Nấm Chaga Nga công dụng giảm đau cho người bệnh

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Nấm Chaga Nga công dụng giảm đau cho người bệnh



Nấm chaga ở Nga - Giảm đau với thần dược nấm chaga


Nấm Chaga Nga công dụng giảm đau cho người bệnh và phòng chống, hỗ trợ, điều trị nhiều chứng bệnh đáng ngại như HIV/AIDS, các chứng ung thư: môi, mang tai, phổi, dạ dày, đại trực tràng,... các bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp, đẩy lùi nhiều chứng bệnh khiến cơ thể điêu đứng như huyết áp, tiểu đường,...

Nấm Chaga là loại thực vật quý hiếm sinh trưởng trong môi trường khắc nghiệt, cực lạnh (-45 độ C), phải mất hàng chục năm mới có thể thu hoạch. Nấm Chaga sống ký sinh trên thân cây bạch dương vùng Siberia nước Nga, nó được ví như thần dược mà thiên nhiên ban tặng cho con người, có công năng chữa trị hàng chục loại bệnh, đồng thời tăng cường chất dinh dưỡng thiết yếu cho người và một công năng nôi trội nhất đó chính là Giảm Đau vô cùng hiệu quả.

Nấm Chaga Nga công dụng giảm đau cho người bệnh
Nấm Chaga Nga công dụng giảm đau cho người bệnh

Trong nấm Chaga có khá nhiều tinh chất quý giá khiến bạn không ngờ


Theo nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu đã chỉ ra rằng nấm chaga có rất nhiều các thành phần dưỡng chất vô cùng quý báu góp phần quan trọng trong việc điều trị bệnh cũng như ngăn cản sự phát triển của các tế bào gây hại.

Nấm Chaga có thành phần chủ yếu gồm Polisacchrid đa đường, sắc tố đen, chất xơ phong phú, chất dinh dưỡng thực vật Phytonutrients, SOD, chất tố gỗ, khoáng chất, vitamin, đường glucan β, Betulinic Acid, cellulose, các nguyên tố vi lượng sau: B, Mg, Al, Si, P, K, Ca, Ti, Va, Cr , Fe, Co, Ni, Cu, Zn, Sr , Zi , Mo, Au, Sn, Ba, Ge, tổng cộng có hơn 215 thành phần quý.

Nếu bạn cảm thấy bị những cơn đau quá độ trong tiến trình bệnh tật, đau đớn khắp người thì hãy dùng ngoại nấm Chaga Siberia Nga. Mặc dù giá của nấm Chaga hơi cao, nhưng bù lại ta có được hàng trăm công dụng mà nó hỗ trợ thì thật là tuyệt vời, chẳng có gì phải suy nghĩ hay tiếc tiền.

Công dụng giảm đau hiệu quả từ nấm Chaga


Nấm Chaga Nga công dụng giảm đau cho người bệnh - Những nghiên cứu hàng đầu tại các quốc gia châu Âu như Anh, Mỹ đã chỉ ra rằng, nấm chaga có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc giảm đau. Thành phần dinh dưỡng và thảo dược có trong nấm giúp người bệnh luôn cảm thấy ít khi đau đớn với bệnh tật đồng thời giúp họ ngày càng trở nên khỏe mạnh hơn. 

Nấm Chaga ở Nga chưa qua chế biến có thành phần và dưỡng chất dinh dưỡng tốt nhất. Người dùng có thể sử dụng chúng dưới hình thức uống trà hay làm gia vị cho vào các món ăn để giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe cho toàn gia đình.

Mặc dù chưa xuất hiện tại Việt (vì điều khí hậu thời tiết không phù hợp), ngoài nước Nga ra thì cũng có một vài quốc gia có sự hình thành của loại nấm này. Tuy nhiên, nấm Chaga Nga vùng Siberia được đánh giá là tích hợp nhiều dưỡng chất nhất, sử dụng rộng khắp thế giới và được nhiều người tin dùng. 
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP