Nấm Chaga chinh phục trái tim người Việt

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Nấm Chaga chinh phục trái tim người Việt




Nấm Chaga - loài thảo dược được người Việt tôn sùng


Bạn có biết nấm nấm Chaga? Bạn có biết nấm Chaga mọc ở đâu là tốt nhất không? Bạn biết gì về công dụng của nấm Chaga?... nếu chỉ nghe qua và chưa hình dung như thế nào thì mời bạn theo những thông tin sau đây mà chúng tôi sắp cập nhật. Hiện tại Nấm Chaga chinh phục trái tim người Việt, được nhiều người tìm mua và khá bất ngờ với những công dụng mà nó mang lại. 

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về nấm Chaga

Chúng sống ký sinh trên thân cây Bạch Dương, khi thu hoạch xong nấm Chaga thì cây Bạch Dương sẽ từ từ chết đi (vì tất cả các dưỡng chất vốn có đã bị nấm Chaga hút hết)

+ Nấm Chaga phát triển và tồn tại trong nhiệt độ, môi trường rất khắc nghiệt (âm hàng chục độ C), thông thường là - 45 độ C. Khi nhiệt độ càng xuống thấp thì nấm chaga lại càng tích trữ nhiều hợp chất quý cực kỳ tốt cho sức khỏe con người

+ Mất từ 3 năm đến gần 20 năm mới thu hoạch, nấm Chaga có tuổi thọ càng nhiều thì càng tổ hợp nhiều dưỡng chất thiết yếu và quý hiếm

+ Hình dáng nấm Chaga không theo 1 chuẩn mực nào, thân gỗ, màu sắc bên ngoài xấu xí như khúc gỗ cháy xem, bên trong có màu vàng cà phê,...

Hiện tại, nấm các nhà nghiên cứu đã phát hiện loài nấm Chaga này xuất hiện tại Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,... rất được tin dùng và ưa chuộng tại hàng trăm quốc gia trên thế giới.


Nấm Chaga chinh phục trái tim người Việt
Nấm Chaga chinh phục trái tim người Việt


Tiếp đến là tìm hiểu công dụng của nấm Chaga

Không có gì bàn cãi rằng Nấm Chaga chinh phục trái tim người Việt một cách gần như tuyệt đối, đặc biệt là những ai đã từng dùng qua loại nấm này.

Nói chính xác nấm Chaga công năng hữu hiệu chữa bệnh cho con người, tốt cho sức khỏe, giúp thúc đẩy năng lượng dồi dào, tăng cường sức đề kháng, tốt cho người có hệ miễn dịch suy giảm, người già yếu, cơ thể suy nhược, stress, mệt mỏi, hỗ trợ các tế bào có lợi  - đồng thời tiêu diệt các tế bào gây hại trong cơ thể người.

- Hỗ trợ bệnh nhân đang xạ trị và hóa trị, người suy giảm chức năng các cơ quan tiêu hóa, hô hấp, tim, thần kinh,...

- Hỗ trợ chống lão hóa, bảo vệ tế bào, kéo dài tuổi thanh xuân

- Hỗ trợ người bị cao huyết áp

- Cải thiện và hỗ trợ phòng ngừa dị ứng vỏ não

- Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận

- Hỗ trợ phòng ngừa HIV/AIDS

- Hỗ trợ tốt cho tiến trình điều trị các bệnh ung thư (ung thư da, phổi, mang tai, vú,...)

Khi nấm Chaga đã hoàn toàn chinh phục trái tim người Việt thì rõ ràng nhu cầu tìm mua nấm Chaga lại càng trở nên phổ biến hơn nữa. Do vậy Bảo Kim Long xin hướng dẫn cách chế biến nấm Chaga theo cách ngâm rượu để mọi người cùng rõ (nấm Chaga chế biến theo cách ngâm rượu là hiệu quả và giúp lọc hết tất cả các dưỡng chất từ bên trong nấm Chaga)

Cách chế biến nấm Chaga: Ngâm rượu nấm Chaga


  • Đầu tiên bạn cần vệ sinh nấm Chaga - ngâm trong nước sôi tầm 1h, sau đó vớt ra, để ráo nước hoàn toàn, nếu được thì nên sấy khô nấm
  • Tiếp theo cắt nấm Chaga thành lát mỏng (tầm 1kg) và cho vào một bình thủy tinh lớn, cho tiếp vào 15 lít rượu. Sau đó đậy nắp kín, đợi 2 tháng sau là có thể dùng.
Nấm Chaga chinh phục trái tim người Việt và hoàn toàn khiến con người tại khắp các quốc gia trên thế giới "mê đắm", hãy liên hệ về Bảo Kim Long để chắc chắn mua được những khối nấm Chaga thật, chất lượng, an toàn và phục vụ chu đáo nhất nhé!
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP