Nấm Chaga - Bạn đang tìm phương thuốc đặc trị Tiểu đường?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Nấm Chaga - Bạn đang tìm phương thuốc đặc trị Tiểu đường?


Bệnh tiểu đường và những biến chứng nguy hiểm

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường, là một bệnh rối loạn chuyển hóa mạn tính rất phổ biến, khi mắc bệnh tiểu đường, cơ thể bạn mất đi khả năng sử dụng hoặc sản xuất ra hormone insulin một cách thích hợp. Mắc bệnh tiểu đường có nghĩa là bạn có lượng đường trong máu quá cao do nhiều nguyên nhân, tình trạng này có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho cơ thể, bao gồm cả mắt, thận, thần kinh và tim.

Chứng bệnh tiểu đường này khi càng trầm trọng sẽ là nguy cơ gây mù lòa, chạy thận nhân tạo, đồng thời còn gây ra các biến cố tim mạch như nhồi máu cơ tim, đột quỵ do đái tháo đường cũng là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong.

Các triệu chứng chính của bệnh tiểu đường

* Bao gồm:
  • Có cảm giác cực kỳ khát, hay còn được gọi là chứng khát nhiều
  • Đi tiểu nhiều, đôi khi đi thường xuyên mỗi giờ, còn gọi là chứng tiểu nhiều
  • Sụt cân không rõ nguyên nhân
  • Cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi
  • Buồn nôn hoặc nôn mửa
  • Mờ mắt
  • Nhiễm trùng âm đạo thường xuyên ở phụ nữ
  • Khô miệng
  • Chậm lành vết loét hoặc vết cắt
  • Ngứa da, đặc biệt là ở bẹn hoặc khu vực âm đạo

Điều trị căn bệnh tiểu đường hiệu quả 90% đến 95% với nấm Chaga

Tiểu đường cũng là chứng bệnh nguy hiểm thầm lặng mà chúng ta không nên xem thường, chính vì vậy mà nhiều chuyên gia nghiên cứu, nhiều nhà khoa học đã tiến hành nhiều khảo sát và đến một ngày họ phát hiện ra một loại thực vật có khả năng điều trị chứng tiểu đường này, đó chính là nấm Chaga.

 Nấm Chaga - Bạn đang tìm phương thuốc đặc trị Tiểu đường?

Khi bạn đang tìm phương thuốc đặc trị tiểu đường hãy thử nghiệm cùng loại thảo dược quý hiếm có nguồn gốc tại xứ lạnh - 45 độ vùng Siberia nước Nga mang tên Nấm Chaga. Loại nấm Chaga này từ lâu được biết đến với nhiều công dụng trị bệnh đáng ngạc nhiên, đặc biệt là khả năng hỗ trợ khỏi chứng bệnh tiểu đường từ 90% đến 95% nếu dùng thường xuyên và đúng cách.

Nấm Chaga - Bạn đang tìm phương thuốc đặc trị tiểu đường? - một khám phá khiến hàng ngàn người trên thế giới hết sức vui mừng. Hiện tại, trong Tây y lẫn Đông y thì người ta cũng đã biết bào chế loại nấm này để điều điều trị tiểu đường và nhiều chứng bệnh khác.

Cách thức tự chế biến nấm Chaga - hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Nếu muốn tự chế biến nấm Chaga để sử dụng với mục đích "xóa tan" chứng bệnh tiểu đường thì bạn có thể tiến hành ngay sau đây.

*Cách 1Cắt mỏng lát và nấu uống thay nước lọc hằng ngày
Dùng khoảng 9 lát nấm, mỗi lát dày khoảng 1-2 mm nấu với 2 lít nước sôi trong vòng 2 giờ. Sau đó chế ra ly và nấu tiếp lần 2 với 1,5 lít. Nấu tương tự như vậy ở lần thứ 3,4,5. Sau đó hòa chung lại uống thay nước trong ngày.

*Cách 2Ngâm rượu nấm Chaga
Lấy nấm cho vào bình thủy tinh có nắp đậy kín, theo tỷ lệ 1kg nấm ngâm với 15 lít rượu (nên chọn ngâm rượu loại 1). Đậy kỹ bình rượu nấm Chaga trong tầm 2 tháng sau là có thể dùng được

*Cách 3Chế biến trà nấm Chaga
Lấy 1 thìa nhỏ bột nấm, dùng ấm nước 1 lít loại có bầu lọc cho 1 thìa nhỏ bột nấm vào bầu lọc, rót đầy nước sôi vào ấm, đợi cho nước ngả màu nâu vàng là có thể thưởng thức trà. Theo cách này thì khi dùng hết nước thì bạn có thể pha tiếp nước sôi thêm 2 lần nữa rồi mới bỏ bã.

Nấm Chaga - Bạn đang tìm phương thuốc đặc trị tiểu đường? Nấm Chaga là bạn đồng hành cho những ai đang mắc bệnh tiểu đường? Đối với những kiên trì dùng nấm Chaga mỗi ngày có thể hạn chế và ngăn ngừa bệnh tiểu đường rất hiệu quả, hoặc với những ai vừa mới phát hiện bị tiểu đường thì nên càng sớm càng tốt dùng loại nấm này để đảm bảo bệnh tình nhanh khỏi.
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP