Chống lại bệnh bạch cầu mạnh mẽ từ nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Chống lại bệnh bạch cầu mạnh mẽ từ nấm Chaga



"Bệnh bạch cầu là bệnh ung thư máu và phát triển trong tủy xương. Tủy xương và gồm có 3 tế bào máu chính là bạch cầu giúp chống nhiễm trùng, những tế bào máu mang oxy, tiểu cầu giúp đông máu và cầu máu. Khi bệnh nhân bị bệnh bạch cầu, một số tế bào hình thành máu, tạo máu hoặc tế bào ở tủy sống bị tổn thương. Kết quả là những tế bào này không hoạt động bình thường. Theo thời gian, những tế bào bạch cầu sẽ chèn lấn vào những tế bào bình thường của tủy xương, khiến cho hoạt động cơ thể bị ảnh hưởng".

Hỗ trợ điều trị bệnh Bạch cầu với nấm Chaga

Bạn có biết các thành phần trong nấm Chaga có chức năng chống lại bệnh bạch cầu mạnh mẽ và khá hiệu quả, đồng thời loại nấm quý này còn hỗ trợ giảm đau, tiếp nguồn năng lượng, bồi dưỡng sức khỏe, rất hữu hiệu cho những người đang từng ngày "chiến đấu" với bệnh tật.

Nấm Chaga tốt và được tin dùng nhiều nhất trên thế giới hiện nay đó chính là nấm Chaga Nga, có xuất xứ từ vùng Siberia của quốc gia này. Có thể nói nấm Chaga được xem như là vua của các loại nấm dược liệu, không mọc dưới đất mà sống ký sinh trên thân cây bạch dương.

Theo các chuyên gia cho biết nấm Chaga có tác động bệnh mẽ, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh bệnh cầu - một trong những những chứng bệnh khó trị ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người.

Chống lại bệnh bạch cầu mạnh mẽ từ nấm Chaga: bạn cần sáng suốt xem xét thật kỹ càng về nơi cung ứng sản phẩm này, bởi đôi khi ta không tiếc tiền mua thuốc, không tiếc tiền mua thảo dược trị bệnh mà chỉ sợ uống nhầm hàng giả, hàng pha tạp chất thì bệnh sẽ càng nặng thêm.


Chống lại bệnh bạch cầu mạnh mẽ từ nấm Chaga

Những triệu chứng khi mắc bệnh bạch cầu

  • Đổ mồ hôi quá nhiều, đặc biệt là ban đêm
  • Mệt mỏi và cảm thấy yếu mà không giảm dù đã nghỉ ngơi
  • Sụt cân
  • Đau nhức xương
  • Hạch lympho sưng, không đau (đặc biệt là hạch cổ và nách)
  • Gan hoặc lách to
  • Chấm đỏ trên da, gọi là xuất huyết
  • Dễ chảy máu và bầm
  • Sốt hoặc lạnh run
  • Dễ nhiễm trùng

Người bị bệnh bệnh cầu nên dùng nấm Chaga như thế nào?

Muốn chống lại bệnh bạch cầu mạnh mẽ từ nấm Chaga hay sử dụng nấm Chaga để điều trị bệnh gì đó thì sau khi mua sản phẩm về, bạn cần tìm hiểu kỹ về cách sử dụng, liều lượng dùng sao cho hợp lý. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn không nên bỏ qua, sau đây chúng tôi xin trình tóm lược để mọi người nắm rõ.

Cách dùng nấm Chaga và liều dùng

Dùng nấm Chaga phòng ngừa hay điều trị bệnh Bạch cầu bạn có nhiều cách để thực hiện:
- Nấu nước nấm Chaga thành nước và uống mỗi ngày thay nước lọc: Trung bình dùng mỗi ngày từ 600ml đến 2 lít nước nấm Chaga

- Xay nhuyễn nấm Chaga và chế biến như hãm trà: mỗi lần dùng khoảng 1 muỗng nhỏ cà phê, tùy theo tình trạng mà số lượng lần uống khác nhau

- Ngâm rượu nấm Chaga: ngâm chung rượu nếp hay rượu vokka với nấm Chaga cắt lát mỏng, ủ kín sau tầm 2 tháng là có thể dùng. Mỗi ngày uống chừng 1 ly nhỏ trong bữa ăn

Nấm Chaga là một trong những thứ "khắc tinh" của căn bệnh bạch cầu, do vậy bạn nên tận dụng điều này để hỗ trợ sức khỏe người bệnh mau phục hồi. Bên cạnh đó, khi dùng nấm Chaga còn có nhiều tác dụng khác như lọc máu, trị đau nhức, kháng nhiều loại virus lây nhiễm, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường, ung thư, dạ lày, loét tá tràng, các bệnh về da, hen suyễn, viêm phổi,...
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP