Nấm Chaga hỗ trợ điều trị ung thư - bạn đã biết?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018



Nấm Chaga Nga và chứng bệnh Ung thư

Ung Thư luôn là căn bệnh gây ra nỗi ám ảnh đáng sợ cho con người, bất kỳ ai khi đã mắc bệnh ung thư thì khó mà chữa trị khỏi hoàn toàn - người ta luôn mặc định rằng, nếu bị ung thư thì không bao lâu sau sẽ vĩnh viễn rời xa hành tinh này. Ngay khi cơ thể đang còn khỏe mạnh, nếu muốn ngăn ngừa ung thư và tăng sức đề kháng, gìn giữ sức khỏe thì nhiều chuyên gia khuyên bạn nên dùng đến nấm Chaga.

Nếu kiên trì dùng nấm Chaga mỗi ngày thì bạn sẽ có được một hệ miễn dịch vững chắc, có khả năng chống lại hàng trăm thứ bệnh, đảm bảo một cơ thể khỏe khoắn không bệnh tật.

Nấm chaga hỗ trợ điều trị ung thư - bạn đã biết? Nếu thông tin này là chính xác thì thật là điều đáng mừng phải không nào? Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu dấu hiệu, triệu chứng của ung thư? lời khuyên hữu dụng cho người bị ung thư? Cách sử dụng nấm Chaga để đẩy lùi và ngăn ngừa ung thư hiệu quả?,...

Nấm Chaga hỗ trợ điều trị ung thư - bạn đã biết?

Dấu hiệu, triệu chứng của ung thư?

1. Sự thay đổi bất thường trên da
2. Ho dai dẳng, kéo dài
3. Biến đổi bất thường ở vùng vú
4. Đầy hơi, trướng bụng
5. Đi tiểu bất thường
6. Nổi hạch to trên cơ thể
7. Đại, tiểu tiện ra máu
8. Tinh hoàn bất thường
9. Nuốt khó
10. Xuất huyết âm đạo bất thường
11. Mảng trắng, đỏ ở miệng
12. Sụt cân trên 5kg/tháng không rõ nguyên nhân
13. Sốt không đáp ứng với điều trị thông thường
14. Nóng rát vùng thượng vị, khó tiêu
15. Mệt mỏi, suy nhược kéo dài

Đây là dấu hiệu của các chứng ung thư nói chung, nếu cơ thể mắc phải nhiều biểu hiện trên thì bạn cần lưu tâm, đi khám để theo dõi tiến độ, nếu phát hiện sớm thì khả năng chữa trị khỏi cao hơn.

Nấm chaga hỗ trợ điều trị ung thư - bạn đã biết?

Không phải hiển nhiên lại có thể phát ngôn như vậy mà vì nấm Chaga chữa ung thư là cả một quá trình lịch sử của  loại nấm thần kì được sử dụng có hành trình lịch sử chữa bệnh được ghi nhận. Nấm Chaga có lợi cho điều trị ung thư, đặc biệt là khi kết hợp với hóa trị liệu hiện đại và các loại thuốc.
  • Thúc đẩy miễn dịch  
  • Làm giảm hoặc đảo ngược quá trình gây ung thư
  • Chất chống oxy hóa mạnh mẽ
Nấm Chaga hỗ trợ điều trị ung thư - đã và đang được tây y lẫn đông y lựa chọn - hãy tự giác và sử dụng vì sức khỏe của mỗi chúng ta.

Nấm Chaga hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị những loại ung thư nào?

Nấm chaga hỗ trợ điều trị ung thư - bạn đã biết? Hiện loại nấm hoang dã này đã được các nhà nghiên cứu nhận định rằng có thể giúp Ngăn ngừa và Điều trị những loại ung thư như:
  • Ung thư đường tiêu hóa (dạ dày, ruột non, gan, đại tràng, trực tràng,...)
  • Ung thư khối u não
  • Ung thư phổi
  • Ung thư sinh dục nam (thận, tuyến tiền liệt, bàng quang)
  • Ung thư sinh dục nữ (cổ tử cung, buồng trứng, phụ khoa)
  • Ung thư vú
  • Ung thư xương
  • Ung thư máu
Và đồng thời nấm Chaga này cũng hỗ trợ và giúp ích cho nhiều chứng ung thư khác.

Nấm Chaga hỗ trợ điều trị ung thư - bạn đã biết?

Khám phá những thành phần dinh dưỡng đa dạng từ nấm Chaga 

Nấm chaga hỗ trợ điều trị ung thư - và dưới đây là thông tin các thành phần dinh dưỡng và khoáng chất có trong loại nấm này.
Nấm CHAGA có thành phần chủ yếu gồm:

- Polisacchrid đa đường, sắc tố đen, chất xơ phong phú, chất dinh dưỡng thực vật Phytonutrients, SOD, vitamin, đường glucan β, Betulinic Acid, cellulose

Các nguyên tố vi lượng sau: B, Mg, Al, Si, P, K, Ca, Ti, Va, Cr , Fe, Co, Ni, Cu, Zn, Sr , Zi , Mo, Au, Sn, Ba, Ge, tổng cộng có hơn 215 thành phần quý

Hoạt tính Endo-polysaccharid từ Chaga có khả năng giúp ngăn ngừa các khối u tế bào phát triển.  Endo-Polysaccharid có khả năng chống lại các tế bào ung thư và chất Fucoglucomanna có khả năng tác động lên hệ miễn dịch, ức chế và làm chậm quá trình phát triển của các khối u

Nấm chaga hỗ trợ điều trị ung thư - bạn đã biết? Và khi dùng bạn nên lựa chọn dùng nấm Chaga có nguồn gốc vùng Siberia nước Nga, bởi chúng có đặc tính dinh dưỡng cao.
*Lưu ý: loại nấm Chaga này không phải là thuốc, không có tính năng điều trị khỏi 100% các chứng ung thư. Chúng chỉ có tác dụng ngăn chặn ung thư và hỗ trợ điều trị ung thư có hiệu quả.
==>Mọi nhu cầu cần tìm hiểu về nấm Chaga, cách chế biến và sử dụng nấm Chaga, nơi bán nấm Chaga, giá nấm Chaga,... mời bạn liên hệ về Cơ sở Bảo Kim Long để được hỗ trợ!
  • Địa chỉ 1: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Địa chỉ 1: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline0938 30 37 34 - 0988 273 473
  • Website: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP