Nấm Chaga chữa ung thư phổi

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Nấm Chaga Nga được các nhà khoa học công nhận là một loài nấm tự nhiên vô cùng quý hiếm, đặc biệt có khả năng kháng ung thư phổi và nhiều chứng ung thư khác như tuyến tụy, gan. Ngoài ra, các thành phần trong nấm Chaga Nga có khả năng kháng bệnh đậu mùa, cúm, virus HIV/AIDS và điều trị bệnh tiểu đường, viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận, rối loạn tiêu hóa, trì hoãn sự lão hóa, giúp lọc máy, tốt cho người bị cao huyết áp...

Nấm Chaga chữa ung thư phổi

Nấm Chaga quý hiếm và căn bệnh Ung thư Phổi


Đặc biệt trong chuyên mục này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết thông tin về công dụng của nấm Chaga chữa ung thư phổi? Chi tiết những thành phần trong nấm Chaga Nga trong việc kháng lại và điều trị ung thư phổi? Nguyên nhân gây nên ung thư phổi? Cách sử dụng nấm Chaga hợp lý để tiến trình trị ung thư phổi đạt được hiệu quả tốt nhất? Người dân Nga đã sử dụng nấm Chaga uống hàng ngày để kháng ung thư phổi và các bệnh khác như thế nào? Tại Việt Nam chúng ta có thể mua nấm Chaga Nga ở đâu? Giá của nấm Chaga Nga hiện nay có đắt không?...

Cùng công ty bán nấm Chaga Nga uy tín - chất lượng của chúng tôi tìm hiểu về Nấm Chaga Nga và ung thư Phổi nhé!

Nếu nói ung thư phổi thì hầu như nguyên nhân là do chúng ta hút quá nhiều thuốc lá hay khi làm việc, sinh sống tiếp xúc quá nhiều với môi trường ô nhiễm, khói bụi độc hại... tích tụ lâu ngày dẫn đến ô nhiễm phổi và quá nặng sẽ di căn thành ung thư phổi.

Ung thư phổi được chia thành những loại nào?


Hiện ung thư phổi được được chia thành 2 nhóm, đó là Ung thư phổi Tế bào nhỏ và Ung thư phổi Không phải tế bào nhỏ

Bệnh nhân mắc phải Ung thư phổi sức khỏe thường không được tốt, hơn thế các tế bào ung thư phổi trong cơ thể con người lây lan khá nhanh, do đó người ta rất hoang mang và tìm cách khắc phục căn bệnh hiểm nghèo này.

Các thành phần chính có trong Nấm Chaga trong điều trị Ung thư Phổi?


Tin vui là các nhà khoa học đã tìm thấy chất Endo-Polysaccharid và Fucoglucomannan, là 2 dưỡng chất giúp phòng chống và chữa trị ung thư phổi hiệu quả.

Cụ thể:

- Thành phần Endo-Polysaccharid: là thành phần hoạt tính có khả năng chống lại các khối u tế bào

- Thành phần Fucoglucomanna: có tác động lên hệ miễn dịch gây ức chế và làm chậm sự lớn lên của khối u.

Ngoài ra, loài nấm này còn các các dưỡng chất khác trong việc hỗ trợ bệnh nhân mắc bệnh Ung thư phổi, như sau: acid trametenolic, polyphenolic, steroid, inotodiol, triterpenoid, lanosterol và ergosterol... cũng có một số tác dụng như kháng virus, kháng nấm, giảm glucose máu, bảo vệ gan và kháng ung thư hiệu quả.


Hiện tại ở Nga lại nấm Chaga đã trở thành thức uống phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người nơi đây, có thể nói Nấm Chaga là một "biểu tượng văn hóa đẹp" làm rạng danh xứ sở này.

Tham khảo thêm:

Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP