Bán Nấm Chaga của Nga trên thị trường hiện nay

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Thông tin chung về Nấm Chaga Nga bạn cần biết

Nam Chaga Nga đã trở thành món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho loài người, hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nan y và phục hồi sức khỏe đáng kể. Để thu hoạch loài nấm này cần một khoảng thời gian tầm 20 năm và môi trường sinh trưởng của nấm quý Chaga này khá khắc nhiệt, chúng sống ký sinh trên cây Bạch dương và  ở nhiệt độ -45 độ tại vùng Siberia nước Nga.

Bán Nấm Chaga của Nga trên thị trường hiện nay

Từ lâu nấm Chaga Nga được ví như Kim cương của rừng xanh, được con người từ khắp nơi trên thế giới biết đến; hơn thế có đa công dụng nên đôi khi tỉ lệ cung không đủ cầu khiến giá thành của Nấm Chaga ngày càng tăng cao.

Nấm Chaga Nga trên thị trường hiện nay có giá bao nhiêu?

Theo tình trạng bán Nấm Chaga của Nga trên thị trường hiện nay thì giá nấm dao động từ 1,200,000 - 1,700,000 đồng. Tùy từng tình trạng nấm, tuổi thọ nấm, môi trường tự nhiên hay nhân tạo, kích thước nấm,... mà giá của Nấm Chaga Nga có thể ấn định khác nhau.

Vì nhu cầu sử dụng nấm Chaga Nga ngày càng phổ biến nên có khá nhiều nguồn cung ứng, nhiều công ty, đại lý, cá nhân chào bán. Trong đó khó tránh khỏi tình trạng mua phải nấm Chaga nhái, hay nấm Chaga có xuất xứ không rõ ràng, gây nghi ngờ về chất lượng của nấm Chaga Nga trên thị trường hiện nay.

Vậy để mua được nấm Chaga Nga chất lượng 100%, giá thành tốt quý khách hàng hãy sáng suốt lựa chọn nơi cung ứng uy tín, bởi giá thành của loài nấm quý này không rẻ, hơn nữa nếu sử dụng không đúng sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay những người thân yêu.

Liên hệ ngay công ty chúng tôi để sở hữu nấm Chaga Nga tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, cam kết lấy chất lượng để duy trì uy tín làm ăn dài lâu và hỗ trợ nhu cầu mua các sản phẩm được liệu quý hiếm của mọi đối tượng khách hàng.

>> So sánh Nấm chaga Nga và nấm chaga Thụy Điển

Tham khảo: đặc điểm nhận diện Nấm Chaga Nga

- Hình dạng: nấm Chaga Nga không có hình dạng nhất định, luôn sinh trưởng theo những hình dạng khá độc đáo

- Màu sắc: bên ngoài có màu đen - kiểu như khúc gỗ bị cháy xém, bên trong thì có màu nâu đen

Thuộc loại thân gỗ và rất cứng

- Đường kính: từ 20 cm kg 30 cm

- Trọng lượng: từ 13 kg đến 16 kg

- Không mọc dưới lòng đất mà sống ký sinh trên thân cây cây Bạch Dương hay Du, Trăng...

- Sinh trưởng: tại vùng có khí hậu lạnh rét như: Siberia nước Nga hay tại Norway, Alaska, vùng phía Bắc Canada...

=> Nấm Chaga Nga thì được tìm thấy tại cùng Siberia nước Nga, bên cạnh đó loài nấm quý này vẫn có thể có mặt tại một số quốc gia như: Hàn Quốc, Đông và Bắc Âu, Hoa Kỳ (phía Bắc), núi California, và Canada

Mong rằng những thông tin trên sẽ có ích cho mọi người. Công ty chúng tôi chuyên bán Nấm Chaga của Nga trên thị trường hiện nay, bất kỳ khi nào cần mua Nấm Chaga Nga chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ ngay tức thì cho quý khách hàng!
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP