Gà hầm Sâm Ngọc Linh món ăn bổ dưỡng cho người bệnh

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Gà hầm Sâm Ngọc Linh là món ăn không quá xa lạ đối với người dân Việt Nam, bởi nó dùng để bồi dưỡng  rất tốt cho người bệnh.

Gà hầm Sâm Ngọc Linh món ăn bổ dưỡng cho người bệnh

Như các bạn đã biết, Sâm Ngọc Linh là một loại thảo dược rất quý hiếm mà không phải ai cũng có đủ điều kiện để sử dụng dụng, chỉ những người giàu mới có tiền để mua Sâm Ngọc Linh. Đặc biệt Gà hầm Sâm Ngọc Linh món ăn bổ dưỡng cho người bệnh được coi là mói ăn xa sỉ được xếp vào hàng thượng phẩm, còn quý hơn cả Sâm Hàn Quốc.

Thịt gà hầm với Sâm Ngọc Linh tươi là một món ăn vừa bổ dưỡng vừa có tác dụng chữa bệnh cho người mắc ung thư, bệnh cao huyết áp…Để chế biến Gà hầm Sâm Ngọc Linh món ăn bổ dưỡng cho người bệnh rất đơn giản:

Nguyên liệu chính để làm món gà hầm Sâm Ngọc Linh:

+ 1 con gà 1,2 kg – 1,7 kg (tốt nhất là gà ác)

+ 3 g Sâm Ngọc Linh

+10g Thịt heo nạc

+ 5 g :thục địa

+ Hạt kỉ tử: 15 hạt

Các bước thực hiện:

+ Thịt gà làm sạch, thịt lợn rửa sạch và cho vào nồi nhỏ cùng Sâm Ngọc Linh, cho vào thêm khoảng 2 bát nước.

+ Cho gà vào nồi Bật lửa nhỏ cho đến khi gà vừa đủ mềm thì vớt gà ra và để riêng.

+ Tiếp tục đun thịt heo cùng sâm Ngọc Linh khoảng 1 tiếng để saponin ra hết sau đó thêm thục địa và ninh tiếp trong khoảng 30 phút.

+ Cho gà và kỉ tử vào  đun thêm khoảng 30 phút nữa là có thể dùng được. Nếu bạn muốn có thể bỏ thêm nấm hương cho thơm và đun đến khi nước sôi thì nêm gia vị vừa đủ hợp khẩu vị.

Gà hầm Sâm Ngọc Linh món ăn bổ dưỡng cho người bệnh\

Nếu bạn dùng Món gà hầm sâm Ngọc Linh khi ăn nóng sẽ ngon hơn, hoặc có thể ăn kèm cơm tùy theo khẩu vị của từng người. Mỗi tuần ăn món này khoảng 1-2 lần sẽ giúp nâng cao thể lực, trí lực.
Không những hầm cùng gà mà còn nhiều cách dùng Sâm ngọc Linh khác cũng rất tốt cho sức khỏe như Sâm Ngọc Linh Kon Tum thái lát để chế trà, sâm Ngọc Linh hầm cùng sườn heo, nấu cùng hạt sen, Sâm Ngọc Linh ngam Mật ong, Sâm Ngọc Linh ngâm rượu. Đặc biệt chị em phụ nữ chúng ta nếu bạn có thể dùng Sâm ngọc Linh hàng ngày sẽ giúp da luôn sáng mịn, chống lão hóa da,… mang lại cho bạn một làn da chắc khỏe – trẻ  - đẹp mà bạn mong muốn.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp sâm uy tín chất lượng để mua Sâm Ngọc Linh thật 100% thì hãy đến với Bảo Kim Long nhé!!!


Điện thoại tư vấn và đặt hàng: 0938 303 734
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP