Vì sao nấm Chaga thu hoạch tại Nga lại đắt hơn những nơi khác?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Lý do nấm Chaga tại Nga lại đắt hơn những nơi khác?



Nấm Chaga Nga giá cao: nguyên nhân do đâu?

Trên thị trường hiện nay đang chào bán nấm Chaga được thu hoạch tại Nga, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và nấm Chaga sinh trưởng ở một số vùng đất lạnh khác trên thế giới. Những đặc thù là giá nấm Chaga thu hoạch tại vùng đất Siberia Nga lại cao hơn so với những vùng đất khác, đã vậy nhu cầu mua nấm Chaga Nga cũng chiếm con số lớn nhất.

Vậy nguyên nhân là do đâu? Phải chăng nấm Chaga tại Nga hiếm? Hay tại vì bên trong nấm Chaga tốt và có giá trị dinh dưỡng phong phú? Hoặc bởi nấm Chaga ở Nga có công năng trị bệnh đạt hiệu quả tối ưu?,.... chớ nên thắc mắc làm gì, hãy theo chân cơ sở phân phối nấm Chaga của Bảo Kim Long để cùng tìm hiểu Vì sao nấm Chaga thu hoạch tại Nga lại đắt hơn những nơi khác nhé!

==>Thực tế, theo kết quả nghiên cứu từ các nhà khoa học và các chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới cho hay nấm Chaga Nga - nấm Chaga sống ký sinh trên thân cây Bạch dương, thu hoạch tại vùng Siberia Nga chứa nhiều dưỡng chất dinh dưỡng và có tác dụng điều trị bệnh bệnh hơn rất nhiều so với nấm Chaga mọc tại những vùng đất lạnh khác.

Bởi nấm Chaga Nga có giá trị, cực tốt cho cơ thể, hội tụ tất cả các yếu tố mà sức khỏe con người cần, giúp tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt vi khuẩn gây hại, bảo vệ các tế bào tốt trong cơ thể, giúp ngăn ngừa hiệu quả các chứng bệnh về tiểu đường, HIV/AIDS, bệnh về tiêu hóa, đường ruột, hô hấp, dạ dày, ung thư, rối loạn huyết áp cao,...

Có thể nói nấm Chaga ở mọi lãnh thổ khác nhau đều có công năng tương tự, nhưng tính năng ở nấm Chaga Nga chất lượng và nổi trội hơn hẳn.

Vì sao nấm Chaga thu hoạch tại Nga lại đắt hơn những nơi khác?

Bạn biết gì về nấm Chaga Nga?

Nấm Chaga Nga chúng thuộc dạng thân cứng, tựa như 1 khúc gỗ bị cháy đi 1 nửa, trong không được đẹp nhưng lại chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý.

Nấm Chaga Nga sống ký sinh và hút hết dưỡng chất mà cây chủ có được, qua 20 năm sinh tồn là thời điểm tốt để thu hoạch, lúc này nấm hầu như là mầm sống của cây bạch dương, bởi nếu ta thu hoạch và lấy hết nấm thì cây chủ sẽ không sống thêm được bao lâu, vậy nên khi thu hoạch người ta sẽ chừa lại 1 ít để chúng tiếp tục phát triển.

Nấm Chaga Nga sinh thích hợp cho những vùng đất lạnh khắc nghiệt, càng lạnh là càng tốt cho nấm dễ dàng tích trực được nhiều chất quý giá, nhiệt độ trung bình mà loại nấm này sống là -45 độ C, bên ngoài nhìn vào chẳng ai biết chúng thuộc họ nấm.

Giá nấm Chaga cạnh tranh nhất hiện nay là bao nhiêu?

Điều đầu tiên của các chị em nội trợ quan tâm khi mua nấm Chaga về dùng là chất lượng và tính năng là loại thực vật này mang lại. Và tiếp theo đó là yếu tố giá cả, bởi nếu mua hàng tốt và giá hợp lý thì điều đó thật trọn vẹn.
Và sau đây Bảo Kim Long xin cập nhật cụ thể mức giá nấm Chaga Nga cạnh tranh nhất thị trường Việt để quý khách cùng tham khảo.
- 1kg: giá 1 triệu 100 nghìn/kg
- 2kg - 4kg: giá 900 nghìn/kg
- 5kg - 10kg: giá 700 nghìn/kg
- Mua trên 10kg nấm Chaga sẽ chiết khấu giá cực ưu đãi và kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Cơ sở chuyên cung ứng nấm Chaga Nga đáng tin cậy ở Việt Nam?

Rủ tai nhau và truyền miệng cùng mua nấm Chaga Nga tại Công ty Bảo Kim Long là điều mà nhiều nhà nội trợ tinh tế đã làm, chính điều này đã giúp cho nhiều người biết đến và ủng hộ cơ sở nấm Chaga của Bảo Kim Long hơn nữa.

Và khi cần mua nấm Chaga Nga mời quý khách tham khảo 2 chi nhánh hiện hữu hoạt động từ nhiều năm nay của công ty chúng tôi.
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Vì nấm Chaga quá tuyệt vời và mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe chúng ta, chính vì thế mà nấm Chaga thu hoạch tại Nga lại đắt hơn những nơi khác. Khi có bất kỳ thắc mắc nào mời bạn liên hệ về các chuyên viên của Bảo Kim Long nhé! 
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP