Sâm Ngọc Linh Kon Tum - Quảng Nam

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Sâm Ngọc Linh hay còn gọi là cây thuốc giấu có tác dụng chữa bách bệnh nên vô cùng quý giá được người dân tộc thiểu số Xê Đăng dấu cho riêng mình. Mãi đến năm 1973 đoàn dược liệu Trung Ương đã phát hiện loại thuốc thần kỳ này trên đỉnh núi Ngọc Linh – Kon Tum – Quảng Nam.


Sâm Ngọc Linh núi Quảng Nam - Kon Tum  thuộc loại cây có thân cao từ  40 – 60cm, thuộc dòng họ trúc với tên gọi là “ trúc tiết nhân sâm”. Sâm ngọc Linh sống  chủ yếu trong các khu  rừng nguyên sinh với độ cao từ 2000 đến 2100m. Chính vì thế để tìm được loại sâm Ngọc Linh tự nhiên vô cùng  khó khăn, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng con người. Ngày nay, Sâm Ngọc Linh Kon Tum – Quảng Nam đã được nhà khoa học đánh giá là loại sâm tốt nhất trên thế giới với hàm lượng saponin cao gấp 2 – 3  lần  so với nhân sâm Triều Tiên Và Hàn Quốc.

Công dụng nhân Sâm Ngọc Linh Kon Tum – Quảng nam

+ Giúp bệnh nhân ăn ngon hơn, ngủ được, tăng thể lực, giảm mệt mỏi

+ Tăng huyết áp cho người suy nhược, người bị huyết áp thấp.

+ Giúp hồi phục nhanh chóng sau khi phẫu thuật dạ dày

+ Chữa bệnh ho, viêm họng, các bệnh lý về phổi, phế quản, hen suyễn

Ngoài ra còn tham gia vào quá trình chữa bệnh nan y như ung thư, tiểu đường,...



Cũng chính vì những tác dụng vượt đội này mà ngày nay Sâm Ngọc Linh tự nhiên đang được rất nhiều khách hàng săn lùng và tìm kiếm. Không chỉ người Việt Nam mà ngay cả người trung Quốc, Hàn Quốc, Triều Tiên cũng lặn lội đường xa để mua loại sâm quý hiếm này, dẫn đến sâm rừng đang ngày càng tuyệt chủng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu mua Sâm Ngọc Linh ngày càng tăng cao, nhiều người dân ở Kon Tum đã quy hoạch rừng để trồng Sâm. Tuy nhiên Sâm Ngọc Linh trồng nhiều nhưng không được ưa chuộng như Sâm mọc tự nhiên. Bởi với những công dụng chữa bách bệnh nên người ta ví sâm rừng như tuyệt phẩm được thiên nhiên tạo hóa với hình thức, màu sắc, mẫu mã đẹp bắt mắt.

Hiện nay Sâm Ngọc Linh đang được bày bán trên khắp cả nước nhưng chủ yếu là những thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn không biết làm cách nào để có thể mua được Sâm Ngọc Linh Kon Tum – Quảng nam uy tín chất lượng tốt nhất. Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo mua sâm chất lượng đó là công ty Sâm Ngọc Linh Bảo Kim Long . Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Sâm Ngọc Linh rừng 100% theo yêu cầu của bạn.

Bạn có nhu cầu mua sâm chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại:  0938 303 734
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP