Sử dụng nấm chaga ngâm rượu có lợi ích gì?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Nấm chaga từ lâu vẫn được biết tới là bài thuốc rất tốt cho sức khỏe có rất nhiều công dụng khác nhau như chữa trị hiệu quả áp huyết cao, hạn chế sự phát triển của tế vào ung thư, HIV, AIDS,.... Để sử dụng nấm Chaga có nhiều cách chết biến khác nhau, tuy nhiên một trong những cách mang lại hiệu quả cao mà lại rất đơn giản đó là Sử dụng nấm Chaga ngân rượu. Vậy Sử dụng nấm chaga ngâm rượu có lợi ích gì? mời quý vị và các bạn có thể tham khảo bài viết này để áp dụng ngay và luôn nhé.

Sử dụng nấm chaga ngâm rượu có lợi ích gì?

Sử dụng nấm chaga ngâm rượu


Nấm Chaga ngâm rượu là một cách để bạn có thể trích xuất hết những dưỡng chất có trong nấm Chaga ra bên ngoài rồi sử dụng. Có nhiều cách sử dụng với loại nấm này nhưng với cách ngâm rượu thì vừa có được hương vị độc đáo mà vừa có một loại rượu thuốc giúp chữa bệnh tốt. Nếu như sử dụng theo cách sắc thuốc, uống trực tiếp thì có thể những dưỡng chất quan trọng chưa thể ngấm được hết vào nước, vậy thì rất lãng phí.

Một điều đáng chú ý mà bạn nên sử dụng nấm chaga ngân rượu mà không phải cách nào khác đó là: Trong nấm Chaga có một số dưỡng chất quý giá chỉ tan được trong rượu mà không thể tan trong nước bình thường hay nước đun ở nhiệt độ cao, nên sử dụng cách nấm chaga ngâm rượu được xem là một trong những phương phá sử dụng hiệu quả nhất

Nếu loại nấm Chaga  Nga ngâm rượu mọc trên thân và vỏ cây bạch dương trong rừng Taiga thuộc địa phận Siberia của Nga được đánh giá là có giá trị cao nhất.


Tác dụng tuyệt vời của việc sử dụng nấm Chaga ngâm rượu


+ Điều trị bệnh tiểu đường: Bệnh tiểu đường được coi là một loại bệnh nguy hiểm và khó điều trị được. Tuy nhiên, hiện nay, với nhiều nghiên cứu về khoa học đã chứng minh được nấm Chaga ngâm rượu có nhiều chất dinh dưỡng đặc trị góp phần tích cực đẩy lùi căn bệnh này, thậm chí, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng có tới 93% người mắc tiểu đường đã khỏi bệnh sau khi sử dụng nấm chaga.

Nếu bạn hay người thân của mình đang mắc căn bệnh nguy hiểm này và đã sử dụng mọi cách nhưng không chữa khỏi được thì hãy đến ngay CÔNG TY TNHH TM - DV BẢO KIM LONG 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM để mua ngay sản phẩm nấm Chaga Nga nhập khẩu chính hiệu có giấy kiểm định đoàn hoàn về sử dụng nhé.

+ Chông lão hóa hiệu quả: Với những dưỡng chất đặc biệt có trong nấm Chaga được tích tụ sau một quãng thời gian dài sinh trưởng tự nhiên nên chúng có khả năng chống oxi hóa rất mạnh  làm chậm lại tiến trình lão hóa của các tế bào và kéo dài thêm tuổi thọ. 

+ Ngăn ngừa ung thư: Nhờ những chất dinh dưỡng đặc biệt có trong nấm Chaga nên nó không chỉ điều trị bệnh tiểu đường, phòng chống lão hóa mà còn giúp những người khỏe mạnh phòng tránh được căn bệnh quái ác này, nó giúp tiêu diệt những tế bào có hại, nguy cơ mầm bệnh phát triển.

Đặc biệt Nấm chaga ngâm rượu có hoạt tính kháng khuẩn mạnh, giúp cho cơ thể có thêm một nguồn kháng khuẩn tốt, kháng lại virus và phòng chống ung thư hiệu quả.

Cách ngâm nấm Chaga với rượu

Để có được một bình thuốc nấm chaga ngâm rượu ngon bổ dưỡng, chúng ta có thể thực hiện ngay tại nhà vô cùng đơn giản. Trước hết, chuẩn bị một bình thủy tinh lớn, có nắp đậy kín, và nấm chaga đã xắt lát mỏng, rượu nếp nguyên chất.

Bỏ nấm vào bình, đổ rượu lên, đậy nắp kỹ, bọc thật kính để cho rượu thuốc không bị bay hơi. Sau đó, ủ trong khoảng thời gian dài (càng lâu thì càng tốt)

Lưu ý khi ngân rượu và sử dụng nấm chaga


+ Tránh ánh nắng mặt trời

+ Khô ráo thoáng mát

+ Nhiệt độ rơi vào khoảng dưới 25%C

+ Mỗi ngàu dùng 1 - 2 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ sau mỗi bữa ăn

+ Không nên uống quá 50ml/ lần sẽ làm phải tác dụng của thuốc

Với điều cần thiết trên chúng tôi mong rừng sẽ giúp một phần nào đó trong quá trình sử dụng nấm Chaga ngân rượu của bạn. Mọi thông tin chi tiết cũng như mua nấm Chaga ở đâu uy tín chất lượng quý khách xin liên hệ Bảo Kim Long qua đường dây nóng: 0988.273.473 - 0938 30 37 34
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP