Miễn phí giao nấm Chaga toàn quốc tại Bảo Kim Long

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Miễn phí giao nấm Chaga toàn quốc tại Bảo Kim Long


Bảo Kim Long: cơ sở cung ứng nấm Chaga tại Sài Gòn và Hà Nội 

Hiện nay, không riêng gì khu vực Sài Gòn và Hà Nội có nhu cầu dùng nấm Chaga, mà dường như ở các tỉnh thành khác vẫn có không ít khách hàng có nhu cầu đặt mua nấm Chaga, nấm Chaga Nga về sử dụng cho bản thân và cho các thành viên khác trong được dùng. Bởi có lẽ Công Dụng mà nấm Chaga mang lại hết sức đa dạng và có nhiều lợi ích nên rằng dù giá thành có cao hay khó tìm mua nhưng người dân vẫn săn lùng thứ thảo dược quý này về sử dụng.

Và để hỗ trợ tối đa nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống và thể chất, sức khỏe đó của người dân nên Bảo Kim Long đã chưa ra chiến lược "Miễn phí giao nấm Chaga toàn quốc" cho người dân Việt. Như vậy, bạn sẽ an tâm hơn và thích thú hơn khi mua hàng ở một nơi xa mà không phải mất tiền phí vận chuyển.

Tuy việc hỗ trợ giao nhận hàng miễn phí nấm Chaga không giảm là bao nhiêu nhưng điều đó sẽ khiến người dân vui hơn, dễ chịu hơn và chắc hẳn sẽ ủng hộ cơ sở này thường xuyên. Và dường như điều này đã nắm thốt tâm lý của bất kỳ người nội trợ đảm đang nào.

Miễn phí giao nấm Chaga toàn quốc tại Bảo Kim Long

Thông tin cần có để đặt mua nấm Chaga

Miễn phí giao nấm Chaga toàn quốc tại Bảo Kim Long - Chúng tôi luôn hỗ trợ phụ vụ quý khách với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm nhất. Khi đặt mua nấm Chaga, đặt mua nấm Chaga Nga tại Bảo Kim Long bạn hãy cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau:
- Số lượng nấm Chaga muốn mua: 1kg hay 2kg, 3kg, 5kg,... lưu ý mua trên 1kg nấm Chaga Nga sẽ được ưu đãi mức giá sỉ, giá mềm hơn nhiều
- Thông tin ghi chú nếu cần: ví như bạn có thể yêu cầu nhân viên xay nấm Chaga dạng bột mịn cho bạn, hoặc cắt lát mỏng để tiện sử dụng (miễn phí). Hoặc ghi chú cụ thể thời gian có thể nhận hàng
Họ và tên khách hàng mua sản phẩm
- Số điện thoại, Email (nếu có)
- Địa chỉ nhận hàng
- Hóa đơn đỏ: đối với các đơn vị doanh nghiệp, công ty hay người mua với số lượng lớn thường yêu cầu xuất hóa đơn đỏ, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ miễn phí và tận tâm nhất (khi cần thêm thông tin nào khác thì các nhân viên Bảo Kim Long sẽ trực tiếp liên hệ cho bạn)
Với chiến lược miễn phí giao nấm Chaga toàn quốc tại Bảo Kim Long đã giúp hài lòng nhiều đối tượng khách hàng trên toàn cả nước.

Cập nhật giá nấm Chaga tại Bảo Kim Long

Và sau đây đã sơ lược mức giá nấm Chaga tại Bảo Kim Long mời quý khách hàng cùng tham khảo.
- 1kg: giá 1 triệu 100 nghìn/kg
- 2kg - 4kg: giá 900 nghìn/kg
- 5kg - 10kg: giá 700 nghìn/kg
- Mua trên 10kg nấm Chaga sẽ chiết khấu giá cực ưu đãi và kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP