Công dụng kháng viêm bất ngờ từ nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Công dụng kháng viêm bất ngờ từ nấm Chaga


Nấm Chaga hỗ trợ kháng viêm hiệu quả

Viêm nhiễm là khi cơ thể mắc mắc bệnh, khi virus di căn trong tế bào, khi các tế bào bị tổn thương,... đây là điều mà không một ai mong muốn. Để được hỗ trợ kháng viêm bạn cần có sự  can thiệp của các thành phần thuốc hoặc những loại thảo dược quý đã được các chuyên gia nghiên cứu tìm tòi thử nghiệm và có kết luận chính xác. Một trong số những thực vật được công nhận có công dụng kháng viêm thì ta không thể nào bỏ qua Nấm Chaga.

Trong một trang báo Daily Mail dẫn lời một nhân viên của Viện Victor: "Giống nấm Chaga này đã chứng minh có độc tính thấp và tác dụng kháng vi rút mạnh mẽ" - cực kỳ có hiệu quả kháng viêm.

Công dụng kháng viêm bất ngờ từ nấm Chaga - cần phải áp dụng và khám phá ngay. Cùng tìm hiểu những yếu tố nào có trong nấm Chaga giúp kháng viêm? Khi dùng nấm Chaga hỗ trợ kháng viêm có gây tác dụng phụ gì không? Ngoài kháng viêm thì nấm Chaga còn có những lợi ích nào?...


Công dụng kháng viêm bất ngờ từ nấm Chaga
Công dụng kháng viêm bất ngờ từ nấm Chaga

Các thành phần quý có trong nấm Chaga

Công dụng kháng viêm bất ngờ từ nấm Chaga - cùng điểm danh những thành phần và dưỡng chất quý ẩn mình trong nấm Chaga nhé!

- Giàu các khoáng chất như Al, Ba, Co, Au, Cu, Ca,... rất cần thiết đối với cơ thể

- Trong nấm Chaga giàu Axit Laricic, axit Оxalic,  Mn, , axit formic , axit  butyric, axit peroxybenzoic , axit vanillic, axit  axetic 2 axit Triterpene thuộc nhóm tricyclic terpenes, polysaccharides , Phenol tự do, pterins, cellulose, lignin

Nấm Chaga sinh ra chất Endo-Polysaccharid. Theo phân tích của các nhà hóa học thì chất Endo-Polysaccharid tinh chế có tên gọi là Alpha-Fucoglucomannan, trọng lượng của chúng vào khoảng 1000Kda. Chất này có tác động lên hệ miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe vô cùng tốt, giúp tăng cường chức năng của não bộ và thận hiệu quả. Bởi vậy điều trị bệnh viêm thận bằng nấm chaga Nga sẽ mang lại những công dụng bất ngờ.

==>Với các thành phần đặc biệt có trong nấm Chaga nên sử dụng loại nấm này không có bất kỳ tác dụng phụ nào, hơn thế nó còn đạt nhiều hiệu quả trong điều trị bệnh.

Vậy là ta đã phát hiện thêm một công dụng là kháng viêm của nấm Chaga phải không nào? Thực tế không chỉ mang công dụng kháng viêm hiệu quả - nấm Chaga còn được biết đến với tính năng đẩy lùi các chứng bệnh truyền nhiễm, tiếp sức cho các mô tế bào có lợi, loại bỏ những tế bào có hại trong cơ thể con người, tăng sức đề kháng, bổ trợ nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu, điều trị nhiều căn bệnh,...

>>> Cách thưởng thức nấm Chaga
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP