng.

Nấm Chaga giúp điều trị bệnh hen suyễn hiệu quả và các triệu chứng khác như rụng tóc, dị ứng, tiểu đường, bệnh Crohn, vẩy nến, rối loạn tiêu hóa, đau bao tử, dạ dày, viêm phổi, bệnh huyết áp,...
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP