Nấm Chaga loại thảo dược sánh ngang nấm Linh Chi

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Nấm Chaga loại thảo dược sánh ngang linh chi



Có thể bạn chưa biết, nấm Chaga và nấm Linh Chi là 2 trong 3 loại nấm được chứng nhận tốt nhất trên thế giới, là những loại thảo dược quý hiếm, có tác dụng bồi dưỡng sức khỏe và hỗ trợ phòng chống - điều trị nhiều loại bệnh, giúp con người có được sức khỏe vàng như ý. 

Theo nhiều nhận định định cho rằng nấm Chaga là loại thảo dược sánh ngang nấm Linh Chi, vậy thực hư như thế nào - chúng ta hãy cùng tìm hiểu khái niệm 2 loại nấm này, những chức năng tương đồng của nó, những kết luận khái quát nhất rằng nấm Chaga tốt hơn hay nấm Linh chi tốt hơn,...


Nấm Chaga là gì?

Nấm Chaga là loại thảo dược được tìm thấy tại những vùng khí hậu cực lạnh, chừng -45 độ C, chúng không mọc trên đất là lại sống ký sinh trên thân cây Bạch dương, qua gần 20 là thời gian tốt để thu hoạch loại nấm quý này. Nấm Chaga có tên khoa học là Pilat, chúng có thân cứng, màu đen xám, trông có vẻ như 1 khúc gỗ bị cháy xém, có thể đạt đến 14-16kg, nấm Chaga tại vùng Siberia được xem là tốt nhất, thời gian sinh tồn của nấm Chaga càng lâu thì giá trị dinh dưỡng và lớn. Từ xa xưa người ta đã biết dùng nấm Chaga để hỗ trợ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa, điều trị nhiều chứng bệnh nặng, nhẹ khác nhau.


Nấm Linh chi là gì?

Nấm Linh Chi là vị thuốc quý từ thiên nhiên đã được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh, hơn thế nấm linh chi ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới. Nấm linh chi thuộc họ nấm lim, còn có tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. Nấm linh chi được xếp vào loại thượng phẩm, là một vị thuốc quý trong “Thần nông bản thảo” và “Bản thảo cương mục”. 


Nấm Chaga loại thảo dược sánh ngang nấm Linh Chi


Nấm Chaga và nấm Linh Chi: chúng đều có chức năng quý nào?

Nấm Chaga và nấm Linh Chi luôn là 2 nguồn thực phẩm quý giá được con người mang ra nghiên cứu và so sánh, tùy theo từng nhu cầu và tình trạng sức khỏe mà bạn có thể chọn cho mình một loại nấm để dùng. Nếu là người có kinh tế khá giả thì có thể mua đồng thời 2 loại nấm này về sử dụng mà không cần phải so sánh hay cân đo đong đếm làm gì - nhưng nếu không có nhiều chi phí hay muốn sử dụng 1 loại nấm tốt nhất cho tình trạng sức khỏe mình thì nhiều người rất quan tâm đến khía cạnh này.

Có thể nói Nấm Chaga loại thảo dược sánh ngang Nấm Linh Chi, theo nghiên cứu cho thấy 2 loại nấm này có nhiều công dụng khá tương đồng, hãy cùng khám phá những công dụng của chúng nhé!
  • Tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp kháng lại các loại virus, vi khuẩn
  • Làm giảm mệt mỏi căng thẳng, giúp an thần, hỗ trợ trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress,...
  • Có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan và hỗ trợ các chứng bệnh về gan
  • Tác dụng hỗ trợ chống ung thư
  • Phòng và hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường
  • Tác dụng làm đẹp da
  • Chống dị ứng
  • Trị đau nhức
  • Kháng viêm
  • Làm giảm huyết áp
  • Chống HIV
Theo một số nghiên cứu cho hay các thành phần dinh dưỡng và chức năng hỗ trợ cho những tác dụng được nêu trên của nấm Chaga có phần cao hơn nấm Linh chi rõ rệt. Nhưng cũng không thể phủ nhận tác dụng của loại nấm Linh chi - bởi tùy vào cơ địa mỗi người, tùy vào từng chứng bệnh cụ thể thì ta mới kết luận từng nấm nào tốt hơn.

==> Kết luận: nấm Chaga loại thảo dược sánh ngang nấm Linh Chi, cả 2 loại nấm này có thể nói rằng "kẻ tám lạng, người nửa phân", cùng là vị thuốc quý và bổ ích cho sức khỏe chúng ta. Riêng những ai có nhu cầu đặt mua nấm Chaga Nga uy tín hãy liên hệ về Công ty Bảo Kim Long để được các chuyên viên tận tình hỗ trợ.
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP