Nguyên nhân khiến chúng ta nên dùng nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Nguyên nhân khiến chúng ta nên dùng nấm Chaga?



Từ những năm qua nấm Chaga đã dần chiếm được vị thế của mình trên toàn thế giới về công dụng chữa bệnh, bồi bổ cơ thể, phục hồi thể trạng con người tươi khỏe và căng tràn nhất. Và sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng luôn là những khối nấm Chaga có nguồn gốc tại Siberia nước Nga - loại nấm Chaga Nga này sống ký sinh trên thân cây Bạch dương thuộc vùng khí hậu cực lạnh đạt đến -45 độ C, phải trải qua 20 năm mới có thể thu hoạch được loại nấm quý này.

Nguyên nhân khiến chúng ta nên dùng nấm Chaga

Vì sao nấm Chaga được con người xem trọng?

Và hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu Nguyên nhân khiến chúng ta nên dùng nấm Chaga cho chính mình và những người thân trong gia đình.

1. Nấm Chaga được các nhà khoa học chứng minh là 1 trong 3 loại nấm tốt nhất trên thế giới

2. Nấm Chaga có thể áp dụng cho mọi đối tượng, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào

3. Công dụng mà nấm Chaga mang lại vô cùng đa dạng và hữu ích, có tầm ảnh hưởng tốt đến tình trạng sức khỏe hiện tại và cả về sau này

4. Dùng nấm Chaga giúp phòng trừ nhiều chứng bệnh như viêm tá tràng, viêm thận, viêm phổi, stress, cảm cúm, ho, các bệnh về ung thư, HIV/AIDS,...

5. Nấm Chaga giúp điều trị các chứng bệnh hay gặp như tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch,...

6. Ngăn chặn quá trình lão hóa, khiến da luôn trẻ đẹp, giúp kéo dài tuổi xuân, tăng cường tuổi thọ

7. Dùng nấm Chaga mỗi ngày giúp cơ thể ăn ngon ngủ được, tình trạng sức được cải thiện và có được sức khỏe tốt, đồng thời hỗ trợ kéo dài tuổi thọ.

Trên đây là tổ hợp Nguyên nhân khiến chúng ta nên dùng nấm Chaga mỗi ngày và đều đặn hơn.

Hướng dẫn sử dụng và chế biến nấm Chaga

** Cách thứ nhất: Cho 9 lát nấm Chaga (cắt lát 1-2mm) dùng 2 lít nước đun bằng ấm sắc thuốc sau 2 giờ , sau đó chắt lấy hết nước lần một rồi tiếp tục cho thêm hai lít nước vào đun khoảng 1h30’ lại chắc hết lấy nước lần hai. Lặp lại như thế ta lấy nước lần 3, lần 4 và lần 5 thì bỏ bã nấm.
Sau đó bảo quản nấm trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quản và dùng như nước trà hằng ngày, để dễ sử dụng bạn có thể pha loãng hoặc đun ấm nước trước lúc uống (sử dụng lần nào thì đun lần ấy).

**Cách tiếp theo: Nghiền nhỏ nấm Chaga thành bột mịn, mỗi lần uống chúng ta đem hãm 1 muỗng nấu ăn bột nấm Chaga và tỷ lệ là 1 lít nước sôi để trong bình giữ nhiệt. Sau 30 phút nước sẽ có màu như cà phê là với thể uống. Uống 3-6 lần mỗi ngày, mỗi lần 100-200 ml.
Một ngày cần dùng 600 ml trở lên, Nên uống vào khoảng thời gian giữa các bữa ăn hoặc sau lúc ăn 2 tiếng.

Nguyên nhân khiến chúng ta nên dùng nấm Chaga - Mọi thông tin về nấm Chaga một cách chi tiết hay muốn đặt mua nấm Chaga mời bạn liên hệ về Bảo Kim Long để được các chuyên viên chúng tôi tận tình hỗ trợ!
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP