Cảnh báo tình trạng bán nấm Chaga Giả hiện nay

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Thông tin: Cảnh báo nấm Chaga Giả cần chú ý


Nấm Chaga là một loại thảo dược quý, được xem như một vị thuốc được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam, chúng có giá trị dunh dưỡng cao, có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa - điều trị nhiều chứng bệnh và có giá thành cao. Đánh vào những yếu tố này, khi nhu cầu mua nấm Chaga ở nước ta ngày càng nhiều nên đã có một số kẻ gian đã lợi dụng nó và chào bán ra thị trường những khối nấm Chaga giả, khối nấm Chaga trộn với sản phẩm khác, những sản phẩm nấm Chaga kém chất lượng.

Điều này thật đáng lo ngại cho sức khỏe chúng ta, khi bỏ nhiều tiền nhưng thu về với mặt hàng không đáng, đôi khi lại sợ những mặt hàng này gây thêm nhiều tình trạng xấu cho cơ thể. Vậy nên, hãy trở thành những khách hàng thông minh, tinh tế và biết chọn mua nấm Chaga tại những cơ sở rõ ràng, có uy tín, thương hiệu lâu năm, có website hẳn hoi, có giấy chứng nhận từ bộ y tế và có giấy phép kinh doanh theo đúng luật.

Cảnh báo tình trạng bán nấm Chaga Giả hiện nay - chớ tham mua những mặt hàng nấm Chaga khi chưa biết nguồn gốc rõ ràng. Chớ dại "tiền mất tật mang" và hãy đưa giá trị sức khỏe của chính mình những người xung quanh lên hàng đầu.

Cảnh báo tình trạng bán nấm Chaga Giả hiện nay

Đôi điều nói về nấm Chaga

Nấm Chaga phải mất tầm 20 năm mới thu hoạch, như thế mới hội tụ đầy đủ các dưỡng chất cần thiết. Loại nấm này sinh trưởng tại những vùng lạnh ở -45 độ C và ở Việt Nam hiện chưa có nơi nào có thể đáp ứng điều kiện thời tiết đó. Hơn thế loại nấm Chaga này không mọc trên mặt đất mà chúng lại sống ký sinh trên thân cây Bạch dương hay các cây khác như du, trăn,... khi nhiệt độ càng thấp thì những khối nấm Chaga đó càng tốt và nếu chúng càng nhiều tuổi thì lại càng mang lại một nguồn dinh dưỡng siêu tốt.

Thế giới đã công nhận nấm Chaga là một trong 3 loại nấm quý nhất trên toàn cầu. Và loại nấm Chaga tốt nhất khi chúng sinh trưởng ký sinh trên cây thân cây bạch dương tại vùng lạnh  Siberia nước Nga. Song song đó thì người ta cũng tìm thấy sự xuất hiện của nấm Chaga tại một số vùng khác tại Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,...

Nhận dạng nấm Chaga

Bề ngoài nấm Chaga  có màu đen, giống như vỏ cây bị cháy xém, nứt vỡ, sần sùi
+ Bên trong nấm Chaga có màu nâu gỗ, giống như thân cây
+ Nấm cứng, sống ký sinh trên cây bạch dương
+ Nấm chủ yếu sống ở những vùng lạnh (nấm Chaga Nga là tốt nhất)
+ Khối lượng nấm Chaga có thể đạt tối đa là từ 14-16kg (nên chọn nấm lớn và mọc lâu năm)
+ Nấm Chaga tự nhiên là tốt nhất và tốt hơn các loại nấm Chaga tự nuôi trồng. (phân biệt: dựa trên nhãn - nếu như trên nhãn viết “chiết xuất từ sợi nấm” hoặc “sợi nấm nuôi trồng” thì có thể biết là nấm nuôi trồng

Vì sao nhiều người lại mong muốn được dùng nấm Chaga như thế?

Nấm Chaga mang đến nhiều những lợi ích cho sức khỏe của con người, những thành phần tự nhiên có trong nấm chaga có tác dụng rất tốt đến hệ thần kinh, hệ miễn dịch , đường tiêu hóa, hệ tim mạch và hệ thống nội tiết.

Sử dụng nấm Chaga thường xuyên sẽ giúp cơ thể chúng ta đối phó được với sự căng thẳng, giữ được một sức khỏe tốt trong mùa lạnh và phòng ngừa cảm cúm, chống ung thư và mang đến cho chúng ta một nguồn năng lượng dồi dào và tươi mới.

Loại nấm Chaga này còn là một loại thảo dược bổ giúp lọc máu, trị đau nhức và trị một số những bệnh khác. Một số kết quả nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng một số hợp chất có trong thành phần nấm Chaga có thể giúp kháng nhiều loại virus lây nhiễm, kháng nấm, kháng ung thư, giảm glucose trong máu, bảo vệ gan,... Phức hợp melanin từ màng cứng nấm Chaga còn có thể giúp chống lão hóa mạnh và bảo vệ các tế bào của cơ thể.

Cảnh báo tình trạng bán nấm Chaga Giả hiện nay - Để đảm mua được nấm Chaga thật, nấm Chaga uy tín , nấm Chaga có xuất xứ tại Nga và đảm bảo mọi yếu tố chuẩn chất lượng 100% thì bạn hãy liên hệ về ngay Cơ sở phân phối nấm Chaga của Bảo Kim Long nhé!
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP