Nấm Chaga chữa ung thư gan hiệu quả

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Ung thư vẫn được biết tới là căn bệnh hiểm nghèo với tỷ lệ tử vong cao. Khi mắc phải căn bệnh quái ác này rất khó điều trị, bởi chưa có loại thuốc nào có thể điều trị khỏi hẳn căng bệnh này. Mãi cho đến khi xuất hiện nam Chaga việc điều trị bệnh ung thư gan trở bên dễ dàng hơn. Sử dụng nấm chaga kết hợp với quá trình xạ trị, hóa trị hay phẫu thuật cũng có thể đem đến những chuyển biến lớn trong quá trình trị bệnh ung thư gan hiệu quả. Ngày nay, các bệnh viện lớn trên thế giới cũng đã và đang áp dụng trong nấm Chaga trong việc điều trị bệnh ung thư. Vậy nấm Chaga có thật sự điều trị được bệnh Ung thư gan không? thì trong bài viết hôm nay sẽ cho bạn một câu trả lời đích đáng nhất.

Nấm Chaga chữa ung thư gan hiệu quả

Quá trình điều trị ung thư gan bằng nấm Chaga

Ung thư gan thực sự là nỗi ám ảnh của rất nhiều người khi bệnh vô cùng khó phát hiện. Do đó, việc điều trị bệnh cũng vấp phải rất nhiều khó khăn. Nhưng hiện nay, việc trị bệnh ung thư gan bằng nấm chaga trở nên ngày một phổ biến hơn khi những tín hiệu tích cực từ phương pháp này đã được ghi nhận và chứng thực.

Khi mắc ung thư gan, việc sử dụng pháp đồ điều trị kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại là rất quan trọng, mang lại hiệu quả rất cao cho người bệnh. Bên cạnh việc sử dụng các liệu trình xạ trị, hóa trị, phẫu thuật… thì việc sử dụng nấm chaga điều trị bệnh ung thư gan đóng vai trò hiệu quả rất cao. Điều này cũng đã được chính các nhà khoa học, các bác sĩ chuyên khoa về ung thư xác nhận.

Nấm chaga tự nhiên ở các vùng khí hậu lạnh, đặc biệt nấm Chaga Nga mọc tại vùng Siberia có giá trị dinh dưỡng cao, chúng sống trên những thân cây bạch dương có độ tuổi sinh trưởng từ 20 năm trở lên nên những dưỡng chất có trong nấm vô cùng quý giá. Trong đó phải kể tới Endo-Polysaccharid có khả năng chống lại các tế bào ung thư gan và Fucoglucomanna có khả năng tác động lên hệ miễn dịch, ức chế và làm chậm quá trình phát triển của các khối u. 

Tác dụng của nấm Chaga đối với bệnh Ung thư gan


+ Với thành phần endo-polysaccharid của nấm chaga hỗ trợ cho cơ thể trong việc phòng chống những tế bào ung thư, không cho chúng có cơ hội phát triển trong cơ thể.
+ Thành phần dưỡng chất Fucoglucomanna có thể ngăn chặn quá trình phát triển của khối u tế bào ung thư gan hiệu quả. 

>> Đây là hai thành phần chính trong nấm giúp người bệnh có thể chiến đấu với ung thư gan, đóng vai trò trong việc bảo vệ gan. Không những thế, một số loại vitamin và khoáng chất khác vừa có tác dụng thanh lọc gan và máu, lại vừa có thể bổ sung một loạt những chất thiết yếu để tăng cường sức khỏe cho người bệnh. 

Ngoài ra tác dụng của nấm chaga còn được biết đến là hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày, chữa bệnh cao huyết áp, làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ, bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng.

Chính vì những công dụng thần kỳ mà nấm Chaga mang lại trong quá trình điều trị ung thư gan mà phương pháp trị bệnh ung thư gan bằng nấm chaga đã được nhiều người bệnh tin tưởng và chọn lựa.

Cách sử dụng nấm Chaga chữa bệnh ung thư gan hiệu quả.


Có nhiều cách chế biến nấm Chaga khác nhau, tuy nhiên dùng như thế nào mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị bệnh ung thư gan thì không phải ai cũng biết. Cách dùng như sau: Dùng khoảng 9 lát nấm, mỗi lát dày khoảng 1-2 mm nấu với 2 lít nước sôi trong vòng 2 giờ. Sau đó chế ra ly và nấu tiếp lần 2 với 1,5 lít. Nấu tương tự như vậy ở lần thứ 3,4,5. Sau đó hòa chung lại uống thay nước trong ngày.

Mỗi ngày nên uống 3-6 lần và 100-200 ml/ lần. Nên uống ít nhất 600 ml/ ngày. Nên uống trước bữa ăn 30 phút. Uống vào buổi sáng hàng ngày, buổi chiều, trước khi đi ngủ nên dùng.
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP