Tăng cường hệ miễn dịch bằng nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Hệ miễn dịch được xem như là tấm giá chắn ngăn ngừa tất cả bệnh tật gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vật làm thế nào để tăng cường hệ miễn dịch giúp con người có một sức khỏe dồi dào? Đó là một trong những thắc mắc đã và đang được đông đảo khách hàng quan tâm. Trong bài viết này Bảo Kinh Long xin giới thiệu đến các bạn một loại thảo dược hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả đó chính là Nấm Chaga.

Tăng cường hệ miễn dịch bằng nấm Chaga


 Dù không có ngoại hình ấn tượng như các loại nấm thông thường khác và hay bị nhầm là vỏ cây cháy nhưng nấm chaga thực sự vô cùng quý giá đối với sức khỏe chung của con người, trong đấy Tăng cường hệ miễn dịch bằng nấm chaga là một trong những công dụng tốt nhất.

Tầm quan trọng của nấm Chaga như thế nào đối với hệ miễn dịch

Có thể nói nấm chaga là một trong những loại nấm vô cùng đặc biệt từ ngoại hình cho tới công dụng của chúng. Nấm Chaga mọc ký sinh trên những cây bạch dương ở vùng đất có khi hậu khắc nghiệt nhất thấp tới âm 45 độ C. Nấm đóng vai trò rất quan trọng trong y học cổ truyền Nga trong suốt những thế kỷ qua.

Nấm chaga quý bởi chúng có thể phải mất tới gần 20 năm hoặc hơn để có thể trưởng thành và thu hoạch được, tuy nhiên, cũng chính nhờ đó mà các thành phần dưỡng chất có trong nấm Chaga vô cùng đặc biệt có tác dụng trong chữa bệnh hơn hẳn những loài dược liệu thông thường. Trong đó tăng cường hệ miễn dịch là công dụng điển hình

Sử dụng nấm Chaga hiệu quả trong việc tăng cường hệ miễn dịch

 Dùng khoảng 9 lát nấm, mỗi lát dày khoảng 1-2 mm nấu với 2 lít nước sôi trong vòng 2 giờ. Sau đó chế ra và nấu lần 2 với 1,5 lít. Nấu lần 3,4,5 cũng lặp lại tượng tự như vậy. Sau đó hòa chung lại uống thay nước trong ngày.

Mỗi ngày nên uống 3-6 lần và 100-200 ml/ lần. Nên uống ít nhất 600 ml/ ngày. Nên uống trước bữa ăn 30 phút. Uống vào buổi sáng hàng ngày và buổi chiều và trước khi đi ngủ nên dùng.

Ngoài sử dụng nấm Chaga hằng ngày để tăng cường hệ miễn dịch bạn cần phải luyện tập các thói quen hàng ngày để đảm bảo sức khỏe giúp sức khỏe phục hồi nhanh chóng như:

+ Bổ sung nhiều nước cho cơ thể
+ Chế độ ăn uống lành mạnh
+ Ngủ 8 tiếng/ ngày
+ Luyện tập thể dục thể thao

Những thông tin về tăng cường hệ miễn dịch bằng nấm chaga cũng như các công dụng khác của nấm chaga đã giúp cho bạn biết những lợi ích to lớn của loại nấm này.

 Hiện tại công ty chúng tôi là một trong những địa chỉ bán nấm chaga Nga uy tín trên toàn quốc có trụ sở tại TPHCM và Hà Nội.Để đặt mua nấm chaga nguyên chất quý khách có thể gọi điện vào đường dây nóng của chúng tôi: 0938 30 37 34
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP