Sâm Ngọc Linh pha trà và tán bột uống

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Sâm Ngọc Linh là Loại thảo dược quý hiếm rất tốt cho sức khỏe được phá hiện sau Sâm Hàn Quốc và Sâm Triều Tiên nhưng bù lại thì có tác dụng vượt trội hơn hẵn so với các loại sâm khác. Nhưng làm như thế nào để giữ được những dưỡng chất trong Sâm rừng Ngọc Linh thì đòi hỏi phải có một cách chế biến phù hợp nhất. Trong bài Viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một cách chế biến đơn, giản, dễ làng nhưng mang lại hiệu quả cao và rất phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Đó là Sâm Ngọc Linh pha trà và tán bột uống.


Cách pha trà Sâm Ngọc Linh và tán bột uống.

+ Pha trà Sâm Ngọc Linh


Đây là một phương pháp chế biến rất đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. Trước tiên bạn lấy củ Sâm Ngọc Linh tươi đem rửa sạch bẩn, sau đó thái thành từng lát mỏng. Khi sử dụng cho vào ấm 3 – 5 lát sâm và đổ nước sôi vào pha như trà. Bạn có thể ủ ấm trong khoảng 30 phút hoặc  bắt trực tiếp lên bếp.  Bạn có thể pha nhiều lần cho đến khi bã nhạt và nhau nuốt. Với cách này rất thích hợp với những người cao tuổi hay có thói quen uốn trà hàng ngày.

Trà Sâm Ngọc Linh tự nhiên là loại thuốc uống rất tiện lợi với hương vị tuyệt vời. Để tránh nhàm chán thì bạn có thể cho thêm quế, lá chè tươi pha cùng Sâm Ngọc Linh để tạo thành nhiều hương vị khác nhau

+ Sâm Ngọc Linh tán bột: Cách pha chế này sử dụng đối với Sâm Ngọc Linh khô, lấy Sâm Ngọc Linh khô đem tác bột thật mịn.Mỗi lần sử dụng cho 1 -2g rồi pha với nước uống. Nếu bạn không uốn được có thể pha thêm chút mật ong vào cho dễ uống.
Công dụng trà Sâm Ngọc Linh tự Nhiên.


Trà Sâm ngọc Linh không chỉ là loại thức uốn giải khác thông thường như các loại trà khác mà nó còn có công dụng vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe con người như:

+ Giúp tinh thần thỏa mái, đánh tan những căng thẳng mệt mỏi sau những ngày làm việc, giúp cải thiện trí nhớ

+ Trà Sâm Ngọc Linh có hương vị rất thơm ngon giúp tăng cường hệ miễn dịch, suy nhược cơ thể, điều chỉnh huyết áp ổn đinh, ngăn ngừa bệnh tim mạch

+Đặc biệt, trà Sâm Ngọc linh rừng rất tốt đối với chị em phụ nữ: giúp da căn mịn, trắng hồng tự nhiên, chống lão hóa da.

+ Sử dụng trà Sâm ngọc linh hàng ngày sẽ giúp phòng chống bệnh tật, giúp giảm đâu đớn cho người bệnh.

Trên đây là 2 cách chế biến Sam Ngoc Linh mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách chế biến sâm Ngọc Linh theo 2 phương pháp này hàng ngày thật đơn giản
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP