Bạn đã biết nấm chaga của nga giúp bảo vệ tế bào như thế nào chưa?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Nấm Chaga Nga hỗ trợ "trị bách bệnh"

Nấm Chaga Nga tại Việt Nam không phải ai cũng biết, bởi nó khá đắt, quý hiếm và chỉ khi cần chữa bệnh hay những ai làm trong nghề thuốc đông y - tây y mới biết đến. Theo nghiên cứu khoa học cho hay nam Chaga là một loại thảo dược có công dụng gần như chữa bách bệnh, cực kỳ tốt cho sức khỏe con người và hơn hết là khi sử dụng nấm Chaga để tăng cường sức khỏe hay trị bệnh thì đều Không để lại tác dụng phụ nào.
Nấm Chaga Nga


Bạn đã biết nấm Chaga của Nga giúp bảo vệ tế bào như thế nào chưa?

Đặc biệt nấm Chaga Nga giúp bảo vệ tế bào, nâng cao khả năng hồi phục vết thương hay cải thiện tình hình cho những bệnh nhân đang phải "xạ trị - hóa trị".

Theo chứng minh từ Y học cổ truyền và các tiến sĩ Tây y cho hay, nấm Chaga Nga giúp bảo vệ tế bào theo hướng hoàn hảo nhất. Cụ thể:

Khi uống Nấm Chaga vào (các thành phần dưỡng chất Betulinic Acid có trong nấm) sẽ ngăn cản sự sinh sản của các tế bào gây bất lợi - đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho các tế bào có lợi trở nên khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt, duy chỉ có công năng của nấm Chaga Nga mới khiến các thành phần tổ hợp thuốc đưa vào không gây kích ứng nhau. Và tất nhiên khi sử dụng nấm Chaga sẽ không gây nên bất kỳ tác dụng phụ nào (đã được nghiên cứu và xác thực).

Để chắn chắn thêm về kết luận nấm Chaga Nga giúp bảo vệ tế bào thì họ cũng đã tiến hành nghiên cứu trên thực vật, đó trên thân cây Bạch Dương đang kiệt quệ và khi cấy mẫu nấm Chaga vào thì 1 thời gian sau cây sinh trưởng và phát triển mạnh như bình thường.
Theo những thông tin  trên mà chúng ta tìm hiểu được thì bạn đã biết nấm Chaga giúp bảo vệ tế bào như thế nào chưa? Và tính năng vượt trội bảo vệ và hỗ trợ tế bào một cách có chọn lọc khiến các loài thảo dược khác chưa thể sánh kịp.

Thành phần nào trong nấm Chaga giúp bảo vệ và hỗ trợ các tế bào trong cơ thể?

Thành phần chính trong nấm Chaga Nga giúp bảo vệ Tế bào đó chính là Betulinic Acid, dưỡng chất này giúp  kích thích quá trình Apoptosis giúp loại bỏ và ngăn chặn những tế bào không tốt đối với sức khỏe con người đặc biệt là những tế bào ung thư.

Đồng thời loại Betulinic Acid còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể.

- Betulinic Acid: là một chất dinh dưỡng chủ yếu có trên các loại cây thực vật các loại hạt đậu, quả hạch.

- Betulinic Acid: có cấu trúc liên kết đặc biệt góp phần ngăn chặn sự hấp thu của các chất Cholesterol  vào các tế bào của cơ thể.

- Chất Betulinic Acid có chứa nhiều trên thân cây bạch dương ở xứ sở lạnh. Và sau 20 năm loại nấm - - Chaga vùng Siberia nước Nga mới được thu hoạch nên tích tụ Betulinic Acid cao ngất và đạt hiệu quả hơn cả mong đợi.

- Thành phần Betulinic Acid có trong nấm Chaga Nga ngoài việc giúp bảo vệ tế bào tốt và đẩy lùi các tế bào sống trong cơ thể thì nó cũng có công năng giúp giảm tần số đột biến gen gây nên bởi các tế bào nhiễm HIV và tránh khả năng gây đột quỵ hiệu quả.

- Chất Betulinic Acid giúp kháng virus, kháng viêm, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, chống lão hóa, phòng ngừa lây truyền của virus, cải thiện và phòng ngừa viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận, ói mửa, tiêu chảy, rối loạn hệ tiêu hóa,...

Công dụng thần thánh của Nấm Chaga Nga mà chúng ta nên biết


Trên đây là đôi điều về nấm Chaga Nga trong việc bảo vệ tế bào cực kỳ hiệu quả và có chọn lọc. Nếu nói về công năng của loại "nấm Chaga Nga - Vua thảo dược" này thì thật bao la và khiến bạn ngạc nhiên.


Sơ lược về công dụng của nấm Chaga Nga này là: điều trị ung thư phổi, ung thư tuyến tụy, ung thư da, môi, hỗ trợ rửa máu, trị đau nhức, điều hòa huyết áp, chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân, tăng sức đề kháng, phòng trị dị ứng vỏ não, viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận, trị rối loạn về da, vẩy nến, eczema, viêm phế quản...
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP