Cải thiện não bộ bằng nấm chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Nấm Chaga là một loài nấm tự nhiên rất quý hiếm chỉ mọc ở những cây Bạch Dương ở những vùng giá rét có nhiệt độ dưới (–45) độ C . Đặc biệt nếu nấm mọc ở Nga được xem là loại nấm tốt thất bởi tại đây bạch dương là loại cây chủ yếu trong các khu rừng lớn.  . Nấm Chaga chứa hơn 215 loại dưỡng chất quý, giúp tăng cường miễn dịch, tăng khả năng chống đỡ với tật bệnh và đặc biệt cải thiện não bộ, cải thiện trí nhớ rất tốt ở người già được các nhà khoa họa trên thế giới công nhận.

 Cải thiện não bộ bằng nấm chaga


Thành phần dưỡng chất có trong nấm Chaga giúp cải thiện não bộ.

Nấm CHAGA có thành phần chủ yếu gồm Polisacchrid đa đường, sắc tố đen, chất xơ phong phú, chất dinh dưỡng thực vật Phytonutrients, SOD, vitamin, đường glucan β, Betulinic Acid, cellulose, các nguyên tố vi lượng sau:B, Mg, Al, Si, P, K, Ca, Ti, Va, Cr , Fe, Co, Ni, Cu, Zn, Sr , Zi , Mo, Au, Sn, Ba, Ge, tổng cộng có hơn 215 thành phần quý.  Với thành phần Alpha-fucoglucomannan được chiết xuất từ sợi nấm này có thể cải thiện não bộ giúp người già có một trí nhớ minh mẫn hơn.

Công dụng của nấm Chaga đối với não bộ

Trong quá trình nghiên cứu lâm sàng về tác dụng của nấm chaga đối với chức năng nhận thức ở những con chuột bị mất trí nhớ. Trước đó, các nhà nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh được tác dụng của loại nấm này đối với việc kháng viêm và điều hòa hệ miễn dịch. Sau đó các nhà nghiên cứu bắt tay vào thực hiện nghiên cứu tác dụng của nấm chaga với não bộ thì chức năng của nấm đối với chứng mất trí nhớ mới được xác nhận.

Trong quá trình nghiên cứu các nhà khoa học đã phát hiện được thành phần methanol trong nấm chaga có sự cải thiện đáng kể đối với trí nhớ của chuột. Hơn thế nữa, xét nghiệm sinh hóa ở những chú chuột này cũng cho thấy nguồn nấm Chaga có chức năng giảm bớt đi những căn thẳng cũng như cải thiện đáng kể chức năng não bộ trên chuột thí nghiệm.

Cơ chế hoạt động của nấm Chaga đối với não bộ

Để làm sáng tỏ tác dụng cải thiện não bộ bằng nấm Chaga chúng tôi xin đưa ra cơ chế hoạt động nâng cao nhận thức từ nấm Chaga, cũng như hoạt động của acetylcholinesterase.

Trong 7 ngày điều trị bệnh mất trí nhớ từ chuột cùng nấm chaga đã giảm đáng kể sự căng thẳng của chuột. Bằng chứng là mức malondialdehyde đã giảm đáng kể trong khi đó mức độ tăng cường nhận thức ở chuột lại tăng lên đáng kể. Do đó, việc tăng cường nhận thức ở những con chuột mất trí nhớ này có liên quan trực tiếp tới đặc tính chống oxi hóa của nấm chaga.

Qua những lý luận logic trên, các nhà nghiên cức khoa học trên thế giớ đã chứng minh được nấm chaga có thể có tác động tới não bộ, giúp cho con người có thể học tập và lưu giữ trí nhớ tốt hơn, đồng thời, chứng mất trí nhớ ở người già cũng sẽ được cải thiện nhiều nếu như sử dụng nấm chaga thường xuyên. 

Cách sử dụng nấm Chaga cải thiện não bộ hiệu quả

Có nhiều cách chế biến nấm chaga mà bạn có thể sử dụng, trong đó cách đơn giản nhất là sử dụng nấm chaga để pha trà uống hàng ngày. 

Lưu ý: Nên uống vào khoảng thời gian giữa các bữa ăn hoặc sau lúc ăn 2 tiếng.

Để đặt mua nấm chaga nguyên chất với giá rẻ có thể đến trực tiếp :

CÔNG TY TNHH TM - DV BẢO KIM LONG

Web : http://vuonsamngoclinh.com/

HOTLINE : 0988.273.473 - 0938.30.37.34

CAM KẾT GIÁ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

CHUYỂN HÀNG MIỄN PHÍ

Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP