Cách sử dụng nấm chaga đơn giản và hiệu quả nhất

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Chaga là tên gọi quen thuộc của một loại nấm quý hiếm vùng Siberia nước Nga, đặc biệt loài này sinh trưởng bằng cách "ký sinh" trên thân cây Bạch Dương và chỉ tồn tại ở những vùng có khí hậu siêu lạnh đến đóng băng có nhiệt đội từ âm 45oC.



Dinh dưỡng và các tính năng "quyền lực" của loại "nấm thần dược" này thì khỏi bàn. Theo chứng minh y khoa cho thấy nấm Chaga có nhiều công năng khiến chúng ta ngỡ ngàng, các nhà nghiên cứu cũng công nhận loại "dược liệu trời ban" này giúp phòng và hỗ trợ điều trị HIV - AIDS, ngăn chặn lây truyền virus, phòng chống ung thư, ngăn ngừa cao huyết áp, điều trị bệnh tiểu đường, cải thiện phòng ngừa dị ứng vỏ não, chống lão hóa, nâng cao sức đề kháng, lọc máu, bảo vệ gan, giúp điều trị viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận ... Ngoài ra nấm Chaga còn giúp điều trị các chứng bệnh ói mửa, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, mất ngủ, nhức mỏi!

Vậy làm sao chúng ta có thể tận dụng triệt để hiệu quả của loại "Vua nấm" này đây? Chế biến các thức ăn - đồ uống về Nấm Chaga như thế nào là đúng quy cách? Chế biến nấm Chaga đơn giản hay phức tạp? Muốn biết cách sử dụng nấm Chaga đơn giản và hiệu quả nhất thì làm sao? Mọi người thường dùng nấm Chaga theo cách nào nhất?....

Sử dụng nấm Chaga làm rượu thuốc

Đem nấm Chaga ngâm kết hợp với rượu, rượu nếp trong 1 thời gian dài, lúc nào những dưỡng chất từ nấm sẽ hòa tan vào rượu, hơi nóng ủ lâu ngày bên trong sẽ biến hủ rượu thuốc Nấm Chaga của bạn trị bách bệnh.

Để nhanh hiệu quả bạn có thể cắt nấm Chaga mỏng lát, như vậy mới hòa tan đều và thấm nhuần tinh hoa nấm vào rượu.


Nấu nấm Chaga uống nước mỗi ngày

Cắt lát nấm Chaga thật mỏng chừng 1mm đến 2mm, lấy chừng 9 lát như thế cho vào 1 nồi đun - có sẵn 2 lít nước và nấu khoảng 1 giờ thì rót ra bình. Sau đó cho tiếp 2 lít nước khác vào đun chừng 30 phút, lại chắt nước đó ra và tiếp tục đun sôi làm theo như thế đến 5 lần mới thôi.

Trộn đều hết nước từ 5 lần nấu đó và đem uống, để bảo quản lâu bạn có thể cho vào ngăn mát của tủ lạnh; nước này bạn uống hằng ngày thay cho nước lọc nhé. 

Lưu ý, nếu thấy khó uống thì bạn vẫn có thể hòa thêm với nước lọc, đặc biệt mỗi lần uống nên hâm nóng để phát huy hết công dụng của "thức uống Chaga" này nhé!

Xay nhuyễn pha uống trực tiếp

Cách nhanh nhất để sử dụng nấm Chaga đơn giản và hiệu quả đó là bạn nên mang cắt nhỏ rồi dùng máy sinh tố xay nhuyễn bột. Khi muốn dùng thì tách 1 thìa nấm Chaga với chừng 1 lít nước sôi rồi đem ngâm trong bình giữ nhiệt, hoặc có thể pha bộ nấm Chaga vào ly rồi đậy kín để nóng nhất có thể.

Sau nửa tiếng thì bột nấm Chaga đã hòa tan, nước sẽ chuyển sang màu nâu đen như cà phê. Pha theo tỷ lệ như vậy là bạn có thể mang uống mỗi ngày.

Hãy nhớ uống tối thiểu 600ml mỗi ngày; nếu có thể nên uống từ 2 lít mỗi ngày thay nước sẽ tốt nhất. Và chia ra uống mỗi ngày từ 3 đến 6 lần nhé, chọn uống lúc đang dùng bữa hoặc sau khi ăn 2 giờ nhé!

Theo cách này, bạn có thể cắt lát thật mỏng và làm theo như trên, nhưng nếu xay nhuyễn và uống sẽ không bỏ xót, mà lại có hiệu quả tuyệt vời.


Nấm Chaga này hiếm nên rất quý và tất nhiên giá thành cũng không rẻ, vì vậy đừng vì thiếu hiểu biết về Cách sơ chế - Sai cách Sử dụng mà làm uổng phí các công dụng của "món quà từ Chúa trời" ban tặng nhé!
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP